บันเทิง

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุเอดะ ทัตซึยะ นำทีมศิลปินแดนปลาดิบ ร่วมฉลองงาน "J Series Festival2017"  

         เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมของเหล่าสาวกแดนปลาดิบโดยแท้ สำหรับสุดยอดมหกรรม “เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2017” (J Series Festival 2017) ครั้งที่ 4” ที่เหล่าบรรดาสาวกมารวมตัวกันเพื่อโชว์ความเป็นหนึ่งในงาน “รวมพลเจแปนเลิฟเวอร์ เพื่อร่วมฉลองโอกาสครบรอบ130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ ภายใต้การสนับสนุนจาก กระทรวงมหาดไทย, การสื่อสารประเทศญี่ปุ่น และ International Drama Festival Executive Committee โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อโปรโมทซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยมที่คัดสรร พร้อมนำเสนอแก่สายตาผู้ชมชาวไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทยญี่ปุ่นแล้ว ยังถือเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านการร้อยเรื่องราว และแนวคิดที่น่าสนใจที่สอดแทรกไปในบทบาท การนำเสนอ สู่การถ่ายทอดออกมาเป็นซีรี่ย์เรื่องเยี่ยมที่ยกขบวนขึ้นจอทีวีให้คนไทยได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มถึง 21 เรื่อง!!!

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

        โดยงานเปิดตัวด้วยโชว์ของ enra (เอ็นระ)  ซึ่งก็ตื่นตาตื่นใจกันกันไปตั้งแต่เริ่มงาน  หลังจากนั้นก็เริ่มทยอยแนะนำซีรีย์ญี่ปุ่นหลากหลายแนว สลับกับโชว์และพูดคุย ซึ่งสีสันของงานนี้ก็ไม่พ้นเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ยลโฉมและกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับนักร้องและนักแสดงวง KAT-TUN สังกัดค่ายจอห์นนี่ส์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ Ueda Tatsuya (อุเอดะ ทัตสึยะ) ที่ในงานควงคู่ออกมากับขวัญใจคอซีรีย์อีกคนMirai Shida (มิราอิ ชิดะ) ทั้งคู่ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาเมืองไทยในครั้งนี้

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

(อุเดดะ ทัตซึยะ)

         โดยเริ่มจากหนุ่มเท่ห์อุเอดะ ที่ทักทายเป็นภาษาไทยเอาใจแฟนคลับก่อน “ สวัสดีครับ ผมอุเอดะ ทัตสึยะครับ ...สบายดีไหม? ...ขอบคุณครับ” กรี๊ดดดลั่นสยามภาวลัยฯ!! “ผมมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 (จริงๆครั้งที่ 5 จ้า) ในความรู้สึกผมว่าแฟนคลับชาวไทยเร่าร้อน”  ะอุเอดะยอมรับว่าเขาชอบมวยไทย ”ปกติผมเรียนมวยไทยอยู่แล้วครับ พูดจริงจังนะครับ ทีแรกผมเรียนมวยสากลธรรมดา  แต่พอผมเห็นนักมวยไทย ที่เปลี่ยนจากการเล่นมวยไทยมาเป็นมวยสากล  ผมรู้สึกว่าพวกเขามีทักษะในการเล่นเก่งมากกว่านักมวยที่เล่นแค่มวยสากลธรรมดา  ผมจึงสนใจในมวยไทยมากแต่วันนี้ผมมาในฐานะไอดอล ก็เลยต้องรักษาภาพพจน์นิดนึงครับ” (หัวเราะ)  ส่วนผลงานการแสดงซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขาก็คือเรื่องshikaku tantei higurashi tabito   โดยบทเหมือนคนบ้าๆบอๆที่ตรงไปตรงมา  “ ปกติผมเป็นคนเรียบร้อยครับ เงียบๆ พอมารับบทนี้ต้องเป็นคนบ้าๆบอๆ เป็นคนแอคทีฟตลอด มันก็เลยกลายเป็นความแปลกใหม่ในการแสดงของผมครับ”

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

        มาถึงนักแสดงสาวมิราอิ ก็ได้กล่าวทักทายและพูดถึงงานการแสดงของเธอว่า “สวัสดีค่ะ ชิดะ มิเรค่ะ (ภาษาไทย)  นี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรก รู้สึกว่าเมืองไทยร้อนมากๆเลยค่ะ สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของฉันก็เป็นซีรีย์เรื่อง Rent-a-Rescue  เป็นบทบาทของผู้หญิงที่เงียบๆ  แต่ถ้าโมโหจะระเบิดออกมาเลยค่ะ” เมื่อถามถึงบทบาทที่อยากเล่นแต่ยังไม่เคยเล่น มิราอิ เผยว่า “เล่นละครมาตั้งแต่ 5-6 ขวบแล้วค่ะ จริงๆแล้วก็เล่นมาหลายบทบาทเลย  แต่ที่อยากลองเล่นคือบทที่ตรงกับอายุของตัวเอง ปกติจะเล่นบทเด็กกว่า หรือแก่กว่าอายุตัวเองตลอด เลยอยากลองเล่นละครที่อายุประมาณฝึกงานหรือทำงานค่ะ”  เมื่อถามว่าอยากให้นักแสดงทั้ง 2 คนช่วยแนะนำว่าเวลาดูละครญี่ปุ่นต้องตั้งใจดู หรือเน้นตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย โดยอุเอดะ บอกว่า “ ด้วยความที่ละครแต่ละเรื่องผู้จัด และนักแสดงได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นก็อยากให้ทุกๆคน ช่วยดูทุกซีนและทุกฉาก เพื่อให้ทีมงานได้ชื่นใจบ้างครับ”  มาถึง มิราอิ เธอก็แนะนำว่า “ ฉันอยากจะให้ดูรายละเอียดค่ะ เพราะการถ่ายทำละครที่ประเทศญี่ปุ่นทางผู้จัด  และนักแสดงต้องเตรียมตัวนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว  ชุดต่างๆ  รวมไปถึงบทละคร  เพราะฉะนั้นก็อยากจะให้ทุกคนได้สังเกตรายละเอียดเหล่านี้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

         นอกจาก 2 นักแสดงที่กล่าวมาในงานยังมีนักร้องเสียงดี Teshima  Aoi (เทชิมะ อาโออิ ) มาโชว์เพลงถึง 3 เพลงทำเอาซึ้งไปตามๆกัน  ด้าน Rei (เรอิ)  สาวร่างเล็กแต่ฝีมือในการโซโล่กีตาร์ฝีมือใหญ่มาก ทั้งร้องทั้งโชว์ลีลาแนวร็อคทำเอาอึ้งกันไป และเพื่อเป็นการร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น ศิลปินทางฝั่งประเทศไทยก็ไม่น้อยหน้า ส่งสองสาว เนโกะจัมป์ มาร่วมขับร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ขึ้นร่วมให้สัมภาษณ์ในฐานะ “นักแสดงนำ” จากละคร “สามีตีตรา” หลังจากไปคว้ารางวัล ละครต่างชาติยอดเยี่ยม บนเวที Tokkyo International Drama Festival ก็มาร่วมฉลองในงานนี้ด้วย!! ปิดท้ายงานครั้งนี้ด้วย Thank you party  ณ ห้องBangkok Airway Lounge ชั้น 5 ปิดฉากงาน “เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2017” (J Series Festival 2017) ครั้งที่ 4”  อย่างสวยงาม !!!  

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

เทซึมะ อาโออิ)

 

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก! (เนโกะจัมพ์)

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก! (มิราอิ ชิตะ)

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

(เรอิ)

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก! แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ