บันเทิง

“บียอนเซ่” คลอดแล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากสร้างมิติใหม่ให้กับวงการด้วยการแต่งตัวเปรี้ยวเข็ดฟันจนคนที่ไม่ท้องยังอาย “บียอนเซ่” ก็คลอดน้องแฝดออกมาลืมตาดูโลกแล้ว

         สำนักข่าวทีเอ็มซีรายงานว่านักร้องสาวคนดังที่ได้ชื่อว่าเป็น “ราชินีอาร์แอนด์บี” แห่งสหรัฐ คลอดลูกแฝดที่โรงพยาบาลในลอสแองเจลีสตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้ว แต่หนูน้อยทั้งคู่ต้องอยู่ในโรงพยาบาลต่อไปอีกระยะเนื่องจากมีปัญหาเล็กน้อยบางประการ สำหรับเพศของหนูน้อยทั้งสองนั้นเป็นชายคน หญิงคน

“บียอนเซ่” คลอดแล้วจ้า

         ด้านนิตยสารพีเพิลรายงานว่าทั้งเบย์ และเจย์ซีผู้เป็นสามีดีใจมาก และเริ่มบอกข่าวดีกับบรรดาญาติ ๆ และเพื่อนสนิทแล้ว โดยหนูน้อยทั้งคู่จะมาเป็นน้องของ “บลู ไอวี่” ลูกสาวคนโตของบียอนเซ่กับเจย์ซี ซึ่งตอนนี้อายุได้ 5 ขวบแล้ว

         บียอนเซ่เป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลง เธอประกาศการตั้งครรภ์ครั้งล่าสุดทางอินสตราแกรมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วยการลงรูปตัวเองสวมเพียงชุดชั้นในอวดหน้าท้องนูนสวย มีผ้าคลุมหน้าบางๆ คล้ายเจ้าสาว นั่งเอามือกุมท้องอยู่บนแบ็คกราวนด์ที่เป็นดอกไม้ใบหญ้า ผลปรากฏว่าภาพนี้ได้รับการกดไลค์ถึงเกือบ 8 ล้านไลค์ภายในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง และกลายมาเป็นภาพที่ได้รับการกดไลค์ทางไอจีมากที่สุดในโลก

“บียอนเซ่” คลอดแล้วจ้า

         หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ บียอนเซ่ก็ขึ้นแสดงบนเวทีงานประกาศรางวัลแกรมมี่ โดยโชว์หน้าท้องนูน ๆ และหน้าอกอันอวบอิ่มที่แสดงถึงความเป็นแม่คนอย่างภาคภูมิใจ

         เท่านั้นยังไม่พอ บียอนเซ่ยังแต่งตัวนำเทรนด์เหมือนเดิม ไม่ต่างจากตอนที่ยังไม่ได้ท้อง จนกลายมาเป็นแฟชั่นนิสต้าของเหล่าแม่ ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“บียอนเซ่” คลอดแล้วจ้า

         สำหรับข่าวการคลอดครั้งนี้ถูกปิดเงียบ เพิ่งจะมาเปิดเผยในอีก 1 สัปดาห์ให้หลังก็เพราะเมื่อครั้งที่เธอคลอดลูกคนแรกเมื่อปี 2555 บรรดาปาปาราสซี่ได้ไปสร้างความวุ่นวายเสียจนทำให้ทางโรงพยาบาลต้องปิดแผนกแม่และเด็กลงบางส่วนมาแล้วนั่นเอง

“บียอนเซ่” คลอดแล้วจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ