บันเทิง

"หนิง"เข้าใจ"จั๊กจั่น"ขอเป็นนักแสดงอิสระ!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ เผยเข้าใจเหตุ "จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ขอเป็นนักแสดงอิสระ

       หลังจากช่อง7ร่อนจดหมายแจ้งข่าวสื่อมวลชนให้รับรู้ว่า "จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ หมดสัญาวิกหมอชิต และขอเป็นนักแสดงอิสระ ล่าสุดได้พบกับ"หนิง"ปณิตา ผู้จัดละครเรื่องสุดท้าย"พริ้งคนเรืองเมือง"ที่สาวจั๊กจั่นเล่นไว้จึงต้องถามไถ่ ได้ความว่า

"หนิง"เข้าใจ"จั๊กจั่น"ขอเป็นนักแสดงอิสระ!!!
        "หลังจากที่มีข่าวออกมาหนิงได้คุยคร่าวๆ กับน้องเขาเหมือนกันนะ หนิงเข้าใจในเหตุผลของน้องเขานะ พอเวลาที่โตขึ้นในจุดๆหนึ่ง ก็ต้องคิดถึงอนาคต เขามีความรู้สึกว่าอยากมุ่งไปทำงานทางธุรกิจ เข้าใจน้องเขาเลย (ตอนที่จั๊กจั่นร่วมงานกับหนิง จั๊กจั่นมีที่ท่าจะไม่ต่อสัญญาไหม) ไม่มีเลย (ลากเสียง) น้องเขารักช่องมากจริงๆ และโดยส่วนตัวของหนิงเองนะ มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหรอก ไม่มีเรื่องน้อยใจอะไรหรอก ไม่มีประเด็นดราม่าอะไรเลยที่หนิงรู้ แต่อย่าไปมองแบบนั้นเลย อยากให้มองน้องว่า พอมาถึงจุดๆหนึ่งแล้ว เขาอยากสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าที่การงานในวงการบันเทิงอย่างเดียว"หนิงแจกแจง

"หนิง"เข้าใจ"จั๊กจั่น"ขอเป็นนักแสดงอิสระ!!!
          ถามว่าหลังจากนี้จะมีโอกาสชวนจั๊กจั่นมาร่วมงานละครอีกไหม 
"ในส่วนของหนิงเอง ในฐานะของการเป็นผู้ผลิตให้กับทางช่อง  ไม่ว่าในเรื่องของการวางตัวเราจะให้เกียรติทางช่อง อยากจะได้นักแสดงเป็นใครอะไรอย่างไร มันเป็นการพูดคุยร่วมกันมากกว่า การวางตัวเองก็ต้องมองว่าเหมาะสมกับบทบาทหรือคาแร็คเตอร์ไหมด้วยนะ ช่องเองไม่ได้ปิดกั้น เรื่องใหม่"ระบำมาร"ของหนิง ก็มีนักแสดงของช่องมาเล่นด้วยนะ อยากบอกว่าอย่ามองช่องติดลบเลย คือไม่ได้ว่าเราทำงานช่อง แล้วมาแก้ตัวแทนนะ ในการทำงานมันต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมต้องมาก่อน สำหรับหนิง หนิงไม่อยากให้ใครมองเป็นประเด็นอะไรมากกว่านะ  ในความเป็นจริงหลายๆกรณีเรื่องราวมันจะดูใหญ่โตไปมากกว่านะ เพราะว่าไปคิดกันไปเอง แต่เรื่องจริงๆ ก็คือเรื่องของเขานะ   หนิงคุยกับจั๊น ก่อนที่เขาจะไปเมืองนอกนะ เขาถามคุณแม่จะเอาอะไรหรือเปล่า หนิงยังฝากน้องซื้อยาอยู่เลย "หนิงบอก 

"หนิง"เข้าใจ"จั๊กจั่น"ขอเป็นนักแสดงอิสระ!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ