บันเทิง

'ดิว' แต่งตัวสุดแซบฉลองวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฮปปี้จัดงานวันเกิดเพื่อนร่วมงานคับคั่ง แย้มงานเยอะ ทำ "ไผ่ วันพ้อยท์" งอนเพราะมีเวลาให้กันน้อยลง

     เพิ่งผ่านงานวันเกิดไปหมาดๆ สำหรับสาว "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดจัดงานวันเกิดแซบมาก แถมชุดยังผ่าหน้าผ่าหลัง ทำเอาใครหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าหวานใจ อย่าง "ไผ่ วันพ้อยท์"  ไม่หวงบ้างหรือ ได้สอบถามสาวดิวที่มาร่วมงาน เปิดตัว "ภัทร์" พรีเซ็นเตอร์ Mariza Clinic ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้ความดังนี้

'ดิว' แต่งตัวสุดแซบฉลองวันเกิด

     "งานวันเกิดที่ผ่านมาเพื่อนๆ ไปกันเยอะมาก ก็แฮปปี้ดี เดือนนี้เจออะไรก็ซื้อหมด ส่วนของขวัญที่ให้ตัวเองจริงๆ คือจะทำธุรกิจใหม่ (ชุดงานปาร์ตี้วันเกิดเซ็กซี่มาก ผ่าหน้าผ่าหลัง) ก็ตามนั้นเพราะจะใส่ชุดนี้ในห้างก็คงจะไม่ได้ และเราก็ชอบชุดแบบนี้อยู่แล้วก็เลยใส่ ส่วนธีมงานวันเกิดคือ "Dress like you are going to see your worst enemy" เราจะแต่งตัวยังไงถ้าเราเจอศัตรูของเรา ดิวก็ต้องคิดก่อนว่าศัตรูของเราเป็นใคร ดิวก็เลยแต่งออกมาเป็นแบบนี้ เพื่อนๆ ก็ไม่น้อยหน้านะ แต่งกันมาแบบจัดเต็ม พอรู้ว่าดิวจะแต่งตัวเปรี้ยว เพื่อนๆ ก็ทำการบ้านจ้างสไตลิสต์มา ในงานถ้าใครแต่งตัวเปรี้ยวก็จะมีรางวัลให้ (มีเซอร์ไพรส์ อะไรบ้าง) ก็มีเค้กสองก้อน แล้วก็วิดีโอ มีร้องไห้กันในงาน (ไผ่ วันพอยท์ ไปงานด้วยใช่มั้ย) พี่ไผ่ไปด้วย คือตอนแรกมีคนบอกว่าพี่ไผ่ไม่ได้ไป จริงๆแล้วเขาไปนะ แต่เขาก็ปล่อยให้ดิวสนุกเต็มที่ เพราะเขาก็อายุมากแล้ว ให้เขามาเต้นกับดิวก็คงไม่ใช่ เขาก็อยู่กับดิวตลอด และเราก็กลับพร้อมกัน (ทุกคนจับตามองว่าไผ่ให้อะไร) ยังผลัดไปก่อน เขาก็ถามว่าอยากได้อะไร แต่เราก็ตอบไม่ได้ว่า อยากได้อะไรในตอนนั้น เขาก็โอเคถ้าเราอยากได้อะไรค่อยบอกเขา แต่พี่ไผ่ก็มีให้ช่อดอกไม้ในวันเกิด ซึ่งเราก็ตื่นเต้นเพราะปกติเขาไม่ค่อยให้ดอกไม้" ดิวกล่าว

'ดิว' แต่งตัวสุดแซบฉลองวันเกิด

      เมื่อถามต่อเรื่องที่ก่อนหน้านี้ไผ่โพสต์น้อยใจในไอจี ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า "เขาเป็นคนขี้น้อยใจอยู่แล้ว พอมีอะไรก็จะโพสต์น้อยใจ ด้วยความที่ดิวต้องทำงานเยอะและกำลังจะเปิดธุรกิจใหม่ ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาให้เขา เขาก็เลยน้อยใจ บ่นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เดินห้างด้วยกันเลย คือถ้าเราไม่ไปเขาก็จะไม่ไป เราก็พยายามจัดสรรเวลาให้เขามากขึ้น แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราต้องทำงานจริงๆ และธุรกิจของเราก็เพิ่งเกิดขึ้นซึ่งเราก็ต้องไปคุมเอง

      ถามว่าธุรกิจใหญ่โตมากมั้ย มันก็ไม่ได้ใหญ่โตมาก แต่มันเป็นความฝันของเรา ก็มีพี่หวานเจี๊ยบ ผจก. และดึงคนที่รักๆ กันมาร่วมหุ้น เป็นธุรกิจทำเล็บทำผม มีทุกอย่างที่เกี่ยวกับผู้หญิงและมีคาเฟ่ข้างล่าง ลูกค้ามาร้านเดียวจบ (ไผ่ทำใจหรือยังเราทุ่มให้กับร้านนี้มาก) เขาก็มีบ่นๆ บอกว่าถ้าทำแล้วไม่เวิร์คก็เลิกทำเถอะ ส่วนเรื่องเวลาก็น่าจะติดขัดแค่ช่วงแรกๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นการทำงานเรื่องอะไร มันต้องมีการติดขัดช่วงแรก พอเข้าที่เข้าทางแล้วน่าจะดีขึ้น คือช่วงนี้ไม่มีเวลาให้พี่ไผ่เลย จากที่มีไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่มีเวลาไป จากที่เคยได้เจอกันบ้าง ก็ต้องไปคุยงานแทน ตารางงานแน่น ธุรกิจเก่าก็มี ละครก็มี ก็คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ เพราะเราไม่ได้ทำตัวเหลวไหล ดิวก็บอกเขาว่าเราต้องทำงานจริงๆ ตอนนี้ก็คุยกัน ซึ่งเขาต้องเข้าใจเราเรื่องเวลา (คิดจะงดรับงานมั้ย) ไม่คิด ทุกวันนี้ยังรับงานอยู่ ถามว่าลดงานมั้ย ไม่มีเลย" ดิวกล่าวปิดท้าย

'ดิว' แต่งตัวสุดแซบฉลองวันเกิด

'ดิว' แต่งตัวสุดแซบฉลองวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ