บันเทิง

‘แพท’ เปิดปาก เคลียร์ดราม่ามันจะหน่วงๆ หน่อย!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพท” ณปภา ตันตระกูล เคลียรดราม่าทุกประเด็นร้อน “เบ็นซ์ เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีถูกฝากขัง


    ออกงานครั้งแรก สำหรับ “แพท” ณปภา หลัง “เบ็นซ์ เรซซิ่ง” สามีถูกศาลสั่งฝากขัง เจอตัวในงาน “เปิดตัวอาหารเสริม คอลลาเจน วิงค์ไวท” ที่สยามพารากอน ได้รับคำตอบว่า
    “จริงๆ มันจะหน่วงๆ หน่อยหนึ่ง ตอนนี้หน้าหลักของแพท คือเป็นแม่ที่ดีให้ตัวเล็ก และหน้าที่ลูกด้วย อย่างที่แพทบอก เมื่อถึงจุดที่เหลือทางเลือกให้กับเรา คือความเข้มแข็ง ตอนนี้แพทมองว่าคนอื่นเจอปัญหาคล้ายกัน กับเขายังผ่านไปได้เลย วันนี้เรามีกำลังใจที่ดี มีครบครัวที่ดี มีลูกน่ารัก ทุกอย่างทำให้แพทผ่านไปได้ความรู้สึกก็คือ มันก็จะหน่วงๆ หน่อย แต่แพทคิดว่า เรายังมีโอกาสที่ดีกว่าใครหลายคน”แพทกล่าว

 

‘แพท’ เปิดปาก เคลียร์ดราม่ามันจะหน่วงๆ หน่อย!! (คลิป) ‘แพท’ เปิดปาก เคลียร์ดราม่ามันจะหน่วงๆ หน่อย!! (คลิป)

 


    ถามต่อว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องเคยร้องไห้มั้ย นักแสดงสาวตอบว่า "จะบอกว่า ไม่มีเลย มันคงไม่ใช่ ก็มีบ้าง คนเคยอยู่ด้วยกัน และตัวเล็กดันหน้าเหมือนป่าป๊ามาก มองหน้าลูกก็คิดถึงแหละ เพราะเวลาผ่านไป มันยังไม่ได้นานมาก เรายังมีความคิดถึง ตัวเขาก็คิดถึงลูกมาก เราได้ไปเยี่ยมเขามาแล้ว ตัวเขาคิดถึงลูก อยากอุ้มลูก เขาจะถามว่าเลี้ยงลูกคนเดียวเหนื่อยมั้ย เขาอยากออกมาช่วยเราเลี้ยง พี่เบ็นซ์แข็งแรงมาก เขารู้ว่า ถ้าเขาอ่อนแอ ตัวเราจะอ่อนแอไปด้วย เขาจะถามว่าเราโอเคมั้ย เลี้ยงลูกคนเดียว ลูกดื้อมั้ย งอแงมั้ย แต่ตัวเขาเข้มแข็งมาก เจอหน้าทีไร เขาจะยิ้มให้เราก่อนเลย ตอนนี้ใจเขาอยากเจอลูก แต่เขายังไม่กล้าเจอ เพราะถ้าเขาเอจแล้วเขาไม่ได้อุ้ม ไม่ได้กอด เขาจะคิดถึง เพราะตัวเขาเอง ที่ยังไม่พร้อม ซึ่งใจแพทอยากพาลูกไปเจอตั้งแต่ตอนแรกๆ แต่เราอยากให้เขาทำใจได้ก่อน ถ้าเขาเจอแล้วไม่ได้กอด ไม่ได้อุ้ม เขาจะทำใจไม่ได้ และตัวลูกแพทจะบอกเขาทุกวัน ว่าทำอย่างนี้ไม่ได้นะ ป๊าไม่ชอบ"แพทกล่าว

 

‘แพท’ เปิดปาก เคลียร์ดราม่ามันจะหน่วงๆ หน่อย!! (คลิป)


    ตัว เรซซิ่ง เป็นอย่างไรบ้าง ตอนที่พ่อไม่อยู่
    “มีช่วงแรกๆ บ้าง แต่น้องเด็กมากจริงๆ เขา 4 เดือนเอง เขายังไม่รู้เรื่อง มีแค่ช่วงแรกๆ เขาจะมองหน้าผู้ชาย ที่เจอคนอื่นๆ ว่าใช่ ป่าป๊าหรือเปล่า แต่ช่วงหลังๆ เขาได้ยินเสียงจะรู้ว่า ไม่ใช่ ส่วนกับพี่เบ็นซ์ แพทจะบอกเขาว่าให้นึกถึงลูกเยอะ ๆ คนอื่นเขาเจอปัญหามากกว่าเรา เขายังผ่านไปได้เลย”
    ทางทนายว่ายังไง ศาลจะปล่อยตัวเบ็นซ์ได้ไหม
    “เรื่องนี้แพทแยกคุยกัน เราไม่ได้ถาม แพทยกให้เป็นหน้าที่ครอบครัวพี่เบ็นซ์ เพราะเขายกหน้าที่ให้เรา คือ การดูแลลูก ตัวแพท อาจะต้องมีไปรายงานตัว วันที่ 3 ก.ค. นี้ คือแพทจะต้องไปอีกรอบ ถามว่าเรื่องทางอัยการกังวลมั้ย ไม่มี เราทำหน้าที่ของเรา อยากได้อะไรเราหาให้ แพททำเต็มที่เท่าที่แพทจะหาได้”
    ถามต่อว่า แพทรู้สึกกังวลเรื่องจะโดนปลดจากงานหรือไม่
    "อย่างแรก เราอยู่วงการมานาน ก่อนหน้านี้ แพทมีเรื่อง แต่คนไม่ได้พูดว่าเป็นเรื่องฟอกเงิน คนพูดว่าเป็นเรื่องคดียาเสพติด แพทก็กังวล แต่ตอนนี้ผลออกมาว่า เราไม่เกี่ยวข้อง ไม่มีแล้ว ความกังวล บางลง และตัวลูก ทำให้เราไม่เหนื่อยเลย บางทีเราคิดถึงลูก เราหอบลูกไปทำงานด้วย และเขาไม่ทำให้เรากังวลเลย คนอื่นอุ้มได้ เขาน่ารักมาก เขาฉลาดนะ ใครเล่นกับเขาก็ได้ วันก่อนแพทพาไปห้าง เขารับแขกสุดๆ ไม่รู้ใครสอน ใครถ่ายรูปก็ไม่งอแงเลย ผลกระทบเรื่องงานตอนนี้ ไม่มี อาจจะเป็นความโชคดีที่หลายคนเข้าใจ ทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย ถามว่าจะได้ออกอีเว้นท์พร้อมลูกมั้ย คือถ้างานไม่ได้นานมากก็โอเค แต่เรายังเป็นห่วง เพราะน้องยังเล็ก 4 เดือนเอง"
    พร้อมรับทุกอย่าง
    “ไม่มีอะไรจะพร้อมไปกว่านี้แล้ว ถ้าผลสรุปเรื่องคดีของเบ็นซ์ออกมาไม่เป็นดังใจ ตอนนี้ทุกอย่าง 50-50 อะไรก็เกิดขึ้นได้ แพทรับได้หมดแล้ว”แพทกล่าวสรุป.

.

 

‘แพท’ เปิดปาก เคลียร์ดราม่ามันจะหน่วงๆ หน่อย!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ