บันเทิง

เรื่องย่อ 'สายลับจับแอ๊บ' วันพุธที่ 21 - พฤหัสบดีที่ 22 มิ.ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรนางฟ้า" ตามสืบสังเกตการณ์หนุ่ม ๆ “บลูปริ๊นซ์”

(พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 33)
วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560
    พรนางฟ้า (แพทริเซีย) ระดมพล 2 สาวเพื่อนซี้ แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) และ บัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) บุกผับเกย์เพื่อจับแอ๊บพี่เอ (บอย ปิยะ) แฟนหนุ่มที่แอบมากินกับพี่ต้อม (เทพ พงศ์เทพ) เจ้านายผู้ทรยศตน พรนางฟ้าเจ็บใจที่โดนผู้ชายหลอกอีกแล้ว และนี่เป็นแฟนคนที่4 ที่ถูกเกย์ฉกไป ยิ่งคิดยิ่ง เจ็บช้ำ แถมพี่ต้อมยังส่งรูปสวีทกับพี่เอมาเย้ยให้เจ็บจิต 
    งานนี้พรนางฟ้าไม่ขอทนอีกต่อไป จัดการเขียนแฉ พี่ต้อมลงเว็บไซท์จนกลายเป็นกระแสกระฉ่อนว่อนเน็ต พี่ต้อมทั้งเสียชื่อเสียหน้าประกาศไล่พรนางฟ้าออก และจะขอดิสเครดิตไม่ให้พรนางฟ้าได้ผุดได้เกิดในวงการโฆษณาอีกเลย พรนางฟ้าเชิ่ดใส่ไม่แคร์แถมยัง ประกาศจะหาเงินล้านมาตบหน้าพี่ต้อมให้จงได้ พูดไปแล้วก็ให้เครียดเพราะตกงานแถมสมัครงานที่ไหนก็ ไม่ได้ เงินล้านจะมาได้ยังไง? 
    พรนางฟ้าหาที่ระบายไปสิงสถิตอยู่กับแพรพิณที่โรงเรียนกวดวิชา แต่ก็เอาแต่ ร้องไห้จนแพรพิณสอนนักเรียนไม่รู้เรื่อง แพรพิณจึงส่งให้พรนางฟ้าไปหาบัวบุหงาที่สตูดิโอถ่ายแบบ แต่ เพราะความซวยทำให้พรนางฟ้าสร้างเรื่องทะเลาะกับนายแบบ จนบัวบุหงาออกโรงปกป้องเพื่อนต่อยนาย แบบร่วงพื้น ความมุทะลุของบัวบุหงาทำเอาทีมงานเอือมระอา จนหาช่างภาพคนใหม่มาแทน ทำให้บัวต้อง ตกงานแบบปุปปัป แถมเงินที่ติดตัวก็แทบจะไม่มีเหลือ ส่วนแพรพิณก็มีเรื่องให้กลุ้มใจไม่แพ้กันเมื่ออันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) หลานสาวสุดหวงเกิดมีแฟนทั้งที่ยังเรียนไม่จบ 
    แพรพิณเครียดเพราะห่วงหลาน กลัวว่า หลานจะพลาดคบคนไม่ดี และจะยิ่งพลาดถ้าผู้ชายที่คบด้วยเกิดเป็นเกย์ แพรพิณกลัวว่าอันนาจะต้องเสียใจ ซ้ำรอยตนที่ต้องถูกเกย์ฉกเจ้าบ่าวไปต่อหน้าต่อตากลางงานแต่ง ให้อับอายเสียใจจนไม่กล้ารักใครอีกเลย เมื่อสามสาวเพื่อนซี้เจอวิกฤตชีวิตพร้อมกัน ทั้งสามคนจึงมารวมตัวกันที่คอนโดฯของพรนางฟ้า และก็ได้ เห็นว่าพรนางฟ้ากำลังเริ่มทำบริษัทสแกนเกย์ โดยรับงานจับแอ๊บผู้ชายในนาม “จีสแกน” และคดีแรกที่ พรนางฟ้ารับมาก็คือ การจับแอ๊บวงบอยแบนด์ที่กำลังโด่งดังอย่าง “บลูปริ๊นซ์” นั่นเอง

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2560 
     พรนางฟ้า (แพทริเซีย) ตามสืบสังเกตการณ์หนุ่ม ๆ “บลูปริ๊นซ์” โดยเริ่มหาข้อมูลจาก ปันปัน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) น้องสาวตัวดีที่เป็นติ่งพันธุ์แท้ของหนุ่ม ๆ บลูปริ๊นซ์อยู่นั่นเอง แต่ทุกครั้งที่พรนางฟ้า กำลังจะเข้าใกล้ 4 หนุ่มบลูปริ๊นซ์ทีไร เป็นต้องเจอกับ พาที (บอย ปกรณ์) นายหน้าหนวดมาคอยขวางทุกที 
    งานนี้พรนางฟ้าต้องขอความช่วยเหลือจากชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) เจ้าพ่อสื่อผู้ทรงอิทธิพล ให้ออกหน้า การันตีว่าพรนางฟ้าเป็นลูกพี่ลูกน้อง ที่จะขอเข้ามาทำข่าวของทั้ง 4 หนุ่มในนามของ “แองจี้” การเข้ามา ของแองจี้นั้น พาทีในฐานะโปรดิวเซอร์ผู้ดูแลวงบลูปริ๊นซ์ ไม่ค่อยจะไว้ใจนัก แต่ก็ยากที่จะปฏิเสธ จึงเฝ้าจับ ตาดูพฤติกรรมของแองจี้อย่างใกล้ชิด 
    และเมื่อนาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) ผู้จัดการวงขายข้อมูลที่ 4 หนุ่มคือ ไลออน (แก๊ป จักริน) , เควิน (เจมส์ ภูวดล) , จุงเบ (ท๊อป สุทธิรักษ์) และ คฑา (ยุ่น ณัฐพล) แอบหนีเที่ยวให้กับแฟนคลับรู้เพื่อแลกกับเงิน จนทั้ง 4 หนุ่มถูกแฟนคลับตามตัวและตกอยู่ในวงล้อม “แองจี้” กลายเป็นคนที่เข้ามาช่วยแก้สถานการณ์ให้ทั้งหมดรอดมาได้ พาทีโกรธมากไล่นาเดียร์ออกทันที และขอให้แองจี้เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการวงบลูปริ๊นซ์แทน ซึ่งพรนางฟ้าจะได้เข้าไปอยู่ร่วมชายคากับทั้ง 4 หนุ่ม และโอกาสที่จะล้วงลับจับแอ๊บวงบลูปริ๊นซ์ก็คงจะไม่ยากเกินไป ทางด้านแพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ในเมื่อห่วงอันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) ที่คบกับหมอไทย (กิจ กฤตฎ์) ผู้ชายที่มีแววว่าจะเป็นเกย์แน่นอนเพราะมี ชยุต (อ้วน รังสิต) เพื่อนสนิทที่ตามติดยิ่งกว่าคู่ขาปาท่องโก๋ งานนี้พรนางฟ้าเลยให้แพรพิณตามสืบคดีของ หมอไทยเป็นคดีที่สองซะเองเลย
    ส่วนบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) ที่กำลังตกงานร้อนเงินมาเข้าร่วมกับ “จีสแกน” โดยพรนางฟ้าให้บัวบุหงารับผิดชอบคดีที่สาม ที่อรนาฎ (ต่าย เพ็ญพักตร์) ดาราค้างฟ้าจ้างให้ ตามสืบพันธิต (ภณ ณวัสน์) ลูกชายที่เป็นผู้อำนวยการสร้างหนัง “ทะเลลาเวนเดอร์” ว่าจะแอ๊บหรือไม่ แอ๊บกันแน่? และเพราะความช่วยเหลือของเจ๊โดม (อ้วน รีเทิร์น) ช่างแต่งหน้ากองหนังของพันธิต ทำให้ บัวบุหงาเข้าไปเป็นช่างภาพนิ่งในกอง และงานนี้บัวบุหงาจะหาหลักฐานมาจับแอ๊บนายพันธิตให้ได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ