บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ประกบสาว “แพทริเซีย กู๊ด”

บทประพันธ์         :     หัสวีร์ / เพฑูรย์ / พิมาลินย์
บทโทรทัศน์         :     มานะ สติ
กำกับการแสดง         :     คิง สมจริง ศรีสุภาพ
ดำเนินงานโดย        :     บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย    :    คิง สมจริง ศรีสุภาพ
ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล), ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3live ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 21มิถุนายน 2560

จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’
รายชื่อ
ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  รับบท  พาที
ธัญชนก กู๊ด  รับบท  พรนางฟ้า (จี-สแกน)
รังสิต ศิรนานนท์  รับบท  ชยุต
ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี  รับบท  แพรพิณ (จี-สแกน)
ณวัสน์  ภู่พันธัชสีห์  รับบท  พันธิต
ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม  รับบท  บัวบุหงา (จี-สแกน)
จักริน ภูริพัฒน์  รับบท  ไลออน (บลูปรินซ์)
ภูวดล เวชวงศา  รับบท  เควิน (บลูปรินซ์)
สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย  รับบท  จุงเบ (บลูปรินซ์)
ณัฐพล วงศาวณิชชากร  รับบท  คฑา (บลูปรินซ์)
กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์  รับบท  หมอไทย
อารดา อารยวุฒิ  รับบท  อันนา
มาวิน ทวีผล  รับบท  ชลลัมภีร์
เพ็ญพักตร์  ศิริกุล  รับบท  อรนาฏ
จาตุรงค์ พลบูรณ์  รับบท  พ่อเต่า (พ่อของบัวบุหงา)
อนันต์ เสมาทอง  รับบท  เจ๊โดม
ชลธิชา เที่ยงธรรม  รับบท  เฌอเบลล์
สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์  รับบท  ภาคภูมิ
อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  รับบท  กรณ์ (ประธาน จีพี เรคคอร์ดส)
ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์  รับบท  หมอนภิส (แม่อันนา)
ศันสนีย์ สมานวรวงศ์  รับบท  คุณหญิงย่านวลมณี
ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ  รับบท  ปันปัน
กรวีร์ พิมสุข  รับบท  นาเดียร์
จัสติน อกัสติน  รับบท  วทันยู
ทศพล ศิริวัฒน์  รับบท  คิด (ผู้กํากับภาพยนตร์)
วรณัน นลัทวรสกุล  รับบท  แมกซี่ ตรีชวา
วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์สกุล  รับบท  เจเจ (มิลเลนเนียมบอย)
ณัฐพงศ์ พิบูลย์ธนเกียรติ  รับบท  พิช (มิลเลนเนียมบอย)
สุวภัทร เตชะวิริยะวงศ์  รับบท  กุ๊กกิ๊ก
พงศธร ศรีปินตา  รับบท  ญี่ปุ่น

จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’

เรื่องย่อ

    จี-สแกน บริษัทสืบเกย์ความหวังสุดท้ายของสาว ๆ ในยุคผู้ชายกลายพันธุ์ ที่เกิดจากการรวมตัวกัน แบบไม่ตั้งใจของสามสาวเพื่อนรัก นำทีมโดย พรนางฟ้า (รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด) สาวสวยหุ่นเป๊ะ ผู้โดนเกย์หนุ่มหักอก ทำให้เธอเชี่ยวชาญในการสแกนเกย์ ผลงานการสแกนเกย์ที่ดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศ คือการที่เธอแอบตามแฟนหนุ่มที่นอกใจหนีไปเที่ยวกับเจ้านายเกย์ของเธอ เมื่อความลับถูกเปิดเผย พรนางฟ้า จัดการเจ้านายไม่ยั้ง ทำให้เจ้านายไล่เธอออก และขัดขวางการสมัครงานทุกที่จนเธอกลายเป็นคนว่างงาน ความแค้นนี้ทำให้พรนางฟ้าโพสต์เรื่องราวของตัวเองแฉลงในพันทิป และด้วยกระแสของกระทู้นี้เองทำให้ ชลลัมภีร์ เจ้าของนิตยสารกรี๊ดบันเทิงจ้างให้เธอสืบคดีคู่จิ้น วงบลูปรินซ์ บอยแบนด์ที่ดังสุดในประเทศไทย

จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’
    แต่ยังไม่ทันสืบคดีแรกคดีที่สองก็ตามมาติด ๆ เมื่อเธอได้รับว่าจ้างให้สืบเกย์พันธิต (รับบทโดย ภณ ณวัสน์) ผู้กำกับหล่อเซอร์ชื่อดัง พรนางฟ้าจึงไปชักชวนผู้ร่วมทีมคนที่สองคือ บัวบุหงา (รับบทโดย ซีน ปัณณ์ญาณัช) สาวเก่ง มาดแมนซึ่งมีปัญหาหนี้สินรุมเร้า เหตุเกิดจากพ่อที่เป็นเกย์ของเธอกู้เงินมาทำร้าน อาหารอิตาลีก่อนร้านจะเจ๊งไม่เป็นท่า   บัวบุหงาจึงตัดสินใจร่วมทีมกับพรนางฟ้า เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ ทั้งสองคนกำลังจะเริ่มสืบคดี แต่ก็ดันมีคดี ที่สามเข้ามาเพิ่ม ! ซึ่งคนที่มาว่าจ้างกลับไม่ใช่คนอื่นไกลแต่เป็น แพรพิณ (รับบทโดย ซีน ภัสธรากรณ์) เพื่อนรักสาวสวยฟอร์มจัดของพวกเธอ ที่สงสัยว่าคู่หมั้นของหลาน สาวตัวเองจะเป็นเกย์ เมื่อ 3 คดีทับถมเข้ามาพรนางฟ้าจึงตัดสินใจให้แพรพิณเข้าร่วม เป็น 1 ในจีสแกน เพื่อสืบคดีหลานสาวซะเลย งานนี้สามสาวต้องช่วยกันสืบคดีทั้งสามคดีที่รับมาให้สำเร็จ

จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’
    พรนางฟ้า เริ่มสืบข้อมูลวงบลูปรินซ์จาก ปันปัน (รับบทโดย น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ) น้องสาวของตัวเอง ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวแม่ของวงนี้บลูปรินซ์ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนคือ เควิน (รับบทโดย เจมส์ ภูวดล),คฑา (รับบทโดย ยุ่น ณัฐพล),ไลออน (แก๊ป จักริน) และ จุงเบ (รับบทโดย ท๊อป สุทธิรักษ์) โดยมี โปรดิวเซอร์สุดโหดอย่าง พาที (รับบทโดย บอย ปกรณ์) คอยดูแลวงอย่างใกล้ชิด พรนางฟ้าพบว่า คู่จิ้นที่คนเชียร์มากที่สุดของวงคือ เควิน และ ไลออน และเร็ว ๆ นี้บลูปรินซ์จะจัดงาน fan meeting พรนางฟ้าจึงจะใช้โอกาสนี้ในการเข้าไปสแกนบลูปรินซ์ แต่โชคชะตากลับไม่เข้าข้าง เมื่องานนี้อนุญาตให้คน ที่มีบัตรเข้าเท่านั้น  พรนางฟ้า บัวบุหงา และ แพรพิณ จึงหาใช้ทั้งเล่ห์กลมารยาหาบัตรเข้างานไปได้อย่าง ทุลักทุเล โดยมี ต้อย และ ติ่ง หัวหน้าแฟนคลับคอยสแกนคนตลอดเวลา ในงานนี้พรนางฟ้าได้เจอกับพาที ผู้ชายที่พรนางฟ้าเคยเจอที่สนามบิน และคิดว่าเขาเป็นการ์ด ทั้งคู่ไม่ชอบหน้ากันทันที พรนางฟ้าพยายาม โกหกพาทีว่าเธอเป็นญาติเควิน พาทีซึ่งรู้เรื่องบลูปรินซ์ดีที่สุดโมโหมาก สั่งให้บอดี้การ์ดลากพรนางฟ้า ออกไป พรนางฟ้ารู้ตัวว่าจะทำงานยากขึ้นจึงปลอมตัวเป็นแองจี้ หลานสาวชลลัมภีร์เพื่อเข้าไปสัมภาษณ์ วงบลูปรินซ์โดยอ้างว่าจะตีพิมพ์เรื่องทั้งหมดลงนิตยสารที่ประเทศเกาหลี

จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’
    การเข้าไปของพรนางฟ้าทำให้วงบลูปรินซ์ประทับใจเพราะเธอเป็นหญิงสาวสวย ฉลาด มากความ สามารถ และแก้ปัญหาให้บลูปรินซ์ได้ทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคู่เต้นใน โชว์ลีลาศของเควินที่ไม่มาซ้อม พรนางฟ้าก็มาช่วยซ้อมแทนเพราะเต้นลีลาศเป็น หรือเรื่องที่แฟนคลับบุกร้านอาหารในระหว่างที่บลูปรินซ์ หนีเที่ยวแล้วเกิดข่าวรั่ว พรนางฟ้าก็สามารถหาทางลัดพาทั้งสี่หนุ่มหนีรอดมาได้ ทั้งสี่คนจึงเริ่มให้ความไว้ วางใจตัวเธอ และโชคก็เข้าข้างเมื่อพาทีไล่ นาเดียร์ (รับบทโดย แก้ว กรวีร์)  ผู้จัดการวงคนเก่าออก โทษฐานที่ปล่อยข่าวความเคลื่อนไหวให้กับพวกแฟนคลับรู้เพื่อแลกกับเงิน พาทีจึงชักชวนให้พรนางฟ้ามาทำ หน้าที่ผู้จัดการวงคนใหม่  พรนางฟ้ารับงานนี้ทันทีเพราะนี่เป็นโอกาสดีที่เธอจะได้เข้าไปอยู่ร่วมชายคาเดียว กับสี่หนุ่มบลูปรินซ์เพื่อสแกนทุกคนแบบเข้มข้น 
    งานนี้พวกเธอจะสามารถสืบคดีทั้งสามสำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นกับภารกิจสำคัญครั้งนี้ได้ ในละคร “สายลับจับแอ๊บ”

จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’ จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’ จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’ จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’ จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’ จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’ จอแก้ว เรื่องย่อ ‘สายลับจับแอ๊บ’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ