บันเทิง

ธัญญ่า ป๊อปปี้ น้องภูมิ พรีเซ็นเตอร์เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธัญญ่า อาร์สยาม และป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ “น้องภูมิ” ธนเทพ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่

    เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปีนี้ สามนักร้องยอดกตัญญู ธัญญ่า อาร์สยาม, “น้องภูมิ” ธนเทพ เปี่ยมท่า แชมป์ไมค์ทองคำเด็กคนแรก และ “ป๊อปปี้” ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ แชมป์ไมค์ทองคำ 4 ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายโปสเตอร์โปรโมทดอกมะลิวันแม่ ของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
    ธัญญ่า อาร์สยาม และป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ สองนักร้องหน้าใหม่ที่เข้ารอบ 1 ใน 5 ของรางวัลดาวดวงใหม่ “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14” ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นลูกที่มีความตัญญูทั้งคู่ โดยธัญญ่า ได้กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า
    “ในชีวิตของธัญญ่าอยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ธัญญ่าอายุได้ 4 ขวบ และพ่อก็มาเสียชีวิต แม่เลยเป็นทุกอย่างในชีวิตของธัญญ่าจริงๆ ค่ะ แม่ของธัญญ่าเป็นหมอลำซิ่งค่ะ แม่ไปร้องเพลงที่ไหนหนูก็จะตามแม่ไปทุกที่ ครั้งแรกที่หนูได้ขึ้นเวทีตอน 3 ขวบ เป็นงานประกวดร้องเพลงของเด็กๆ พอหนูอายุ 10 ขวบ แม่อยากให้หนูเป็นนักร้องก็ลงทุนทำอัลบั้มให้หนูเอง ทั้งเดินสายโปรโมทต่างจังหวัด แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ตอนนั้นเลยคิดว่าเราจะขึ้นเวทีหาประสบการณ์กับแม่ก่อนดีกว่า ช่วงนั้นหนูก็จะคอยวิ่งประกวดร้องเพลงตามงานต่างๆ ไปด้วย มีที่ไหนไปหมดเลยค่ะ จนกระทั่งหนูอายุ 17 ปี เห็นข่าวว่ามีรายการประกวดร้องเพลงของค่ายอาร์สยาม แต่แม่ไม่มีเงิน ต้องไปยืมเงินคนอื่นมาให้เพื่อให้หนูได้เดินทางเข้ากรุงเทพน มาประกวด แล้วก็ประสบความสำเร็จได้รางวัลชนะเลิศ และเป็นธัญญ่า อาร์สยาม ในวันนี้ค่ะ และในฐานะที่ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิในปีนี้ ธัญญ่ารู้สึกดีใจปลื้มใจมากๆ ที่จะได้เป็นตัวแทนของลูกๆ ทำหน้าที่ของลูกเชิญชวนให้ทุกคนซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ ซึ่งจะมีการถ่ายสปอต และโปสเตอร์เพื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนให้ทุกคนซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ค่ะ”
    ป๊อปปี้ ก็เผยความรู้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ดีใจที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินเวิร์คพอยท์มาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ค่ะ ในวันแม่ปีนี้ ป๊อปปี้ก็เตรียมดอกมะลิไว้ให้แม่เหมือนทุกปี ปกติก็จะแสดงความรักกับแม่ กอดแม่เป็นประจำอยู่แล้ว ป๊อปปี้กับแม่สนิทกันมาก เวลาไปไหนแม่ก็ไปด้วยตลอดอยู่แล้วค่ะ ก็อยากเชิญชวนลูกๆ ทุกคน อย่าอายที่จะแสดงความรักกับแม่ บอกรักแม่และซื้อดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ไปกราบแม่ ทำให้แม่ชื่นใจกันค่ะ” 
    ส่วนน้องภูมิ ก็บอกว่า “ตื่นเต้นมากครับ น้องภูมิก็จะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน เป็นลูกที่ดี ทำให้คุณแม่ภูมิใจตลอดไปครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ