บันเทิง

มาฟังเทคนิคเติมความหวานชีวิตคู่ "ป็อก-ตั๊ก" !!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป็อก"ปิยธิดา ปัดเป็นคู่รักเฟอร์เฟค รับมีงอนกับ "ตั๊ก"นภัสรัญชน์ สามีบ้าง

         ถ้าพูดถึงคู่หวานของวงการ รับรองเลยว่าชื่อของคู่ "ป็อก" ปิยธิดากับ "ตั๊ก"นภัสรัญชน์ จะต้องเป็นรายชื่อแรกๆที่คนพูดถึง เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงสาวฝีมือดีโพสต์รูปคู่กับสามี ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า "๑๕ปีที่แล้ว" ดังนั้นเมื่อพบ"ป็อก"ในงาน Wongnai City of Food Presented by Mali ที่เซ็น ทรัลเวิล์ดจึงต้องถามไถ่ถึงเทคนิคเติมความหน่อยได้ความว่า

มาฟังเทคนิคเติมความหวานชีวิตคู่ "ป็อก-ตั๊ก" !!!

         "รูปนั้นลงเดือนมีนาคมนะ คือจะบอกว่าของเรามีวันที่ครบรอบ 15 ปี ครบวันหมั้น ครบวันเข้าวัง ครบวันแต่ง ฉลอง เยอะไปหมดเลย วันนี้พูดจริงๆ เป็นวันครบรอบวันหมั้น ซึ่งลืมไปทั้งคู่ (หัวเราะ) สามีภรรยาลืมว่าวันนี้ครบรอบ อ้าว นั่งจับเข่าคุยกัน ว่าเราจะใช้วันไหนดี เพราะวันมันเยอะไปหมด พี่ตั๊กก็บอกว่าช่างมันเถอะ วันไหนก็ได้ คำว่าวันก็แค่สิ่งสมมติขึ้นมา (15 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไง) มีความสุขตลอด บอกได้เลยว่าเขาเติมเต็มมากๆ ช่วยเหลือเราทุกอย่างในเรื่องที่เราไม่ถนัด อย่างเช่นเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับราชการทั้งหลาย เอารถไปเข้าศูนย์ งานหนักๆ จนกระทั่งทำกับข้าว เราก็มานั่งดูว่าเอ๊ะ ฉันทำอะไรบ้าง สรุปไม่ได้ทำอะไรเลย (มีวาระพิเศษแบบนี้ เป็นเทคนิคเพิ่มความหวาน) เราไม่อยากให้มีวันเยอะๆ มากมาย เพราะถ้าเผื่อปีใดปีหนึ่งลืมขึ้นมา มันก็กลายเป็นว่าวันที่เคยทำมา 100 เปอร์เซ็นต์ก็ลดลง ซึ่งจะบอกว่าสำคัญทุกวันดีกว่านะ เราเลยรู้สึกว่าตัวเลขหรืออะไรไม่ได้มีความหมาย"นักแสดงสาวแจง

มาฟังเทคนิคเติมความหวานชีวิตคู่ "ป็อก-ตั๊ก" !!!

         ถามว่า15 ปีเติมรักยังไง เจ้าตัวกล่าวว่า"ทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ เราก็เป็นเรา เขาก็เป็นเขา โชคดีที่เขารับธรรมชาติของเราได้ เราก็รับธรรมชาติของเขาได้ วิถีการดำเนินชีวิตของเราคล้ายๆ กัน ซึ่งมันดี ถ้าเราต้องมาปรับเปลี่ยนอะไรตลอดเวลามันก็คงเหนื่อย มันก็คงปรับได้ไม่นาน  (ถูกยกเป็นคู่เฟอร์เฟค)ไม่เพอร์เฟคหรอก เราเป็นคู่รักปกติที่รักกัน มีขัดแย้งมีเถียงกัน แต่ว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่เราสามารถประนีประนอมกันได้ เราเป็นคู่ปกติไม่ใช่จะหวานกันตลอดเวลา (เคยงอนๆ ไม่คุยกัน) มี แล้วถามสิว่าใคร ดิฉันอยู่แล้ว แล้วเขาก็ไม่รู้เรื่อง เขาไม่ทราบด้วยซ้ำว่าเรางอน เขาจะถามว่าป๊อกเป็นอะไรทำไมพูดน้อย (หัวเราะ) เราก็หายเอง จำเป็นต้องเยียวยาตัวเองนะ (ยิ้ม) ส่วนใหญ่เราใช้เหตุผลคุยกันมากกว่า ว่าอันนี้มันยังไง มันไม่ใช่ยังไง แต่ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกัน สมมติเขาบอกว่าทรงนี้ดีจังเลย เขาออกแบบดีเนอะ เขาก็จะบอกว่าก็เฉยๆ เราก็จะโกรธว่าทำไมไม่คิดเหมือนกัน ถ้าป๊อกบอกไม่สวย พี่ตั๊กก็ต้องบอกว่าสวยใช่มั้ย ซึ่งเราก็คิดว่าเป็นเรื่องสนุกๆ เป็นกันทุกคู่นะ" ป็อกบอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ