บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายลับจับแอ๊บ พรนางฟ้าระดมพล 2 สาวเพื่อนซี้ บุกผับเกย์เพื่อจับแอ๊บ พี่เอ แฟนหนุ่มที่แอบมากินกับ พี่ต้อม

ช่อง 3
    20.20 น. สายลับจับแอ๊บ พรนางฟ้า (แพทริเซีย) ระดมพล 2 สาวเพื่อนซี้ แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) และ บัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) บุกผับเกย์เพื่อจับแอ๊บพี่เอ (บอย ปิยะ) แฟนหนุ่มที่แอบมากินกับพี่ต้อม (เทพ พงศ์เทพ) เจ้านายผู้ทรยศตน พรนางฟ้าเจ็บใจที่โดนผู้ชายหลอกอีกแล้ว และนี่เป็นแฟนคนที่4 ที่ถูกเกย์ฉกไป ยิ่งคิดยิ่ง เจ็บช้ำ แถมพี่ต้อมยังส่งรูปสวีทกับพี่เอมาเย้ยให้เจ็บจิต งานนี้พรนางฟ้าไม่ขอทนอีกต่อไป จัดการเขียนแฉ พี่ต้อมลงเว็บไซท์จนกลายเป็นกระแสกระฉ่อนว่อนเน็ต พี่ต้อมทั้งเสียชื่อเสียหน้าประกาศไล่พรนางฟ้าออก และจะขอดิสเครดิตไม่ให้พรนางฟ้าได้ผุดได้เกิดในวงการโฆษณาอีกเลย พรนางฟ้าเชิ่ดใส่ไม่แคร์แถมยัง ประกาศจะหาเงินล้านมาตบหน้าพี่ต้อมให้จงได้ พูดไปแล้วก็ให้เครียดเพราะตกงานแถมสมัครงานที่ไหนก็ ไม่ได้ เงินล้านจะมาได้ยังไง? พรนางฟ้าหาที่ระบายไปสิงสถิตอยู่กับแพรพิณที่โรงเรียนกวดวิชา แต่ก็เอาแต่ ร้องไห้จนแพรพิณสอนนักเรียนไม่รู้เรื่อง แพรพิณจึงส่งให้พรนางฟ้าไปหาบัวบุหงาที่สตูดิโอถ่ายแบบ แต่ เพราะความซวยทำให้พรนางฟ้าสร้างเรื่องทะเลาะกับนายแบบ จนบัวบุหงาออกโรงปกป้องเพื่อนต่อยนาย แบบร่วงพื้น ความมุทะลุของบัวบุหงาทำเอาทีมงานเอือมระอา จนหาช่างภาพคนใหม่มาแทน ทำให้บัวต้อง ตกงานแบบปุปปัป แถมเงินที่ติดตัวก็แทบจะไม่มีเหลือ ส่วนแพรพิณก็มีเรื่องให้กลุ้มใจไม่แพ้กันเมื่ออันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) หลานสาวสุดหวงเกิดมีแฟนทั้งที่ยังเรียนไม่จบ แพรพิณเครียดเพราะห่วงหลาน กลัวว่า หลานจะพลาดคบคนไม่ดี และจะยิ่งพลาดถ้าผู้ชายที่คบด้วยเกิดเป็นเกย์ แพรพิณกลัวว่าอันนาจะต้องเสียใจ ซ้ำรอยตนที่ต้องถูกเกย์ฉกเจ้าบ่าวไปต่อหน้าต่อตากลางงานแต่ง ให้อับอายเสียใจจนไม่กล้ารักใครอีกเลย เมื่อสามสาวเพื่อนซี้เจอวิกฤตชีวิตพร้อมกัน ทั้งสามคนจึงมารวมตัวกันที่คอนโดฯของพรนางฟ้า และก็ได้ เห็นว่าพรนางฟ้ากำลังเริ่มทำบริษัทสแกนเกย์ โดยรับงานจับแอ๊บผู้ชายในนาม “จีสแกน” และคดีแรกที่ พรนางฟ้ารับมาก็คือ การจับแอ๊บวงบอยแบนด์ที่กำลังโด่งดังอย่าง “บลูปริ๊นซ์” นั่นเอง

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ  พบกับ เดียว ยุทธพงษ์ นักมายากล แนว สตรีทเมจิก ผู้ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันมายากลระดับเอเชีย Fism asia 2017 เรามาพูดคุยถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เขามาถึงจุดนี้ได้
    09.30 น. คนรักบ้าน พาแฟนๆไปเยี่ยมชมผลงานการออกเเบบอีกหนึ่งชิ้นของอาจารย์เชี่ยวที่จังหวัดสระบุรี ผลงานชิ้นนี้เป็นการสานฝันให้เเก่เจ้าของที่อยากจะมีบูทีคอพาร์ทเมนต์สวยๆสักเเห่งหนึ่งในวัย 80 กว่าปี!! ทั้งหมดนี้จะสวยขนาดไหน

ช่อง 7
    11.00 น. ร้องแลกไข่  พบกับ คุณสุขิตรา จันทร์ภิรมญ์ (อุ้ย) ที่กลางคืนเป็นนักร้องตามร้านอาหาร กลางวันทำร้านบาร์เบอร์เป็นช่างเสริมสวย และมาวันนี้กะเอาเสียงร้องมาแลกไข่ขอเตียงสระผมไปไว้ที่ร้าน ซึ่งคุณจตุรงค์ โพธาราม, คุณเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์, คุณจิ้ม ชวนชื่น, คุณสมจิตร จงจอหอ และป๋ากิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญประเมินแล้วว่าจะต้องร้องให้ได้ไข่ 124 ฟอง เพลงแรกที่คุณอุ้ยเลือก “ง่ายเกินไป” ชื่อเพลงนะง่ายแต่ร้องนะยาก หากคุณรงค์ดูจากหน่วยก้านแล้วมั่นใจว่าคุณอุ้ยร้องได้สบายๆแน่
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “อูรักลาโว้ย” ชาติพันธุ์หนึ่ง ฉายา “ยิปซีทะเล” สืบทอดเรื่องราวสู่ลูกหลานด้วยการผูกตำนานให้ง่ายต่อการจดจำ อย่าง “ปือลาจั๊ก หรือ พิชธีลอยเรือ” อูรักลาโว้ย เคลื่อนย้ายอพยพเร่ร่อนพักพิงตามหมู่เกาะชายฝั่งทะเลอันดามันบริเวณหมู่เกาะลันตา

ช่อง 8
    19.00 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา พระรามประกาศให้พิเภกเป็นเจ้ากรุงลงกาแทนทศกัณฑ์หากทศกัณฑ์เสียชีวิตลง และให้คนคอยคุ้มกันพิเภก ระหว่างที่กำลังออกรบสู้กับทศกัณฑ์ และขณะที่กำลังทำสงครามกันทศกัณฑ์ก็เลื่อนกันทำสงครามกับพระรามอีกครั้งหลังจากที่พระรามสูญเสียกองทัพวานรไปเยอะ สีดาเขียนสาห์นถึงพระรามให้พระองค์ทำพิธีบูชาเทวาเจ้า และพระรามกลับมาทำพิธีบูชาโดยต้องใช้ดอกบัวในการทำพิธีซึ่งได้หนุมานมาคอยช่วยเหลือ ส่วนทศกัณฑ์รู้ความลับที่ตัวเองมีหม้อน้ำอมฤตอยู่ในตัว แต่ไม่ได้เป็นอมตะเพราะไม่ได้ดื่มมัน โดยคนที่รู้ความลับเรื่องนี้คือพิเภก ซึ่งทศกัณฑ์ก็ให้อสูรออกไปจับตัวภิเพกเพื่อมาฆ่าเสีย จะได้ไม่มีใครล่วงรู้ว่าตนเองไม่ได้อมตะแท้จริง
    20.30 น. เพลิงรักไฟมาร   ภัทร์ธีรา(มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) เข้ามาหานรินทร์(อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท)ที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่  ภัทร์ธีราเข้ามาถามนรินทร์เรื่องวิษธรว่า ความจริงวิษธรเริ่มเข้ามามีบทบาทในครอบครัวตั้งแต่เมื่อไหร่ นรินทร์ตอบไป โกรธตัวสั่นไป พรพจี(แคทรียา อิงลิช) ที่ยืนแอบฟังอยู่ข้างนอกก็โกรธจัด เข้ามาตะวาดใส่นรินทร์ว่าอย่าเอาหลานมาเป็นเครื่องมือ นรินทร์โมโหมากปาข้าวของใส่พรพจีจนภัทร์ธีราต้องเอาตัวมาขวางไว้

ช่อง GMM25
    20.20 น. ซีรี่ส์ Home Stay หนีรัก...ไปพักใจ เสมอ(โทนี่) ป่วยเป็นไข้ ทำให้อิง(เจี๊ยบ-ลลนา) ต้องมาช่วยรักษาด้วยการฉีดยาที่สะโพก  ทำให้เสทออายอิงจนไม่กล้ามองหน้า ทำเอาอิงยิ่งชอบใจในความใสซื่อของเสมอมากขึ้น  ส่วนเสมอก็รู้สึกใจเต้นแรงเวลาอยู่ใกล้อิงมากขึ้นเหมือนกัน

ช่อง ONE 31
    17.15 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม ก๊วนครอบครัว ทีม  “ลูกพ่อเดช” ล้มแชมป์เก่าได้สำเร็จ   ต้องมาปะทะไหวพริบและคารมกับครอบครัวรักกีฬา ทีม  “พึ่งน้อย”  ศึกแห่งความสนุกครั้งนี้ทีมไหน    จะคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ
    19.15 น. รักแท้ แม่ไม่ปลื้ม ตอน “รักแม่หวงแม่”ทำเอาพัท (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) โกรธจัด  เมื่อรู้ว่าป่าน(โม-มนชนก)  วางแผนหาคนมาจีบแม่นิด (นก-สินจัย)  แถมแม่นิดยังมีทีท่ามีใจให้ คุณชาติ (กลศ อัทธเสรี) ซะด้วย   พัทจะจัดการเรื่องนี้ยังไง ?  

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ เคยสงสัยหรือไม่ว่าผู้หญิงกับผู้ชายใครอายุยืนกว่ากันเพราะอะไรคนส่วนใหญ่ถึงคิดว่าผู้หญิงอายุยืนกว่าผู้ชายมาพบคำตอบทางการแพทย์กันให้หายสงสัย
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ โพโมโดโร (Pomodoro) เป็นภาษาอิตาเลียน แปลว่า มะเขือเทศ แต่ถูกนำมาใช้เป็นเทคนิคในการทำงานที่ได้ผลดี ใช้อย่างไรเกี่ยวอะไรกับมะเขือเทศ

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  21  มิถุนายน 2560
    20.45 น. โลกสารคดี  “อาวุธนักล่า ตอนที่ 3 เจ้าแห่งการพรางตัว” พบกับเรื่องราวของสัตว์โลกหลากหลายชนิดที่ใช้ศิลปะในการอำพรางตัว เพื่อซุ่มโจมตี อาวุธเฉพาะตัวตามกลไกลธรรมชาติของพวกมันจะมีลักษณะเฉพาะที่น่าสนใจอย่างไร และมนุษย์นำเทคนิคการอำพรางตัวของสัตว์มาดัดแปลงอย่างไรในยามสงคราม
    21.45 น. ซินิม่า 36   “เรื่องStreet Fighter Assassin’s Fistสตรีทไฟท์เตอร์ ฤทธิ์หมัดสะท้านโลกันตร์” จากวิดีโอเกมระดับตำนาน "สตรีทไฟท์เตอร์" ซึ่งครั้งนี้จะพาย้อยไปช่วงปีแรกๆของริวกับเคน ที่ยังใช้ชีวิตตามวิถีนักรบอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ชายหนุ่มทั้งคู่ได้ฝึกฝนวิชาการต่อสู้โบราณที่เรียกว่า "อันซัทสึเคน" หรือหมัดสังหาร และได้เรียนรู้อดีตอันลึกลับของ โกเคน ผู้เป็นอาจารย์พวกเขา รวมถึงเรื่องเศร้าและด้านมืดของวิชาอันซัทสึเคน ริวกับเคนจะเปลี่ยนโชคชะตาได้หรือไม่ หรือประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิมเหมือนที่เคยเกิดกับอาจารย์ของพวกเขา

ช่อง MONO29
    18.20 น. ภาพยนตร์เรื่อง “มหันตภัยมืดถล่มโลก (The Darkest Hour)”  เรื่องราวของมนุษย์ 5 คนที่พบว่าตัวเองติดกับอยู่ในมอสโคว์ พวกเขาต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเอเลี่ยนที่เข้าโจมตีอย่างรุนแรง และต้องรีบหาวิธีกำจัดเอเลี่ยน ก่อนที่ตัวพวกเขาเองจะกลายเป็นเหยื่อรายต่อไป
    20.30น.  โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอนราชสีห์แม่มดกับตู้พิศวง (ภาค1)(The  Chronicles Of Narnia: The Lion ,The Witch and The Wardrobe)”  ระหว่างที่สี่พี่น้อง “ลูซี่” “เอ๊ดมันต์”  “แอนนา” และ “ปีเตอร์” เล่นซ่อนหาในบ้านชนบทของศาสตราจารย์ชรา พวกเขาพบกับตู้เสื้อผ้าวิเศษที่จะนำพวกเขาไปสู่สถานที่ที่พวกเขาไม่เคยคิดฝันมาก่อน ดินแดนมหัศจรรย์ที่มีชื่อว่า “นาร์เนีย” ซึ่งมีทั้งสัตว์ป่าพูดได้และสิ่งมีชีวิตในเทพนิยายเดินท่องไปทั่วหุบเขา การผจญภัยครั้งสำคัญจึงเริ่มขึ้น...


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ