บันเทิง

‘บอย’ ยินดียอมให้ ‘มาร์กี้’ แต่ง ‘ป๊อก’ แซงหน้า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยินดี “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า ถูก “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ขอแต่งงาน

          เจอช็อตเด็ดขอแต่งงานสวีทหวานของ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ กับ “มาร์กี้” ราศรี ทั้งที เลยต้องมาถามความคิดเห็นจากคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “บอย” ปกรณ์ ว่าจะยินดีแค่ไหน เจอตัวในงาน “11street x COTTON USA™ Shop the Runway” ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ ได้รับคำตอบว่า

‘บอย’ ยินดียอมให้ ‘มาร์กี้’ แต่ง ‘ป๊อก’ แซงหน้า (คลิป)

          “ใช่ ก็เห็นในไอจี แฟนคลับแท็กมาให้ดูเหมือนกัน ผมว่าก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่ได้ตกใจมาก ด้วยอายุของเขา ผมว่าถึงวัยแต่งงานแล้ว เขาคบกันมานาน ผมเองก็ส่งข้อความไลน์ไปแสดงความยินดีกับเขา เพราะตอนนี้เขาอยู่เมืองนอก ถามว่ารู้ไหมว่าเขามีการเตรียมเซอร์ไพรส์ ไม่รู้เลย ผมว่ากี้ก็คงไม่รู้เหมือนกัน”

‘บอย’ ยินดียอมให้ ‘มาร์กี้’ แต่ง ‘ป๊อก’ แซงหน้า (คลิป)

          กลัวว่าเขาแต่งงานแล้วความจิ้นของเราจะหายไปไหม “ไม่หรอก ความจริงเรื่องความจิ้น ผมไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว เราไม่ได้เป็นคนที่จับคู่กันเอง แต่แฟนคลับเขาก็จิ้นคู่เรา แล้วถ้าสมมติกี้เขาแต่งงานไป เขาก็ยังต้องทำงานต่อไป ผมว่าคงมีโอกาสได้กลับมาทำงานร่วมกันอีก ส่วนจะปิดตำนานคู่จิ้นมั้ย ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเราไม่ได้เป็นคนเปิดปิดเอง ก็ต้องแล้วแต่แฟนคลับว่าเขายังจิ้นเราอยู่หรือเปล่า”

         ในฐานะที่เราจิ้นกันมากับ มาร์กี้ ตั้งแต่แรก รู้สึกเซอร์ไพรส์ไหม ที่เห็นเขามีวันนี้ “ก็เป็นเรื่องน่าประหลาดใจระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ได้แปลกใจมาก เขาคบกันมานาน แล้วดูรักกันดี ด้วยวัยของทั้งคุณป๊อกด้วย มาร์กี้ด้วย ก็ถึงวัยที่จะมีชีวิตคู่กันได้แล้ว ผมไม่ได้มองว่าเร็วเกินไปหรอก เพราะเขาก็คบกันนานเหมือนกัน ประมาณ 3 ปี ส่วนแฟนคลับ คือจะมีกรุ๊ปที่ผมคุยกับแฟนคลับ เขาจะส่งรูปมาบอกว่าต้องโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้แน่ เตรียมตอบคำถามไว้เลย (หัวเราะ) ผมว่าทั้งแฟนคลับผม แฟนคลับกี้ และแฟนคลับคู่จิ้นของเรา คงแสดงความยินดีกับกี้มากกว่า”

‘บอย’ ยินดียอมให้ ‘มาร์กี้’ แต่ง ‘ป๊อก’ แซงหน้า (คลิป)

         ใจหายไหมที่โดนเขาแซงหน้าแต่งงานแล้ว “ไม่นะ เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ ก็ไม่ได้รีบด้วยแหละ ส่วนผมถามว่าอยากแต่งไหม ก็ยังไม่มีแฟนเลย ไม่มีคนอยากได้ (หัวเราะ) เรายังมีหลายอย่างที่ต้องทำ และยังแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีแฟน แค่ไม่รีบ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติแล้วกัน ถ้ามีแล้วจะบอก ไม่ได้กระชุ่มกระชวย แต่ก็ไม่ได้เหงา เหมือนยังมีอะไรที่ทำแล้วมีความสุขอยู่ (รอถึง 40 ก็ยังไหว) 40 เลยเหรอ ก็เรื่อยๆ นะ” บอยกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ