บันเทิง

SEVENTEEN ลั่นวาจา สัญญา ว่ามาไทยแน่นอน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SEVENTEEN สัญญามาเล่นคอนเสิร์ต "2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR“DIAMOND EDGE” IN BANGKOK" ที่ประเทศไทยแน่นอน!! 

         ไม่ได้พูดเล่นๆ ว่าจะมา แต่ทั้ง 13 หนุ่ม SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ประกอบไปด้วย S.COUPS (เอส.คูปส์), JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัว), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE8 (ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) บอยแบนด์หน้าใสมากความสามารถแห่งค่าย Pledis Entertainmentขอลั่นวาจา พร้อมสัญญามาเป็นคลิปว่า กะรัต (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยจะได้เจอกับพวกเขาในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 นี้อย่างแน่นอน!!

 

         ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปกับความฮอตของบอยแบนด์กลุ่มนี้  เพราะการันตีด้วยมินิอัลบั้มที่ 4 อย่าง Al1.” ที่มียอดขายกว่า 210,000อัลบั้มไปแล้ว อีกทั้งยอดวิวมิวสิควิดีโอเพลง Don't Wanna Cry บน Youtube ก็ยังทะยานพุ่งขึ้นกว่า 10.6 ล้านวิว ไปแล้ว ณ เวลานี้ และยังคงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  นับว่ากะรัตชาวไทยเราแต้มบุญสูงสุดๆ เพราะพวกเขาจะมาโชว์สเต็ปความแข็งแกร่งของท่าเต้น พร้อมด้วยเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่มีชื่อว่า 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOURDIAMOND EDGE IN BANGKOK และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกะรัตชาวไทย  หนุ่มๆ เซเว่นทีน จึงได้ส่งความคิดถึงมาพร้อมด้วยคลิปสัญญาใจ ที่ยืนยันหนักแน่นชัดถ้อยชัดคำว่าเราจะได้เจอกันแน่นอน โดยลีดเดอร์ของวงอย่าง เอส.คูปส์ กล่าวนำว่า “สวัสดีครับ พวกเราSEVENTEEN! ครับ สถานที่ต่อไปของ 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE” ก็คือ กรุงเทพฯ เย้ๆ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่แค่แฟนมีตติ้งแล้วนะครับ แต่พวกเรากำลังจะมีคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดมครับ” ส่วนหนุ่มหน้าหวาน จองฮัน ก็ขออ้อนต่อทันทีว่า “กะรัตไทยทุกคนครับ พวกเราเตรียมการแสดงเท่ๆ ไว้เยอะมาก สัญญาว่าจะมาเจอกันนะครับ” ปิดท้ายคลิป หนุ่มๆ เซเว่นทีน  ยังขอเกี่ยวก้อยกะรัตไทยพร้อมให้ “คำมั่นสัญญา!!” ว่าพวกเขาจะมาร่วมสนุกกับทุกคนในวันคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน!!

SEVENTEEN ลั่นวาจา สัญญา ว่ามาไทยแน่นอน!!

         ถึงกับมาอ้อนขอเกี่ยวก้อยสัญญาด้วยตัวเองแบบนี้ กะรัตไทย จะใจแข็งกันได้อย่างไร!! เตรียมตัวให้พร้อม ซักซ้อมให้ดี แล้วไปมันส์กันให้เต็มที่ กับคอนเสิร์ตนี้ที่รอคอย 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป  กะรัตไทย วอร์มนิ้วกันให้พริ้ว!!  พร้อมเปิดให้จับจองบัตรฯ อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศ รอบพรีเซล : ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน และ รอบปกติ ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์www.seventeen1stworldtourinbkk.com ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อาทิ ราคาบัตร ผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ และทวิตเตอร์ @DiamondEdgeinBKK  เอ้า!! อย่ารอช้า หนุ่มหล่อหน้าใสทั้ง 13 บินลัดฟ้ามาหาถึงถิ่น  ถ้าไม่ไป ก็จะไม่อิน ก็จะไม่ฟิน ไปทั้งปี..นะยูวว!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ