บันเทิง

เผยภาพงานแต่งสุดอลัง 'เจสสิกา แชสแทน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจสสิกา แชสแทน นักแสดงสาววัย 40 ปี ซึ่งเพิ่งมีภาพยนตร์เรื่อง The Zookeeper’s Wife ได้เข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย

         งานแต่งครั้งนี้จัดขึ้นแบบส่วนตั๊วส่วนตัวที่คฤหาสน์ของ จิอาน ลูคา ปาสซี เดอ ปรีโปซูโล เจ้าบ่าววัย 34 ปี ในเมืองเทรวิโซ ทางเหนือของอิตาลี แขกที่มาร่วมงานมีแต่ครอบครัว และคนสนิทเท่านั้น ในส่วนของนักแสดงฮอลลีวู้ดที่เดินทางไปร่วมงาน ได้แก่ แอน แฮธอเวย์กับสามี เอมิลี บลันท์ และเอ็ดการ์ รามิเรซ ที่เคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Zero Dark Thirty กับเจ้าสาวเท่านั้น แต่ก็มีอีกหลายคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับเจสสิกาออกสื่อ

เผยภาพงานแต่งสุดอลัง 'เจสสิกา แชสแทน'

         สำหรับสถานที่จัดงานแต่งคือ “วิลลา ทีโปโล ปาสซี” คฤหาสน์เก่าแก่ที่สร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ก่อนที่ตระกูล “ปาสซี เดอ ปรีโปซูโล” จะเข้ามาอาศัยอยู่ในยุค 1800 โดยภายในคฤหาสน์ที่กว้างขวางราวกับวังนี้มีสวนสไตล์อิตาลีที่ได้รับการตกแต่งอย่างงดงาม จึงถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งอันเรียบง่าย

เผยภาพงานแต่งสุดอลัง 'เจสสิกา แชสแทน'

         เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานแบบเกาะอกสีขาวงาช้างจากแบรนด์ “อเล็กซานเดอร์ แมคควีน” เกล้าผมสีแดงเป็นมวย และสวมเครื่องประดับน้อยชิ้น ขณะที่เจ้าบ่าวสวมสูทสีกรมท่าแบบเรียบหรูแต่ดูดี

เผยภาพงานแต่งสุดอลัง 'เจสสิกา แชสแทน'

         ถึงแม้ว่าเจสสิกาจะไม่ค่อยควงแฟนหนุ่มคนนี้ออกสื่อแล้วก็พูดถึงเขาบ่อยนัก แต่เวลาที่พูดถึงเธอจะบอกว่ามีความสุขมากที่ได้รักกับจิอาน หนุ่มไฮโซจากครอบครัวขุนนางที่มีต้นตระกูลย้อนหลังไปไกลกว่า 1,000 ปีกันเลยทีเดียว ปัจจุบัน จิอาน ทำงานอยู่ที่ “มงแคลร์” (Moncler) แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าเก่าแก่ของฝรั่งเศส ส่วนก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานเป็นหัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ให้กับแบรนด์หรูอย่าง “อาร์มานี่” มาก่อน

เผยภาพงานแต่งสุดอลัง 'เจสสิกา แชสแทน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ