บันเทิง

สอบปากคำ “ลินด์เซย์” ฉกของแฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสุดอื้อฉาว “ลินด์เซย์ โลฮาน” ถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบปากคำเรื่องที่แอบฉกทรัพย์สินของแฟนเก่าไปแล้วไม่ยอมคืน แต่ไม่ได้มีการดำเนินคดีเพื่อเอาผิดแต่อย่างใด

         ลินด์เซย์ โลฮาน แยกทางกับ อีกอร์ ทาราบาซอฟ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยนักแสดงสาววัย 30 ปี อ้างว่าแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทายาทนักธุรกิจใหญ่ชาวรัสเซีย ใช้กำลังทำร้ายร่างกายเธอ แถมยังมีภาพหลุดขณะที่ทั้งคู่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเพื่อแย่งของกันออกมาด้วย ในขณะที่ฝ่ายชายอ้างว่า ยังมีข้าวของของเขามูลค่าร่วม 24,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) อยู่ที่ลินด์เซย์ แต่เธอไม่ยอมคืน เลยทำให้เขาต้องไปขอให้ตำรวจช่วย

สอบปากคำ “ลินด์เซย์” ฉกของแฟนเก่า

        ด้านหนังสือพิมพ์เดลี่เมล์รายงานว่าลินด์เซย์เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจที่สถานีชาริง ครอส ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาแล้ว 3 ครั้ง และตอนนี้เธอยอมคืนนาฬิกาโรเล็กซ์ เครื่องประดับ รวมถึงเสื้อผ้าราคาแพงให้กับแฟนเก่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สอบปากคำ “ลินด์เซย์” ฉกของแฟนเก่า

        แหล่งข่าวยังเปิดเผยด้วยว่า จริง ๆ แล้ว อีกอร์ตามตัวลินด์เซย์อยู่หลายเดือนเพื่อให้เธอคืนข้าวของส่วนตัวของเขา แต่ว่าไม่เป็นผล สุดท้ายเขาเลยไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากไปหาตำรวจแล้วกล่าวหาเธอว่าขโมยของอย่างเป็นทางการ แต่เนื่องจากลินด์เซย์เดินทางไปต่างประเทศบ่อย ตำรวจจึงต้องใช้เวลาพักหนึ่งกว่าจะตามตัวมาสอบปากคำได้

สอบปากคำ “ลินด์เซย์” ฉกของแฟนเก่า

​​​​​​​         “ในที่สุดพวกเขาก็ได้เจอตัวเธอหลังจากที่ส่งอีเมลหาผู้จัดการส่วนตัว แล้วก็ขู่ว่าจะจับกุมตัวลินด์เซย์” แหล่งข่าวกล่าว

​​​​​​​         อย่างไรก็ตาม ตำรวจเวสต์มินสเตอร์บอกกับทางเดลี่เมล์ว่าการสอบปากคำลินด์เซย์เป็นไปอย่างระมัดระวัง และจะไม่ดำเนินการอะไรหลังจากนี้อีกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ