บันเทิง

คิทเช่นสเตเดี้ยม 'เชฟกระทะเหล็ก' ลุกเป็นไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชฟริวกิ”งัดข้อท้าชิงความเป็นหนึ่ง“เชฟเอียน”

            เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่  10มิถุนายนนี้ทางช่อง 7 สีพบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)เป็นการแข่งขันสุดยอดเชฟคนเก่งเชฟเอียน เชฟกะทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟที่ต้องมาเจอกับผู้ท้าชิงที่ฝีมือร้ายกาจอย่างเชฟริวกิ คาราซากิที่มีรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย
     การแข่งขันสัปดาห์นี้นับว่าเป็นการแข่งขันที่บอกเลยว่าดุเดือดสุดๆเพราะเป็นการโคจรมาพบกันของสองสุดยอดเชฟโดยผู้ท้าชิงบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)คือเชฟริวกิ คาราซากิเชฟฝีมือไม่ธรรมดาโดยเฉพาะความชำนาญด้านการทำอาหาร French and European จนได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย ต้องมาประชันฝีมือกับเชฟเอียน เชฟกะทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งเดียวบนเวทีการประลองแห่งนี้ โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟริวกิและเชฟเอียนต่างก็งัดกลยุทธ์พร้อมทั้งการนำเอาวัตถุดิบหลักมาดัดแปลงเพื่อให้เกิดเป็นเมนูที่หลากหลายทั้ง 5 เมนู เพื่อหวังเรียกคะแนนจากกรรมการให้อยู่หมัด ส่วนขั้นตอนการทำแต่ละเมนูจะดุเดือดขนาดไหน และหน้าตาอาหารของเชฟริวกิและเชฟเอียนจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตาม 
    ศึกของสองเชฟผู้ยิ่งใหญ่จะจบลงอย่างไร “เชฟริวกิ” จะสามารถคว้าชัยเหนือ “เชฟเอียน” เชฟกระทะเหล็กได้หรือมัย ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD 

         
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ