บันเทิง

ฟังชัดๆ 'หงส์หยก'เผยสัมพันธ์'ปลื้ม'แบบนี้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หงส์หยก" พรพรรณ ฤกษ์อัตการ แจงความสัมพันธ์  "ปลื้ม" สุรบถ หลีกภัย ระดับสบายใจ 

          มีภาพพบปะพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวของ "ปลื้ม"สุรบท อยู่บ่อย ๆ สำหรับ "หงส์หยก"พรพรรณ นักแสดงสาวค่ายเอ็กแซ็กท์ ล่าสุดเมื่อมีโอกาสพบนักแสดงสาว จึงต้องถามไถ่กับความสนิทสนมครั้งนี้ได้ความว่า

ฟังชัดๆ \'หงส์หยก\'เผยสัมพันธ์\'ปลื้ม\'แบบนี้!!

          "ก็คุยกันเหมือนเดิม ส่วนสถานะ ตอนนี้เป็นคนสนิทกันมากกว่า ในระดับสบายใจ เขาเป็นคนอบอุ่นเวลาเจอรูปเราที่สื่อไหนก็ส่งมาให้ดู เราไม่ค่อยได้เจอกันต่างคนต่างทำงาน แต่ก็เห็นกันอยู่เรื่อยๆ (ปลื้มจีบ มีหยอดไหม)ช่วงแรกๆ โปรโมชั่นมันก็มีบ้าง แต่ว่าตอนนี้ก็ทำงานเยอะทั้งคู่ (เรียกว่าคนพิเศษ)ก็สำหรับหงส์นะก็ใช่ พี่เขาเป็นดี เป็นสุภาพบุรุษ เราก็ให้เกียรติเขา ก็เรียกว่าดูกันไปเรื่อยๆ  อย่างที่บอกว่าต่างคนต่างมีประสบการณ์ที่ไม่ดีมา ก็อยากให้เวลาพาไปมากกว่า"ดาราสาวบอก

ฟังชัดๆ \'หงส์หยก\'เผยสัมพันธ์\'ปลื้ม\'แบบนี้!!
         

          ผู้สื่อข่าวถามว่าศึกษากันมานานหรือยัง เจ้าตัวเผยว่า "ไม่ได้ศึกษานะ ก็แบบสบายๆ เราเจอกันตั้งแต่งานบวช แต่ว่าตอนนั้นยังไม่ได้คุยกัน ถ้านับระยะเวลาก็ปีหนึ่งแล้วมั้งนะ ที่รู้จักกัน แต่ว่าถ้าคุยกันสนิทก็ประมาณ 6 เดือนมั้ง (คุณแม่ปลื้มเอ็นดู)ใช่นะ คุณแม่เอ็นดูมาก แล้วก็สนิทกัน คุยกันทุกคืน ไลน์ตลอด ตอนนี้ก็อยากให้ทำงานก่อน ตอนนี้เป็นช่วงกอบโกยเขาก็อยากให้ดูกันไปยาวๆ(ไม่เรียกแฟนเพราะกลัวอะไรอยู่หรือเปล่า)หงส์กับพี่ปลื้มเราคุยกันว่า ช่วงนี้งานเราเยอะ ก็อยากไปทุ่มเทให้กับงานก่อน ความรักเราก็อยากทุ่มเทให้คนที่เรารักจริงๆ  ความเป็นพี่ให้ 100 เลย แฟนยังไม่ขนาดนั้น(ปลื้มมีข่าวเจ้าชู้)เราไม่แคร์เลยนะ เพราะผู้ชายทุกคนมีความเจ้าชู้อยู่ในตัวอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเขาจะเลือกใครมากกว่า" หงส์หยกสรุป

ฟังชัดๆ \'หงส์หยก\'เผยสัมพันธ์\'ปลื้ม\'แบบนี้!!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ