บันเทิง

ช็อค!! 'เต้ย ไฮร็อค' ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อคแฟนคลับ!!“เต้ย ไฮร็อค”ป่วยหนักมะเร็งระยะสุดท้าย ด้าน เป้ ไฮร็อค ประกาศจัดคอนเสิร์ตช่วย


    ทำเอาตกอกตกใจไม่น้อย หลังจากที่เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Toei HiRock Khongsamai ซึ่งเป็นของศิลปินรุ่นใหญ่ “เต้ย ไฮร็อค” หรือชื่อจริง กิตติศักดิ์ เจริญคงสมัย อดีตมือกลองวง “ไฮร็อค” ปัจจุบันมีอายุ 52 ปี เคยร่วมงานกับวง “ไฮร็อค” ชุดแรก รวมถึงซิงเกิ้ลอย่าง “คือนิรันดร์” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 13.00 sunday ในปี 2556
    ซึ่งมีข้อความว่า สวัสดีแฟนเฟจทุกท่าน ต้องขอประทานโทษทุกท่าน ที่ช่วงนี้แอดมินไม่ได้อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับพี่เต้ย HiRock เลย เนื่องจากวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา พี่เต้ยตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และมะเร็งได้ลุกลามไปกว่า 90% ของตับ คุณหมอไม่สามารถผ่ามะเร็งออกได้ เพราะมันได้แตกกระจายไปทั่วร่างกายแล้ว เนื่องจากโรคนี้ต้องใช้เงินในการรักษาตัวเป็นจำนวนมาก จึงต้องออกมารักษาอาการอยู่ที่บ้านแทน ตอนนี้ทานข้าวได้น้อยมาก เพราะหากทานมากจะทำให้ท้องอืด บวมโต ต้องเข้าโรงพยาบาลและเจาะเอาน้ำที่คั่งในท้องออก แต่คุณหมอไม่แนะนำให้เจาะบ่อยเพราะเสี่ยงติดเชื้อ ทำให้พี่เต้ยทานอาหารได้เพียงมื้อละ1-2คำเท่านั้น น้ำหนักลดลงไปหลายสิบกิโล จนตอนนี้ซูบผอม ไม่มีแรง การลุกเดินเป็นไปได้ลำบากมาก ต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน แค่เดินไปเข้าห้องน้ำระยะ5เมตรก็หอบแล้วหากท่านใดมีช่องทางในการรักษา หรือมีแพทย์เฉพาะทางด้านนี้อยากจะแนะนำ กรุณาทักแชทมาบอกจะขอบพระคุณอย่างยิ่งหรือถ้าท่านใดต้องการอยากช่วยค่ารักษาพยาบาล สามารถโอนมาได้ที่เลขบัญชีของพี่เต้ยโดยตรง กิตติศักดิ์ เจริญคงสมัย 013-1-34856-8 (ธ.กสิกรไทย)
        ล่าสุด เป้ Hi-Rock ประกาศจัดคอนเสิร์ต “เพื่อเพื่อน” 12 มิถุนายนนี้ ณ ร้านสหรัฐ บางบัวทอง โดยมีเพื่อนๆศิลปินมากมาย เพื่อช่วยเหลือ “เต้ย” มือกลองวง Hi-Rock ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้ายอยู่ในขณะนี้

 

 

ช็อค!! 'เต้ย ไฮร็อค' ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

ช็อค!! 'เต้ย ไฮร็อค' ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ