บันเทิง

ตามดูละครเรื่องไหน ยังไร้คิวออกอากาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมเด็ดละครดังไร้คิวออกอากาศ

         ในช่วงปี 2 ปีที่ผ่านมา ค่ายละครต่างๆ ขยันบวงสรวง และเปิดกล้องละครกันอย่างสนุกสนานเบิกบานใจ และเช่นเดียวกัน เหล่าละครที่เปิดกล้องก็ทยอยปิดกล้องตามกันมาติดๆ แต่ไหงปรากฏว่า ละครหลายเรื่องที่ปิดกล้องไปมีจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่มีคิวออกอากาศให้ชมสักที “สกู๊ปบันเทิง” วันนี้เลยขอรวบรวมให้ดูเป็นสังเขป 

         ประเดิมด้วย ช่องวัน ที่ขอซื้อลิขสิทธ์ละครเรื่อง A LOVE TO KILL (อะ เลิฟ ทู คิล) จากแดมกิมจิ มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย โดย “ป้อน” นิพนธ์ ผิวเณร ผู้บริหารคนสำคัญ ได้วางนักแสดงฝีมือดีถึง  3 คน ได้แก่ “นิว” ชัยพล พูพาร์ต “วิว” วรรณรท สนธิไชย “ไอซ์” ศรัณยู วินัยพานิช ได้ “หนุ่ม” อรรถพร ธีมากร กำกับ ปิดกล้องถ่ายทำไปที่เรียบร้อย ผ่านพ้นไปได้ 2 ปีแล้ว แถมพระเอกของเรื่องอย่าง “นิว” ชัยพล กลายเป็นนักแสดงอิสระไปแล้วด้วย ยังไร้วี่แววทางช่องวันนำออกมาฉายลงจอแก้วให้แฟนๆ ได้ชมกันสักที แหมงานนี้ไม่รู้จะเก็บจนกลายเป็นละครเก่าหรือเปล่าหนอ

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

          ตามมาที่เรื่อง “สัญญาแค้นแสนรัก” ที่ทางจันทร์ 25 ผลิตให้แก่ช่องวันเช่นกัน ซึ่งได้ “ไนกี้” นิธิดล ป้อมสุวรรณ เล่นประกบคู่กับ “วิว” วรรณรท สนธิไชย ถ่ายทำปิดกล้อง ลุล่วงไปนานโข แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าจะได้ออกอากาศ แล้วเหมือนประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิม เนืื่องจากพระเอกอย่างไนกี้กลายเป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว ฟาก  “วิว” วรรณรท เคยพูดติดตลกว่า ห้ามมาถามเรื่องคาแรกเตอร์ตัวละครในเรื่อง เพราะว่าลืมไปหมดแล้ว ถามไถ่ไปทางช่องวัน ได้คำตอบว่า รอช่วงเวลาที่เหมาะสม งานนี้คงต้องฮัมเพลง “ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน” แล้วล่ะคุณขา

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

          ตามมาด้วย ช่อง 3 วิกหนองแขมกันบ้าง ที่มีรอละครที่ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยอยู่หลายเรื่อง ทว่ายังไม่มีคิวออกอากาศให้ได้ชม สตาร์ทกันที่เรื่อง ดั่งพรหมลิขิตรัก ของ “ทีวีซีน” ที่ได้ “บอมบ์” ธนิน มนูญศิลป์ และ “ไอซ์” อามีนา กูล ปิดกล้องไปเนิ่นนาน  ช่อง 3 ก็ยังไม่อนุมัติให้ออนแอร์ ไม่แน่ใจว่าเหตุผลใดถึงยังไม่ได้ฉากสักที หรืออาจจะเป็นเพราะคาแรกเตอร์บอมบ์ไม่เปลี่ยน ไม่ฉีกจากเดิม หรืออาจเป็นเพราะเหตุผลอื่นก็เป็นได้ ยังไงก็มาลุ้นเอาใจช่วยกันด้วยจ้า  

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

          ละครของ “บอมบ์” อีกเรื่องคือ “ชั่วโมงต้องมนต์” ของทีวีซีนเช่นกัน ซึ่ง “ปิ่น” ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครการันตีหนักแน่นว่าการแสดงของบอมบ์แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เอ้า!!! จะจริงเท็จแค่ไหน รอลุ้นกันยาวๆ

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

    ต่อด้วยเรื่อง “เดือนประดับดาว” ของ “โดนัท” มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ประเดิิมเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 3 เป็นครัั้งแรก  ได้ ชาคริต แย้มนาม ขณะที่ “พรีม” รณิดา  เตชสิทธิ์ มารับบทฝาแฝด และมีรายชื่อของ “บอมบ์” ธนิน  เป็นนักแสดงนำ  ละครเรื่องนี้เปิดกล้องตั้งแต่ปี 2558 และใช้เวลาถ่ายทำร่วมๆ 1 ปีเต็ม ซึ่งล่าสุดปิดกล้องไปสักใหญ่ๆ  งานนี้เมื่อสอบถามไปยัง “โดนัท” ผู้จัดละครละครเรื่องนี้ ได้คำตอบว่าไม่รีบ และกำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ ต้องใช้เวลา เนื่องจากเป็นละครเรื่องแรก อยากทำให้ออกมาดีที่ซู้ด...

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

          เช่นเดียวกันกับเรื่อง “รักพลิกล็อก” ของ “ติ๊ก” กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ ที่ก่อนหน้านี้สาวติ๊กพยายามอย่างสุดพลัง เพื่อการขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครให้กับวิกหนองแขม ฟันฝ่าสารพัดจนได้ผลิตละครเรื่องดังกล่าว ได้  4 นักแสดงดาวรุ่ง  ปีเตอร์ เดนแมน “ออม” สุชาว์ มานะยิ่ง “เพื่อน” คณิน ชอบประดิถ “สายไหม” มณีรัตน์ ศรีจรูญ  มาแสดง   เปิดกล้องกลางปี 2558 และมาปิดกล้องเกือบช่วงปลายปี 2559  ผ่านมาหลายเดือน จนตอนนี้จะเข้ากลางปี 2560 คิวออกอากาศยังไม่ปรากฏในผังละครเรื่องจ้า โอ้ว...อดทนรอกันต่อไป 

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

         ขยับมาที่ละครของค่ายยูม่า เรื่อง “ฝันรักฝันสลาย” ที่อุตส่าห์ได้ “เฌอเบลล์”  ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์  นางเอกจากช่องวัน 31 ข้ามช่องมาเป็นนางเอกให้วิกหนองแขมเป็นครัั้งแรก ประกบคู่กับ “ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล เปิดกล้องเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2559 ใช้เวลาเพียง 5 เดือน ในการถ่ายทำปิดกล้องเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมปีเดียวกัน   เรียกว่าเป็นการทำงานที่รวดเร็วทันใจสไตล์ยูม่า แต่ส่วนคิวออกอากาศยังเงียบอยู่เลย  

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

         แวะเวียนกันมาที่ฝั่งช่องหมอชิตอย่างช่อง 7 กันบ้าง ที่ขอบอกว่าเรื่องราวการทำละครของวิกนี้ช่างเป็นความลับยิ่งกว่าแดนสนธยาไปอี้ก..ก ประเดิมด้วยละครเรื่องแรกของ “แอน” สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่ขอประเดิมเป็นผู้จัด เรื่อง “เสน่หามายา” นอกจากจะเป็นผู้จัดแล้ว เจ้าตัวยังขอลงมาเล่นในเรื่องด้วย เพื่อเชือดเฉือนอารมณ์กับ แซมมี่ เคาวเวลล์ และเคลลี่ ธนะพัฒน์ ก่อนหน้านี้มีข่าวออกว่าทางช่องให้มีการปรับบทเพื่อความแซบให้นางเอก ล่าสุดยัังไม่สรุปเรื่องคิวออกอากาศ  

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

          ต่อด้วยช่องเวิร์คพอยท์ ที่มีละครเก็บไว้ถึง 3 เรื่อง เทวดาตกสวรรค์ ที่ได้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับ กันต์ กันตถาวร แสดง และเรื่อง 7 วันจองเวร ซีซั่น 2-3  ที่ได้ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โทนี่ รากแก่น “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ เจสัน ยัง ร่วมแสดง เมื่อสอบถามไปยัง “กร” ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวีว่าเมื่อไหร่จะนำละครทั้ง 3 เรื่องมาออกอากาศให้ได้ชม ผู้บริหารหนุ่มเปิดเผยว่า ละครทั้งหมดยังอยู่ในช่วงของการตัดต่อ และที่สำคัญการทำงานในด้านของละครของเวิร์คพอยท์เน้นทำไปเรื่อยๆ ไม่รีบ...เรียกว่า เก๋ๆ จ้า  

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

         ปิดท้ายด้วย เรื่อง เสียดาย ของพีพีทีวี ที่ได้ “คุญหญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ลงทุนลงแรงอย่างหนักเพื่อความสมจริงโดยเฉพาะฉากยาเสพติด และอีกหลายๆ อย่างเพื่อนำเสนอให้ภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่องนี้ มีมากกว่าความบันเทิง แต่เมื่อถามถึงเรื่องคิวออกอากาศ ผู้จัดคนดังให้ไปถามทางพีพีทีวี เพราะเท่าที่รู้มาคือ ทางช่องมีการปรับผัง แหม ! ฟังแบบนี้ก็เสียดาย...ยจัง !! 

ตามดูละครเรื่องไหน    ยังไร้คิวออกอากาศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ