บันเทิง

ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาตะลุยบ้านนักร้องสาวชื่อดัง “จ๊ะ อาร์สยาม” หลังถูกโรคจิตบุก

    กลายเป็นข่าวใหญ่โต หลังจากมีโรคจิตบุกถึงหน้าบ้าน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “สวยวนไปคะ” ซึ่งก่อนที่โดนโรคจิตบุกบ้านไม่กี่วัน เจ้าตัวก็เปิดบ้าน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเพอร์เฟกปาร์ค บางบัวทอง ให้กับ 3 พิธีกร “บ๊วย”เชษฐวุติ เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม จากรายการ “THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8 ได้เยี่ยมชม

ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก
    โดย “จ๊ะ อาร์สยาม” เผยว่า “จริงบ้านหลังนี้จ๊ะไม่ได้ตั้งใจจะซื้อ เพราะว่ามีบ้านอยู่แล้วที่อ่างทอง จ๊ะก็อยู่คอนโด แต่ทีมงานเราทั้งหมดเวลาเล่นคอนเสิร์ตก็จะมารวมตัวที่บ้านพี่สาว ซึ่งบ้านพี่สาวอยู่ในหมู่บ้านนี้ ซื้อมาก่อนประมาณ 5 ปีแล้ว เขาอยู่โซนแรกๆ พี่สาวซื้อหลังใหญ่เป็นหนี้เยอะ เราก็รู้สึกผิดว่าเป็นงานของเรา เงินของเรา แต่ทุกคนต้องมารวมตัวที่บ้านพี่สาว ซึ่งเราไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย ก็เกรงใจเขา เราก็เลยตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับพี่สาว แต่คนละโซน เขาบอกราคาจ๊ะก็เข้าไปต่อราคาเขา ตอนแรกเขาก็ไม่ให้ ต่อไปต่อมาเขายอมลดให้ก็เข้าไปซื้อเงินสดเลย ทั้งซื้อและต่อเติมราคาบ้านนี้ก็ 5 ล้านกว่าๆ การแต่งแต่งบ้าน ก็ตามฮวงจุ้ย ด้วยความเชื่อของซินแสเป็นหนึ่ง และก็มีโครงการที่สร้างบ้านที่ อ่างทอง อีกหลัง คือบ้านเดิมที่มีอยู่ ก็จะยกให้พี่สาวไปเลย เราก็จะไปสร้างหลังใหม่บนเนื้อที่ 5 ไร่ ก็ให้พ่อกับแม่อยู่กัน 2 คน ตั้งไว้ประมาณ 10 กว่าล้าน ตั้งใจจะทำแค่ 3 ห้องนอน และก็มีห้องดูหนัง เพราะจ๊ะถ้าไม่มีงานก็จะกลับไปอยู่บ้านที่ อ่างทอง อยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ถือว่าโอเคแล้ว เรามีบ้านอยู่ มีบ้านให้พ่อแม่อยู่ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว”จ๊ะกล่าวสรุป

ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก

ส่องบ้าน 'จ๊ะ อาร์สยาม' หลังโรคจิตบุก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ