บันเทิง

ฟังจากปาก‘อ้น เดอะสตาร์’ รับยอมจ่าย1ล้านซื้อสัญญาคืน!!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ชัดทุกคำตอบ “อ้น” กรกฎ ตุ่นแก้ว หรือ “อ้น เดอะสตาร์” รับยอมจ่าย 1 ล้านซื้อสัญญา “เอ็กแซ็กท์” คืน หันซบช่อง 7


    หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “อ้น” กรกฎ หรือ “อ้น เดอะสตาร์” ยอมเสียเงินสูงถึง 1 ล้านบาท เพื่อซื้อสัญญาคืนจาก “เอ็กแซ็กท์” แล้วหันไปเป็นนักแสดงกับทางช่อง 7 ล่าสุดเจอตัวในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เชิง ชาย ชาญ” ณ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ได้รับคำตอบว่า
    “พูดตรงๆ เลยนะ เราอยากเจอโอกาสใหม่ๆ ที่อาจจะไปได้ดีกว่า แต่ผมไม่ได้คิดหรอก ว่าจะต้องดีกว่า แต่อยากให้ตัวเองเจอสิ่งใหม่ๆ ที่ใหม่ๆ เราคิดไว้ตั้งนานแล้ว พอดีได้มาเจอช่วงหนึ่งที่ช่อง 7 เขาให้เข้ามาคุย จริงๆ ไม่ได้ตัดสินใจมาเซ็นที่นี่หรอก ถามว่าตามกฎขอฝ่ายเก่าต้องพัก 2 ปี ถ้าหมดสัญญา จริงๆ สัญญาของผม มันอยู่ในนั้น 2 ปี มันมีเงื่อนไขของทางบริษัทอยู่แล้ว ก็ต้องทำตามเงื่อนไขบริษัท เราคุยกับทุกๆ คนหมดแล้ว เราคุยกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรด้วย”
    ข่าวว่า อ้น ซื้อสัญญาคืน 1 ล้านบาท
    "ก็เป็นไปตามนั้น ตอนนี้ผมต้องทำงาน ต้องเก็บเงินจริงๆ เราไม่ได้ให้เขาทั้งหมดเป็นก้อนใหญ่ เราทยอยจ่ายเป็นงวดๆ ถามว่าเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ คิดหนักเหมือนกัน ผมนอนไม่หลับบ้าง จริงๆ พอเราตัดสินใจ แล้วเราก็ต้องเดินต่อไป ตอนนี้รับงานทั่วราชอาณาจักร (จ่าย 1 ล้านก็ลบล้างสัญญาไปหมด กลายเป็นโมฆะ)ใช่ ซื้อเสร็จก็เป็นอิสระเลย ส่วนสัญญาช่อง 7 เซ็นน่าจะ 5 ปี ส่วนข้อตกลง เหมือนๆ กัน ถ้าเกิดหลักๆ ที่เห็น เป็นสัญญาใหม่สำหรับเราเลย มันอยู่ในสัญญาช่อง 7 ถ้ามาเซ็นตอนนี้ ถ้าประพฤติตัวไม่ดี ใน 2 ปี สามารถเอาตัวออกไปได้ แต่เราไม่ได้มีปัญหา เป็นสัญญาของทุกที่ ทั่วไป ส่วนกับที่เดิม ถือว่าจบดี เพราะเรายังคุยกันอยู่เลย"อ้นแจกแจง

 

ฟังจากปาก‘อ้น เดอะสตาร์’ รับยอมจ่าย1ล้านซื้อสัญญาคืน!!(คลิป)


    คาดหวังมาช่อง 7 จะดังแบบ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ
    “เราไม่ได้ตั้งเป้าหมาย ว่าเราต้องเป็นใคร สิ่งที่คุยกันไว้ ไม่ได้บอกว่าต้องเป็นใคร ผมแค่ยกตัวอย่าง เพลงก็อยากท ำมีแพลนที่จะทำ วงดนตรีก็ทำได้อยู่ เราไม่ได้มีสัญญาผูกมัดกับค่ายเพลงไหน ทางช่องเราก็สามารถคุยได้”
    จริงๆ อ้น น้อยใจจากที่เก่า หรือเปล่า
    "ไม่หรอก ผมไม่ได้น้อยใจอะไรอยู่แล้ว จริงๆ เราอยากออกมาดูแลตัวเองตั้งแต่แรก เราคุยกับเขานานแล้ว ถามว่ามันได้คุ้มเสียมั้ย กับการตัดสินใจครั้งนี้ ผมแค่รู้สึก ว่ามันสบบายใจที่จะทำ ก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องตกใจ เป็นเงื่อนไขของสัญญา ที่เริ่มที่เรา เราก็ต้องทำ เพราะเราต้องการแบบนี้"
    คนมองเรื่องของ เนรคุณ
    “ผมมองว่ามันไม่ได้เป็นการเนรคุณ ผมยินดีกลับไปร่วมงาน เขาเรียกใช้อะไร ถ้าผมไม่ติดอะไร ผมยินดีไปอยู่แล้ว เพราะอย่างมาก เขาเป็นคนพาผมเข้ามา และทำให้ผมมีวันนี้ผมไม่มีทางลืมบุญคุณบ้านเก่าของผมหรอก”อ้นกล่าวสรุป

 

ฟังจากปาก‘อ้น เดอะสตาร์’ รับยอมจ่าย1ล้านซื้อสัญญาคืน!!(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ