บันเทิง

‘นัททิว’ มีของต้องโชว์!!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” อวดซิกแพคโชว์ถี่ เผยมีของดีต้องโชว์  


    ช่วงที่ผ่านมาออกมาอวดหุ่นโชว์ซิกแพคถี่ เรียกว่าไปทะเลปุ๊บภาพซิคแพคต้องมา จนหลายคนถามว่า “นัททิว” ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม  จะมาสายเซ็กซี่่แล้วหรือยังไง พอเจอตัวหนุ่มนัททิวเลยถามถึงเรื่องนี้
    “เมื่อก่อนเราโชว์ไม่ได้ เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่พร้อม หุ่นเราไม่ดีมากขนาดนั้น พอโชว์ได้เลยขอโชว์นิดหนึ่ง ว่าเราก็มีแพคนะ ที่ผ่านมาเราก็มีวินัยเรื่องนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ตอนไปเกาหลี ที่ผ่านมามีวินัยเรื่องกินมาตลอด ในส่วนของการออกกำลังกาย มีหนักบ้าง หรือไม่ได้เล่นบ้าง สลับกันไป จนมาถึงเดือนพ.ย.ปีที่ผ่านมา ก็ฟิตมาก ทั้งเรื่องอาหารการกินและเข้าเวท เอาจริงๆ นะ ผมกับเรื่องของหุ่น ตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ตอนอายุ 21 ปี ผมเริ่มเล่นตั้งแต่ตอนอายุ 19-20 ปี พออายุ 21-22 ปี เราก็รู้สึกว่านักร้องนักแสดงคนอื่น กล้ามสวยว่ะ เราอยากมีกล้าม แต่ซิกแพคมันยากมากเลย ตอนนั้นเคยคิดว่าเบญจเพสต้องมีซิกแพค ตั้งใจไว้ พอ 25 ปีปุ๊บ มีแค่ลางๆ แต่ยังตั้งใจว่าต้องมีให้ได้ ถามว่าตอนนี้พอใจกับหุ่นตัวเองไหม ก็พึงพอใจในระดับหนึ่ง แต่อยากให้มากกว่านี้ไหม ก็แน่นอน อยากเพิ่มส่วนของไหล่” นัททิวเผย

 

‘นัททิว’ มีของต้องโชว์!!! (คลิป)

‘นัททิว’ มีของต้องโชว์!!! (คลิป)

‘นัททิว’ มีของต้องโชว์!!! (คลิป)


    ถามว่าพออวดหุ่น มีคนแปลกๆ เข้ามาไหม
    “ก็ไม่ได้ถึงขั้นแปลก ก็จะมีแซวๆ ว่า แซบพริก 10 เม็ด แต่ในไดเรคแมสเสจ ก็จะมีน่ากลัวบ้างนิดหน่อย แต่จะเป็นฝรั่ง เป็นต่างชาติ เขาก็จะเข้ามาชม แบบจำเพาะเจาะจงสัดส่วนมาเลยว่าชอบส่วนไหน ชอบแขน ชอบอก ชอบส่วนไหน (หัวเราะ) คือแค่นี้ผมก็รู้สึกหวิวหน่อยๆแล้ว เพราะส่วนมากที่เข้ามาก็จะเป็นเพศที่สาม เพราะถ้าเป็นผู้หญิง จะเข้ามาคอมเม้นท์ที่ด้านหน้าไอจีเลย แต่ถ้าเป็นไดเรคแมสเสจ จะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะอย่างที่บอกไม่ได้มีแบบน่ากลัวมากๆ และอีกอย่างผมรู้สึกว่าถ้าเราไม่มีกระแสตอบรับกลับมาเลย เราก็คงรู้สึกเอิ่ม.... ว่าเราพยายามไปเพื่ออะไร เมื่อทุกคนไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่มีอะไรที่ตอบกลับมาให้เราภาคภูมิใจ กับเวลาที่เราทุ่มเทมาตลอดเลย” นักแสดงหนุ่มบอก
    ลิมิตของการโชว์ในระดับไหน
    "เป็นการถ่ายแฟชั่นใช่ไหม ส่วนตัวผมอยากที่จะถ่ายแบบสปอร์ต อยากให้คนดูรู้สึกว่านัททิวสุขภาพดี หุ่นดี แต่ไม่อยากถ่ายแล้วรู้สึกว่า โป๊ เซ็กซี่ ขายของ (หัวเราะ) คือในตอนนี้เรารู้สึกว่าหุ่นเราไม่อายใคร แต่ก็ไม่ถึงขนาดที่ต้องมาขายของ" นัททิวกล่าว 

 

‘นัททิว’ มีของต้องโชว์!!! (คลิป)

‘นัททิว’ มีของต้องโชว์!!! (คลิป)

‘นัททิว’ มีของต้องโชว์!!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ