บันเทิง

ความในใจ ‘อาเรียนา แกรนเด’ หลังโศกนาฏกรรม!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาเรียนา แกรนเด” เผยความเศร้าสุดหัวใจหลังเหตุระเบิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ในคอนเสิร์ต “เดอะ แดนเจอรัส วูแมน เวิลด์ ทัวร์” ของเธอ

     เป็นเหตุการณ์ที่ยังสร้างความวิตกกังวลให้กับคนทั่วโลก กับเหตุระเบิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ ในคอนเสิร์ต เดอะ แดนเจอรัส วูแมน เวิลด์ ทัวร์ ของศิลปินสาวชาวอเมริกัน “อาเรียนา แกรนเด” ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวนักร้องสาวชาวอเมริกัน เอาแต่เก็บตัวเงียบ ทางทีมงานของเธอ ได้เผยว่าสภาพจิตใจของนักร้องสาวยังย่ำแย่อยู่แต่ล่าสุด อาเรียนา แกรนดเด ได้โพสต์ความในใจของเธอลงในทวิตเตอร์ถึงเหตุการณที่เกิดขึ้น โดยแปลเป็นไทย ดังนี้

      "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดหัวใจแก่เหยื่อจากเหตุระเบิด ที่แมนเชสเตอร์ และผู้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก /ไม่มีอะไรที่ฉันและใครๆ จะสามารถทำให้พวกเขาหายจากความโศกเศร้าที่มีอยู่ ณ เวลานี้และทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ / อย่างไรก็ดี ฉันอยากมีส่วนช่วยทำทุกอย่างที่สามารถทำได้แก่พวกคุณและคนที่คุณรัก หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากฉันในทุกๆทาง แต่สิ่งหนึ่งทำได้เดี๋ยวนี้เลยก็คือ เราจะยอมให้สิ่งที่เกิดขึ้นมีผลกับเราอย่างไร และเราจะใช้ชีวิตต่อจากนี้ไปอย่างไร / ฉันไม่เคยหยุดคิดถึงแฟนๆของฉัน และพวกคุณเลยในสัปดาห์ที่ผ่านมา การเผชิญและรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดของคุณ เพิ่มแรงบันดาลใจและทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวพวกคุณมากกว่าที่คุณคิด

       ความเอื้ออาทร น้ำใจ ความรัก ความเข้มแข็ง และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวที่พวกคุณแสดงให้แก่กัน เป็นสิ่งตรงกันข้ามสิ้นเชิงกับเจตนาอันน่าสะอิดสะเอียนของปีศาจชั่วร้ายที่ได้กระทำเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา / ฉันรู้สึกเสียใจกับความเจ็บปวด ความกลัวที่คุณเผชิญอยู่ และฝันร้ายที่ผ่านมา เราจะไม่มีวันเข้าใจเลยว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ เพราะมันไม่ใช่สิ่งควรจะเป็น เราควรยืนหยัด เราไม่ควรยอมแพ้หรือตกอยู่ในความกลัว เราจะไม่ให้สิ่งเหล่านี้มาแบ่งแยกเรา และไม่ให้ชนะเรา

      ฉันไม่อยากให้ช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้โดยที่ไม่ได้เห็น ช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจแก่แฟนเพลงของฉัน ในขณะที่พวกคุณยังโอบอุ้มฉันอยู่ พวกเราควรร่วมมือร่วมใจตอบโต้การใช้ความรุนแรง ช่วยเหลือกัน รักกัน ร้องเพลงให้ดังกระหึ่ม และอยู่อย่างช่วยเหลือกันยิ่งกว่าที่เราเคยทำมา

     ฉันจะกลับไปยังแมนเชสเตอร์ เมืองที่แสดงถึงความกล้าหาญอย่างเหลือเชื่อ และจะใช้เวลากับแฟนๆ จัดคอนเสิร์ตเพื่อระลึกและระดมทุนให้เหยื่อและครอบครัว ฉันขอขอบคุณเพื่อนในวง และมิตรสหาย ที่แสดงความรู้สึกร่วมส่งความรัก ส่งแรงใจให้ชาวแมนเชสเตอร์ และฉันจะแจ้งรายละเอียดให้เร็วที่สุดเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว

    นับแต่วันเราที่ได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ต Dangerous Woman ฉันเคยพูดว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นมากกว่าทุกสิ่ง และฉันตั้งใจให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับแฟนเพลงของฉัน และเป็นสถานที่ที่คุณหลบหนี เฉลิมฉลอง เยียวยา รู้สึกปลอดภัยและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้

     คุณจะได้พบปะกับเพื่อนๆที่เคยรู้จักกันแต่ทางออนไลน์ และได้แสดงออกในความเป็นตัวเอง และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่ทำให้สิ่งเหล่านี้เปลี่ยนไป

      เวลาที่คุณมองไปยังผู้ฟังของฉันในคอนเสิร์ต คุณจะเห็นฝูงชนที่สวยงาม หลากหลาย บริสุทธิ์ และมีความสุข และคนเป็นพันๆเหล่านั้นที่มีความแตกต่างกัน แต่มารวมตัวกันด้วยเหตุผลเดียวคือดนตรี

     ดนตรีคือสิ่งที่ทุกคนบนโลก สามารถแบ่งปันได้ ดนตรีคือการเยียวยาทำให้พวกเรามาอยู่ด้วยกัน รวมกันอย่างมีความสุข ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ฉันมุ่งมั่นทำต่อไปเพื่อพวกเรา

      เราจะยังคงระลึกถึงผู้สูญเสีย ละบุคคลอันเป็นที่รักของพวกเขา แฟนเพลงของฉัน และคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ พวกเขาจะอยู่ในใจและความทรงจำในทุกๆวัน และฉันจะยังคิดถึงพวกเขาทุกขณะจิตตลอดชีวิตนี้"

ความในใจ ‘อาเรียนา แกรนเด’ หลังโศกนาฏกรรม!

ความในใจ ‘อาเรียนา แกรนเด’ หลังโศกนาฏกรรม!

ความในใจ ‘อาเรียนา แกรนเด’ หลังโศกนาฏกรรม!

ความในใจ ‘อาเรียนา แกรนเด’ หลังโศกนาฏกรรม!

ความในใจ ‘อาเรียนา แกรนเด’ หลังโศกนาฏกรรม!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ