บันเทิง

เรื่องย่อ เหยื่อพยาบาท วันจันทร์ 29- พุธที่ 31 พ.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบเสร็จ ก้องภพ ไปเอารถมอเตอร์ไซค์ที่บ้าน ผิง ทันที แถมยังพา เจิน ซ้อนท้ายไปเที่ยว


จันทร์-ศุกร์ เวลา19.15 น. ช่อง28

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560
    หลังสอบเสร็จก้องภพ (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) ก็รีบไปเอารถมอเตอร์ไซค์ที่บ้านผิง (เบนซ์ ณัฐธิดา) ทันที แถมยังพาเจิน (โอนีล ฐิตินันท์) ซ้อนท้ายไปเที่ยวเป็นการขอบคุณที่คอยดูแลรถให้อย่างดี ยิ่งทำให้ผิง อารมณ์เสียไม่รู้ตัว แต่ดนัย (บิว จักรพันธ์) กลับรู้สึกว่าผิงชักจะมีอาการแปลก ๆ กับก้องภพ ซึ่งเดี่ยว (โซ่ ธัชพล) ก็เริ่มรู้สึกถึงอาการผิดปกติของผิงเช่นกัน แต่พยายามปลอบใจตัวเองว่าคงไม่มีอะไร เมื่อมีโอกาส อยู่กับก้องภพ ตามลำพังเดี่ยวจึงสารภาพว่าชอบผิงอยู่ ทำให้ก้องภพอึ้งไป และพยายามกลบเกลื่อนว่าตัวเอง ไม่ได้คิดอะไรกับผิง เดี่ยวจึงขอผ้าเช็ดหน้าของผิงที่ก้องภพมีอยู่ แต่ก้องภพปฏิเสธและบอกว่าคืนให้ผิงไป แล้ว ทั้งที่จริงก้องภพกลับไปเก็บผ้าเช็ดหน้าของผิงมาเก็บไว้กับตัว และเดี่ยวก็รู้เรื่องราวทั้งหมด เดี่ยวจึง คิดว่าก้องภพทรยศตน จึงส่งสัญญาณให้ก้องกิจ (เพชร กรุณพล) ไปเจอมอเตอร์ไซค์ของก้องภพที่ซ่อนไว้ แต่เดี่ยวกลับไม่สบายใจในสิ่งที่ทำลงไป จึงรีบไปบอกให้ก้องภพรู้ว่าก้องกิจกำลังจะเอามอเตอร์ไซค์ของไป ที่อื่น ก้องภพรีบมาชิงขับหนีไปได้พร้อมเดี่ยว และก้องภพก็ยอมสารภาพว่าโกหกเรื่องผ้าเช็ดหน้าของผิง แถมยังบอกว่าจะไม่มีวันแย่งจีบผู้หญิงกับพี่น้องเด็ดขาด ทำให้เดี่ยวค่อยสบายใจขึ้น ก้องภพยื่นข้อเสนอกับ ก้องกิจว่าถ้าตนได้คะแนนสอบดีตามที่ก้องกิจตั้งไว้ ก้องกิจจะไม่แตะต้องรถของตนและจะต้องยอมให้ตน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่สุดท้ายก้องภพก็ทำไม่สำเร็จ ก้องกิจจึงยึดรถไปเก็บไว้ที่บริษัทและให้คนเฝ้าดูอย่างดี แต่สุดท้ายก้องภพก็ให้คนมาช่วยงัดประตูเอารถออกไปขี่ได้สำเร็จ

 
วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560 
    ก้องภพ (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) เอารถหนีออกจากบ้านและไปอยู่กับพวกนักเลงอันธพาล ก้องกิจ (เพชร กรุณพล) จินดา (มิงค์ ฐรินดา) และสร้อย (เข็ม ลภัสรดา) ต่างก็เป็นห่วงก้องภพ และบอกให้เดี่ยว (โซ่ ธัชพล) ช่วยออกตามหาก้องภพให้เจอ เดี่ยวชวนผิง (เบนซ์ ณัฐธิดา) และดนัย (บิว จักรพันธ์) ช่วยกัน ออกตามหาก้องภพ ในขณะที่ก้องภพถูกพาไปรู้จักเฮียโจ (โจ้ ฉัตรวัต) ลูกพี่ของพวกนักเลง ที่ดูท่าจะถูกใจ ในความกวนของก้องภพ จึงคิดสอนงานอันธพาลให้ก้องภพเอง ก้องภพถูกรับน้องสะบักสะบอมแต่ก็ยังไม่ คิดจะกลับบ้าน เพราะพอใจกับอิสระที่มี ดีกว่ากลับบ้านไปแล้วถูกบังคับตลอดเวลา สร้อยเป็นห่วงก้องภพ มากจึงไปปรับทุกข์กับกำไล (ท้อป ดารณีนุช) ที่รับปากว่าจะช่วยตามหาก้องภพกับพวกแก๊งซิ่งอีกทางหนึ่ง ก้องภพเริ่มออกทำงานทวงหนี้พวกแม่ค้าที่ตลาด ก้องภพเห็นสิ่งที่ต้องทำแล้วก็ไม่ต่างกับนักเลงอันธพาล ที่คอยรีดไถคนอื่นก็คิดไม่ถึงว่าจะต้องมาทำอะไรแบบนี้ เลยไม่ยอมทำ เฮียโจโกรธมากที่ก้องภพกล้าขัดคำ สั่งเลยจัดการสั่งสอนไปเล็กน้อย เรื่องที่ก้องภพขโมยมอเตอร์ไซค์กลายเป็นคดีความที่มีตำรวจเข้ามาดูแล ทำให้จินดากลัวว่าก้องภพจะเสียประวัติ แต่คนที่ถูกตำรวจจับกลับกลายเป็นเดี่ยว เพราะมีคนเอาหลักฐาน มาใส่ร้ายเดี่ยว ก้องกิจคิดว่าเป็นจินดา แต่กลับกลายเป็นสร้อยที่ทำให้ก้องกิจเข้าใจผิดจินดา แถมยังได้ช่วย ให้ก้องภพไม่ต้องติดคุก สร้อยสะใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ผิงกับดนัยตามหาก้องภพจนถูกเฮียโจจับตัว เพราะสงสัยว่าจะเป็นคนของศัตรู โชคดีที่เดี่ยวตามมาช่วยให้ดนัยกับผิงหนีไปได้ แต่เดี่ยวก็ถูกพวกเฮียโจรุม ก้องภพตัดสินใจเข้าช่วยเดี่ยวและหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560

            หลังจากผิง (เบนซ์ ณัฐธิดา) ดนัย (บิว จักรพันธ์) และเดี่ยว (โซ่ ธัชพล) ปลอดภัยแล้ว ก้องภพ (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) ก็คิดจะหนีไปอีก แต่ผิงกลับไม่ยอมให้ก้องภพหนีไปอีกถึงขนาดวิ่งไปเอาตัวขวาง กลางถนน ทำให้เดี่ยวตกใจมากเพราะมีรถกำลังพุ่งมาชนผิง เดี่ยวตัดสินใจพุ่งเข้าไปรวบตัวผิงให้พ้นจาก การชน เช่นเดียวกับก้องภพที่เห็นว่าผิงจะถูกรถชน จึงพุ่งรถของตัวเองไปตัดหน้าเพื่อให้รถที่พุ่งมาหักหลบ ไม่ชนโดนผิง แต่สุดท้ายแล้วผิงและเดี่ยวที่กลิ้งไปตามถนนก็ได้รับบาดเจ็บ ผิงหัวกระแทกก้อนหินสลบไป ส่วนเดี่ยวนั้นท้องกระแทกกับหินอย่างแรกทำให้ม้ามแตก และก้องภพที่รถชนก็กระดูกหักหลายที่อาการ สาหัส จินดา (มิงค์ ฐรินดา) ก้องกิจ (เพชร กรุณพล) รีบมาดูอาการของก้องภพด้วยความเป็นห่วง แต่จู่ ๆ เดี่ยวก็หายตัวไป โดยไม่มีใครรู้ว่าเดี่ยวก็อาการสาหัสทรุดลงจนหมอต้องรีบพาเข้าห้องผ่าตัดด่วนเช่นกัน สร้อย (เข็ม ลภัสรดา) ได้แต่ห่วงก้องภพ ไม่สนใจว่าเดี่ยวหายไปไหน ส่วนจินดาก็ได้แต่ด่าเดี่ยวว่าหนีหน้า เพราะกลัวความผิด โดยไม่รู้ว่าเดี่ยวก็เกือบตายเช่นกัน เดี่ยวฟื้นหลังจากผ่าตัดเสร็จ ก็ยิ่งโดดเดี่ยวที่ไม่มีใคร ซักคนที่จะเป็นญาติคอยดูแล เดี่ยวได้แต่กัดฟันทนเจ็บปวดอยู่คนเดียว มีเพียงดนัยที่บังเอิญเจอเดี่ยวและ ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เดี่ยว แต่เดี่ยวก็ขอให้ดนัยเก็บเป็นความลับไม่ต้องบอกใครว่าตนบาดเจ็บ แต่พอ เดี่ยวกลับถึงบ้านก็ต้องเจอพายุอารมณ์ของสร้อยที่ด่าทอตบตีโทษว่าเป็นความผิดของเดี่ยวที่ทำให้ก้องภพ บาดเจ็บ เดี่ยวได้แต่กล้ำกลืนเจ็บปวดทั้งกายใจและยังคงกอดแม่สร้อยของตนไว้อย่างนั้น เดี่ยวยังไม่หายดี ก็ต้องมารู้เรื่องที่สร้อยหาหลักฐานมาใส่ร้ายตนเพื่อช่วยก้องภพอีก ความเจ็บปวดของเดี่ยวถึงขีดสุดที่หา เหตุผลไม่ได้ว่าทำไมสร้อยถึงต้องเกลียดตนนักหนา ทั้งที่ตนก็เป็นลูกในไส้ แต่กลับปกป้องก้องภพมากกว่า เดี่ยวก้มลงกราบเท้าขอลาไปจากชีวิตของสร้อย เพราะไม่อยากเห็นสร้อยต้องทุกข์ทรมานกับการเกลียดตน เองอีกแล้ว เดี่ยวตัดสินใจออกจากบ้านธำรงเกียรติไพศาล ไปตายเอาดาบหน้าด้วยความเสียใจ

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ