บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง วันจันทร์ที่ 29 พ.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ่าววี อาร์สยาม เข้ารับการผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่ว ที่สถาบันทรวงอก เรียบร้อยแล้ว ร่างกายแข็งแรง

***แฟนคลับโล่งใจหลัง บ่าววี อาร์สยาม เข้ารับการผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่ว ที่สถาบันทรวงอก เรียบร้อยแล้ว ร่างกายแข็งแรง พักฟื้นอีกสักระยะก็สามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว
***พาหมาไทยสุดรักชื่อ "สงัด” ไปหาหมอ สุนารี ราชสีมา ดีใจที่อาการปลอดภัย แต่ต้องควบคุมเรื่องอาหารเพราะมีอาการทางตับ แฟนเพลงพลอยดีใจไปด้วยโดยเฉพาะคนที่รักสัตว์ด้วยกัน
***ไปทำงานที่ปารีส ฝรั่งเศสยามนี้ โจนัส แอนเดอสัน ฝากบอกแฟนๆ ว่า งดรับสายทางโซเชียลเพราะไม่สะดวก หลายคนสงสัยว่า ไปทำงานด้านไหน บ้างก็เดาสุ่มว่าไปเดินแฟชั่นว่าไปโน่น
***ลิเกคณะศรรามน้ำเพชร มาแสดงที่วัดนวลจันทร์ กรุงเทพฯ ใกล้ๆ บ้าน ศิริพร อำไพพงษ์ เลยข้ามรั้วมาให้กำลังใจ น้องแบงค์ ศรราม ทำเอาชื่นใจกันทั้งเวทีที่มีรุ่นพี่เพลงต่างแนวมาเยี่ยม
***ส่วนพระเอกลิเก เคน ขวัญใจ ไมตรี มีเพลงใหม่ “ฝากรักฝากใจ” คำร้อง-ทำนอง ธวัชชัย อริยเกศมงคล กับพลอยดี สีฟ้า ส่วนดนตรีได้คนลูกทุ่งแท้หมู กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ มาทำให้
***นักร้องหนุ่มใต้ ศล อำพัน ออกเพลงใหม่ ชื่อ “ไม่ต้องรอ” รวดเร็วทันใจเพราะเป็นนักร้องอิสระไม่สังกัดค่าย และที่มีคติว่า “เป็นนักดนตรีที่ยาวนาน ดีกว่าเป็นศิลปินแค่คืนเดียว”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ