บันเทิง

‘กอล์ฟ’ เคลียร์ดราม่ารายการดัง ขอเดดไลน์ทำงาน ‘เที่ยงคืน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กอล์ฟ”พิชญะ นิธิไพศาลกุล เข้าใจในการทำงานในรายการเปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing your face off ซีซั่น 3 แต่ถ้าจะให้ดีเลิกกองเที่ยงคืนได้ไหม?

         นอกเหนือจากที่ "หนูแหม่ม" สุริวิภา พิธีกรชื่อดังโพสต์จวกการทำงานในรายการเปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing your face off ซีซั่น 3 แล้ว ยังมีนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ” พิชญะ เข้าไปคอมเม้นท์ต่อด้วย เนื่องจากได้รับผลกระทบเช่นกัน ล่าสุดได้พบกับกอล์ฟจึงต้องถามไถ่

 

‘กอล์ฟ’ เคลียร์ดราม่ารายการดัง ขอเดดไลน์ทำงาน ‘เที่ยงคืน’

         “อย่างที่บอกว่า ผมทำงานหนักจริงๆ หลังจากจบรายการ Sing your face off ซีซั่น 3วันนั้นเหนื่อยมากจริงๆ คือถ่ายถึงตี 3 กอล์ฟตื่นตี่งแต่ 7 โมงไปถึงรายการ 8-9 โมง แถลงข่าวแล้วไปติดหน้าต่างๆ แล้วถ่ายจนถึงตี 3 กอล์ฟไม่เคยทำงานถึงตี 3 แล้วคือกอล์ฟต้องเต้นด้วย แล้วร้องเพลงด้วย (ยิ้ม) เนื่องจากว่ามันติดชิ้นเนื้อ และชุดที่มันรัด วันนั้นหลังเวทีกอล์ฟเอายาดมเสียบจมูกแล้ว ไม่ไหวแล้ว บอกเขาว่า ผมขอโชว์แล้ว ตอนนั้นก็ตี 3 แล้ว พอถ่ายเสร็จก็ต้องดึงหน้าออกอีก1ชั่วโมงเป็นตี4 แล้วก็ต้องเดินทางไปถ่ายอีกกองหนึ่ง” กอล์ฟบอก

 

‘กอล์ฟ’ เคลียร์ดราม่ารายการดัง ขอเดดไลน์ทำงาน ‘เที่ยงคืน’

         ถามว่า เห็นว่าทางผู้ผลิตได้ส่งกระเช้าผลไม้เครื่องดื่มบำรุงร่างกายไปให้ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ

         “ใช่พี่เอ (วราวุธ) มอบแล้วขอบคุณมาก (ยิ้ม) ไม่ว่ามันจะเลทอย่างไรก็ตาม นักแสดงทุกคน มีสปิริตในการทำงาน อยากให้มันจบออกมาดี เพราะว่าเข้าใจทีมงานทุกคนเลย การแต่งหน้าเอฟเฟค มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ กอล์ฟเข้าใจว่าพี่ๆ อยากทำให้ออกมาดีที่สุด เราไม่ได้กลับบ้านเลยมันก็ไม่ใช่นะ เราอยู่จนทำให้เสร็จให้ได้ เพราะเราเองก็เคยทำเบื้องหลังมาก่อน เข้าใจเลย (ได้คุยกับทางผู้ผลิตหลังจากนี้ไปไหมว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป) อันนี้น่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ คุยกันกับทางทีมโปรดักชั่น เพราะว่าทุกคนรู้ปัญหาแล้ว ทั้งตัวของศิลปินนักร้องก็ไม่ไหวกัน พี่ๆก็อาจจะปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง 

 

‘กอล์ฟ’ เคลียร์ดราม่ารายการดัง ขอเดดไลน์ทำงาน ‘เที่ยงคืน’

         ทุกอย่างมันต้องมีความผิดพลาด มันไม่มีอะไรที่เฟอร์เฟคหรอก เมื่อมีข้อผิดพลาด เขาก็ต้องหาข้อผิดพลาดนั้น แก้ไขให้มันเร็ว (เห็นว่าพี่หนูแหม่มยื่นคำขาดหากเป็นเหมือนเดิมจะไม่ทำหน้าที่พิธีกรแล้วได้คุยกับพี่เขาไหม) ก็ทุกคนพยายามทำออกมาดีที่สุด ตัวกอล์ฟเองก็คิดว่าถ้ามันดึกหรือเลทมากๆ ร่างกายของเราก็จะดาวน์มันไม่ไหว อุตสาห์แต่งหน้ามาแล้ว ไม่มีแรงในโชว์ การแสดงมันก็ไม่ดี กอล์ฟคิดว่าทีมงานทุกคนน่าจะปรับให้มันเสร็จเร็ว ตามที่วางไว้ ซึ่งผมยังไม่ได้คุยกับพี่หนูแหม่มเลย ตีสามไม่ไหวจริงๆ คิดว่าไม่น่าเกินเที่ยงคืนนะ” กอล์ฟบอกอย่างอารมณ์ดี

‘กอล์ฟ’ เคลียร์ดราม่ารายการดัง ขอเดดไลน์ทำงาน ‘เที่ยงคืน’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ