บันเทิง

'ปุยฝ้าย' ย้อนวัยเรียน 'ตัวแทนตัวท็อป' เจ้าแม่กิจกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบ “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” ใน “รถโรงเรียน High School Reunion”

    “รถโรงเรียน High School Reunion” อาทิตย์นี้ พบกับ 2 พิธีกรอารมณ์ดี  “นิกกี้-เลโอ” จะพาไปย้อนรำลึกความหลังวัยเรียนของสาวสวยเสียงดี “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” ที่ “โรงเรียนบุญวัฒนา” จ.นครราชสีมา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนตัวท็อปเจ้าแม่กิจกรรมเลยทีเดียว  
    “ปุยฝ้าย” เล่าว่า “ตอน ม.ปลาย เรียนอยู่สายวิทย์คณิต ก็เรียนได้เกรดประมาณ 3.2 ค่ะ สมัยเรียนมีความมั่นใจในตัวเองสูง และกล้าแสดงออกมาตั้งแต่เด็กๆ เรียกว่าเป็นตัวแทนเกือบทุกกิจกรรม จริงๆ คือคุณครูศรัยฉัตร สอนภาษาไทย เห็นแววเลยเลือกให้เราเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ไปประกวดค่ะ มีทั้งประกวดสุนทรพจน์, รำไทย, โต้วาที, แข่งทอล์กโชว์ แล้วก็เคยประกวดมารยาท ชนะระดับภาคอีสาน เป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากๆ นึกย้อนกลับไป ก็รู้สึกดีใจนะคะ   เพราะทำให้เรามีวันนี้ได้ ฝากถึงน้องๆ ถ้ามีโอกาสเข้ามาก็อย่าปล่อยไปนะคะ”   
    ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion”  วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ