บันเทิง

'Singer Auction' ทำ 'หยาด–เกล–เพชรจ้า–เป็ด–โน้ต' ตะลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ค่อม – บอล – นุ้ย – โรเบิร์ต” จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ สวมรอยเป็นผู้เข้าแข่งขันขายเสียง!!!


    ตามชมรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” การประมูลเสียงร้องเวทีแรกของประเทศไทย!!! กับรายการแข่งขันร้องเพลงมิติใหม่แห่งโทรทัศน์ ที่ให้นักร้องใช้เสียงร้องเป็นสินค้าในการเข้าประมูล ซึ่งแขกรับเชิญผู้เข้าร่วมการประมูลในสัปดาห์นี้ เรียกว่ามีทั้งระดับตัวจี๊ดแห่งวงการ รวมถึงนักแสดงตลกระดับปรมาจารย์กันเลยทีเดียว อาทิ “หยาดทิพย์ ราชปาล , เกล - เวธกา ศิริวัฒนา , เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย , เป็ด เชิญยิ้ม และ โน้ต เชิญยิ้ม”
    เรียกว่าการแข่งขันขายเสียงร้องในอาทิตย์นี้ เป็นที่เซอร์ไพรส์ ฮือฮาแก่ทีมผู้เข้าประมูลเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อ “น้าเน็ก” เริ่มเปิดการประมูลเสียง แต่ผู้เข้าแข่งขันขายเสียงที่ถูกบรรจุอยู่ในแคปซูล คือ “ค่อม ชวนชื่น , บอล เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม และ โรเบิร์ต สายควัน”  ซึ่งบอกได้เลยว่านี่คือทีมผู้แข่งขันตัวแรร์ไอเทมเลยก็ว่าได้ และครั้งนี้ยังถือเป็นการแข่งขันร้องเพลงครั้งแรก เวทีแรก รายการแรกสำหรับพวกเขาอีกด้วย!!! ทำเอาเหล่าดาราที่มาแข่งประมูลครั้งนี้ อย่าง “หยาด , เกล , เพชรจ้า” ถึงขั้นอ้าปากค้าง ไม่คิดว่าซุปตาร์ตลก  จะมาเป็นผู้เข้าแข่งขันขายเสียงกับเค้าด้วย ไม่เว้นแต่ปรมาจารย์ตลกรุ่นใหญ่ อย่าง “อาเป็ด , อาโน้ต” ที่ถึงกับถอนหายใจออกมา      แบบไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอพวกพ้องในสายงานของตัวเองกลายเป็นผู้แข่งขันไปได้ จน “น้าค่อม” ออกตัวว่า “ผมไม่เคยไปแข่งร้องเพลง      ที่ไหน นี่เป็นรายการแรกที่ผมร้องเพลงเพื่อการแข่งขันแบบเต็มตัว ช่วยประมูลผมหน่อยเถอะ ผมจะเอาเงินไปเลี้ยงหลานสาว!!!” 
    ศึกการประมูลครั้งนี้ จะดุเดือดแค่ไหน ใครจะเป็นผู้ประมูล ค่อม – บอล – นุ้ย – โรเบิร์ต ไปได้??? ตามลุ้นในรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา”  วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ