บันเทิง

มาแล้ว!! 'ลุงยม' สาวกรี๊ดแตก 'อีดงอุค' จัดแฟนมีทติ้งในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุงยม" มาแล้ว!! สาวกรี๊ดแตก "อีดงอุค" จากซีรีส์สุด "ก็อบลิน" แถลงจัดแฟนมีทติ้งในไทย 

         มาเอาใจสาวก "ลุงยม" สุดหล่อกันแล้ว ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่แฟนซีรีส์สุดฮิต "Goblin" (ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ) กับบทบาท "กริมรีปเปอร์" หรือ "ยมทูต" นั่นเอง ทำให้ความฮอตของพระเอกรุ่นใหญ่ "อีดงอุค" มากขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ผู้จัดงานไฟแรง บริษัท ไอเอ็มอี ไทยแลนด์ โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) คว้าตัวพระเอกสุดฮอตจากแดนกิมจิ บินลัดฟ้ามาพบกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมจัดเต็มความฟินด้วยการ Hi-Touch ทุกที่นั่ง และมอบความพิเศษมากมาย เพื่อตอบแทน 9 ปี ที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยการกลับมาของ "อีดองอุค" ในงาน "2017 Lee Dong Wook Asia Tour In Bangkok (For My Dear) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าวชั้น 5 โดยในงานแถลงข่าว อีดองอุค ให้สั ภาษณ์เปิดใจ โดยมี "ดีเจคิว"  ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์  เป็นพิธีกร ดำเนินรายการ

 

มาแล้ว!! 'ลุงยม' สาวกรี๊ดแตก 'อีดงอุค' จัดแฟนมีทติ้งในไทย

         ทันทีที่ พระเอกสุดฮอต อีดงอุค เปิดตัวออกมาในชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม เขาได้ทักทายเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ผมอีดงอุคครับ"

         พร้อมกับการตอบคำถามที่ว่าคนไทยเรียก อีดงอุค น่ารักๆ ว่า "ลุงยม ที่แปลว่าคนที่มีอายุเยอะ พระเอกเกาหลีตอบกับมาว่า  "ถ้าเป็นลุงก็ไม่ดีนะ แต่ในเรื่องผมอายุ 900 กว่าปีไง (ยิ้ม) แสดงว่าการที่แฟนคลับเรียกผมว่าลุงยม มันเป็นสิ่งที่ดีใช่มั้ย ถ้าแฟนคลับชอบ ผมก็ชอบ การเรียกผมว่า ลุงยม เพราะผมน่ารักใช่มั้ย ถ้าชอบก็เรียกได้เลย" 

         พร้อมบอกก่อนว่า อาหารไทยที่ชอบทานคือ ต้มยำกุ้ง "ผมเป็นคนกินเก่งทุกอย่าง อาหารไทยผมชอบทานมากอยู่แล้ว เมนูที่ผมชอบมากที่สุดคือ ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่หลังจากที่ผมดื่ม แล้วตื่นขึ้นมาแล้วไปทานต้มยำกุ้ง มันรู้สึกดีมากเลย" 

 

มาแล้ว!! 'ลุงยม' สาวกรี๊ดแตก 'อีดงอุค' จัดแฟนมีทติ้งในไทย

         ก่อนจะอ้อนแฟนๆ ชาวไทยว่า "คนไทย ใจดี น่ารัก  และร่าเริง ที่สำคัญอาหารไทยสุดยอดอยู่แล้ว แต่ละพื้นที่ของไทยไม่เหมือนกัน อย่างกรุงเทพ มีเสน่ห์แบบหนึ่ง ส่วนกระบี่ และ ภูเก็ต ก็มีเสน่ห์ต่างออกไป ถามว่าผมชอบเที่ยวแบบไหน ผมชอบเที่ยวประมาณน้ำตก ถ้ามีโอกาสผมอยากไปเที่ยว น้ำตกในประเทศไทย" 

         นอกจากนี้ อีดงอุค ยังแนะนำว่า ถ้าไปเที่ยวเกาหลีอยากให้ไปที่ ภูเขาซอรัคซาน เพราะวิวสวยมากๆ รวมถึงอีก 1 ปีข้างหน้า  เกาหลีจะมีโอลิมปิค ที่พย็องชังอยากให้ไปเที่ยวกันในเมืองนี้" 

 

มาแล้ว!! 'ลุงยม' สาวกรี๊ดแตก 'อีดงอุค' จัดแฟนมีทติ้งในไทย

         ก่อนจะทักทายเป็นภาษาไทยน่ารักๆ ว่า "รักนะ" และคำว่า "มันก็จะงงๆ หน่อย" "มันก็จะหล่อๆ หน่อย" และอ้อนแฟนๆ ปิดท้ายว่า เขาหายไปจากการจัดแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยมา 9 ปี กลับมาครั้งนี้ เขาจะได้รู้ว่าแฟนๆ ยังรักเขาเหมือนเดิมไหม" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ