บันเทิง

'อีจุนโฮ' ผู้ชอบ 'ความสมบูรณ์แบบ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากนักร้องสู่นักแสดงหนุ่ม “อีจุนโฮ” ผู้ชอบ “ความสมบูรณ์แบบ”

         เป็นนักร้องที่ก้าวเข้ามารับบทบาทเป็นนักแสดงอีกคน สำหรับ อี จุนโฮ วง 2PM ล่าสุดได้แสดงซีรีส์ให้ช่อง KBS2 เรื่อง “Chief Kin” โดยมารับบทเป็น ซอยูล อัยการสูงสุดของสำนักอัยการกลาง ซึ่งลาออกมารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน TQ แม้หน้าตาจะดูหล่อ น่ารัก แต่นิสัยกลับตรงข้ามกับหน้าตาแบบสุดขั้ว เพราะสอบเป็นอัยการได้ตั้งแต่อายุยังน้อยทำให้ไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับใคร แถมเลือดเย็นสุดๆ

'อีจุนโฮ' ผู้ชอบ 'ความสมบูรณ์แบบ'

         แม้ซีรีส์เรื่องนี้จะลาจอไปแล้ว แต่หนุ่มจุนโฮก็ยังจำได้ว่า ช่วงที่เขาถ่ายทำซีรีส์นั้น เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดในฐานะนักแสดง และเป็นโอกาสที่จะทำให้คนดูจดจำเขาในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ไม่ใช่จุนโฮจากวง 2PM

         “3 เดือนที่ผ่านมา มันผ่านไปอย่างรวดเร็ว นับเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เปิดหูเปิดตาเรื่องการแสดง บทซอยูลที่ผมแสดงนั้น เป็นบทที่ค่อนข้างยาก ผมคิดว่า ซอยูลเป็นคนที่นิสัยไม่ดีมากๆ เรียกว่าบุคลิกขัดกับหน้าตาแบบสุดๆ ผู้กำกับบอกผมว่าอยากได้ซอยูลที่เลวมากๆ อารมณ์ผันผวน ต้องชอบทะเลาะ และรังเกียจ ซงรยอง (แสดงโดย นัมกุงมิน) แบบสุดๆ ซึ่งผมต้องแสดงออกมาให้ได้”

'อีจุนโฮ' ผู้ชอบ 'ความสมบูรณ์แบบ'

         จะว่าไปแล้ว จุนโฮเปรียบเสมือนอัญมณีที่ซ่อนตัวอยู่เพื่อรอรับวันลับเหลี่ยมคม ในซีรีส์เรื่องนี้บทที่เขาได้รับไม่ได้มาจากโชคช่วย แต่เป็นโอกาสที่เขาพยายามไขว่คว้าเอาไว้และต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพื่อให้ใครๆ เห็นถึงความสามารถในการแสดงของเขาให้มากที่สุด

         "ที่ผ่านมาผมรู้สึกขอบคุณ และดีใจที่ได้โอกาสแสดงเรื่องนี้ ผมมีความฝันที่จะก้าวผ่านความเป็นไอดอลไปสู่นักแสดง ดังนั้นผมจึงพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และเพอร์เฟกต์ที่สุด ผมอาจจะไม่ใช่คนที่เพอร์เฟกต์หรือแสดงเก่งมากมาย ผมทราบดีว่าไอดอลหลายคนที่ผันตัวมาแสดงมักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างรุนแรง เรื่องการแสดงผมไม่อยากเป็นคนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียๆ ให้ 2PM ดูแย่ลง”

'อีจุนโฮ' ผู้ชอบ 'ความสมบูรณ์แบบ'

         จุนโฮ ยังกล่าวต่อว่า นอกจากความพยายามที่ต้องมีมากกว่าคนอื่นแล้ว เขาจะต้องไม่สูญเสียความมั่นใจตัวเองไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม

         "ผมคิดว่าความมั่นใจ และทัศนคดีที่ดี เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการแสดง ผมดีใจนะที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดี มันเป็นกำลังใจให้ผมอยากทำงานแสดงให้มากขึ้น อยากลองแสดงในบทบาทใหม่ๆ ที่ไม่เคยแสดงมาก่อน และหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาทำงานแสดงได้หนึ่งหรือสองครั้งต่อปี ถ้ามี”

         อาจเป็นเพราะชอบความสมบูรณ์แบบ ถึงทำให้ อี จุนโฮ ทำหน้าที่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มความสามารถ เพื่อก้าวข้ามความเป็นไอดอลได้อย่างเต็มภาคภูมิ

'อีจุนโฮ' ผู้ชอบ 'ความสมบูรณ์แบบ'

'อีจุนโฮ' ผู้ชอบ 'ความสมบูรณ์แบบ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ