บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย 27 พ.ค.

         *** หลังจากที่ Sidus HQ บริษัทต้นสังกัดของ คิม อูบิน ออกมาให้ข่าวว่า นักแสดงหนุ่มป่วยเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก และได้เริ่มการรักษาด้วยรังสีแล้ว ล่าสุด ชิน มินอา แฟนสาว เปิดใจสั้นๆ ว่า เธอพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้ คิม อูบิน รู้สึกดีระหว่างที่เขารักษาอาการป่วย...การป่วยครั้งนี้ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง “Wiretap” ที่ คิม อูบิน แสดงนำ ต้องระงับไว้ก่อน

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับนักร้องหนุ่ม เรน เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด คิม แตฮี ก็ท้องแล้วจ้า!! โดยต้นสังกัดของนักแสดงสาวออกมายืนยันว่า คิม แตฮี ตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้ว ท่ามกลางความยินดีของคนสนิทและครอบครัว ขณะนี้ดาราสาวพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราว เพื่อโฟกัสกับการเป็นแม่บ้านและคุณแม่มือใหม่

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** ใกล้ได้ชมกันเต็มที สำหรับ “The Advisors Alliance” ซีรีส์ที่เล่าถึงชีวิตของสุมาอี้ คู่ปรับคนสำคัญของขงเบ้ง นำแสดงโดย อู๋ซิ้วโป หลิวเทา หลี่เฉิน จางจวินหนิง ถังอี้ซิน ฯลฯ แว่วว่า...ซีรีส์เรื่องนี้จะออนแอร์แบบ วีไอพีก่อนทางช่องออนไลน์ Youku ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ และจะออนแอร์ทางช่องทีวีเจียงซู และอันฮุย ปกติ ในวันที่ 22 มิถุนายนจ้า

ซุบซิบเอเชีย

 

         ***แฟนๆ เตรียมหยอดกระปุกรอกันได้ เพราะวง “Yuzu" กำลังจะออกซีดีใหม่ 2 ชุด ในเดือนมิถุนายน โดยชุดแรกจัดจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายน ซึ่งนอกจากจะมีเพลง “Utaou” แล้วยังมีเพลง “Canaria” เพลงใหม่ของซีรีส์เรื่อง “NEWS ZERO” ที่จะออกอากาศทางช่อง NTV ส่วนอัลบั้มที่สอง อย่าง “4 LOVE” จะเปิดตัวในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ