บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีรัก...ไปพักใจ “รัน” สาวเหนือสุดติสท์ชวน “เสมอ” ไปตามหา “กลอน” แฟนหนุ่มของเธอที่กรุงเทพ

ช่อง GMM25
    20.20 น. ซีรี่ส์ Home Stay หนีรัก...ไปพักใจ รัน(ยิปโซ-อริย์กันตา) สาวเหนือสุดติสท์  ที่แบ่งห้องในบ้านตัวเองเป็นโฮมสเตย์ให้เช่า  แต่ทำยังไงก็เหมือนจะไม่ค่อยมีคนรู้จักอยู่ดี  นั่นทำให้ กลอน(ท็อป-เทวินทร์)  แฟนหนุ่มของเธอ  ต้องตัดสินใจไปเรียนการโรงแรมที่กรุงเทพฯ  แต่พอกลอนเรียนจบกลับไม่ยอมกลับมาหารันเสียที  จนมีพวกนายทุนมาป้วนเปี้ยนจะขอซื้อโฮมสเตย์ของรัน  รันจึงตัดสินใจชวนเสมอ(โทนี่ รากแก่น) เพื่อนสนิทที่แอบชอบรันมานานไปตามหากลอนให้กลับมาช่วย  รันกับเสมอไปโรงแรมที่กลอนฝึกงานอยู่จนได้เจอกับ กริช(ออย-ธนา) ผู้บริหารโรมแรม  และอิง(เจี๊ยบ-ลลนา) ทายาทเจ้าของโรงแรมซึ่งเป็นหลานของกริช  แล้วความสัมพันธ์วุ่นๆ ของทั้ง 4 คนก็เริ่มขึ้น

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก มาร่วมพูดคุยกับ กษิดิศ ขันธรัตน์  รองประธานมูลนิธิเครือข่าย หมออนามัย เพื่อร่วมรณรงค์ให้ทุกคนหันมาลด ละ เลิก การสูบบุหรี่ เพื่ออนาคตและชีวิตที่ดีขึ้น

ช่อง 7
    13.00 น. The Cover เหมือนขั้นเทพ พบกับศิลปินต้นแบบ แมน มณีวรรณ อาร์สยาม เจ้าของฉายาเจ้าของเพลงช้ำรัก ที่มีเพลงอกหักช้ำรักอาทิ เจ้ากลับมาอ้ายดีใจ แต่กลับไปจะดีกว่า, พร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ, ที่แท้อ้ายแคร์เจ้า และ พี่เมาวันเขาหมั้น

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “ทิพย์สุคนธ์” ความสุนทรียะอันเกิดจาก อายตนะทั้งหก ได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส สิ่งต้องกายและใจ ก้าวแรกของความพึงพอใจ กระตุ้นความรู้สึกได้ โดยเฉพาะกลิ่นดีหรือกลิ่นหอม ทั้งจากธรรมชาติและมนุษย์สังเคราะห์

ช่อง 8
    18.35 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา แท้ที่จริงแล้วสีดาที่ถูกภิเพกฆ่าตายเป็นตัวปลอม ที่อินทรชิตส่งมาเพื่อให้มาสังหารพระรามและฆ่าพระราม โดยอินทรชิตได้เอาตัวสีดาไปซ่อนไว้ พระรามและเหล่าวานรยกทัพข้ามมหาสมุทรมายังกรุงลงกา พระรามส่งองค์คตไปเจรจากับทศกัณฑ์ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ  พระรามจึงประกาศสงครามมหายุทธ์กับทศกัณฑ์อย่างเป็นทางการ อินทรชิตใช้เวทย์มนตร์ยิงศรพิษนาคราใส่พระรามและพระลักษณ์ ไม่มีใครใน 3 โลกจะแก้พิษได้

ช่อง ONE 31
    19.15 น. รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม ตอน “แผนร้ายยัยเผือก” กลับมาสร้างความปั่นป่วนอีกแล้ว  เมื่อมิ้น (แกรนด์-กรณ์ภัสสร) วางแผนรวบหัวรวบหาง  หวังเผด็จศึกพัท (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) งานนี้..ป่าน(โม-มนชนก) จะจัดการสยบแผนร้ายของยัยมิ้น ได้หรือไม่?

ทางช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ 
    15.00 น. เฮ้าส์ ออฟ การ์ดส ซีซั่น 5 เผชิญหน้ากับการเปิดโปงข่าว คู่แข่งที่สำคัญในการแข่งขันเพื่อช่วงชิงตำแหน่งประธานาธิบดี และภัยคุกคามจากผู้ก่อการร้ายที่ไม่คาดคิด อันเดอร์วูดส์เผชิญหน้ากับจุดที่คับขัน พวกเขาวางแผนที่จะหาทางออกครั้งนี้ได้อย่างไร นำแสดงโดยนักแสดงรางวัลลูกโลกทองคำ เควิน สเปซี่ และโรบิน ไรท์

ทาง True4U ช่อง 24
    20.00 น. Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ ก็อบลิน (กงยู) มาสั่งเสียพร้อมทั้งฝากฝั่งไว้กับคุณลุงผู้ดูแลตัวเขา ให้ดูแลจีอึนทัก  (คิมโกอึน)เป็นอย่างดีเมื่อตัวเขาไม่อยู่ อีกทั่งยังให้บัตรเครดิตและกับ ยูด็อกฮวา (ยุกซองแจ) ทางฝั่งอึนทักก็รู้สึกเศร้าที่ตัวเขาต้องเป็นคนที่ดึงดาบออกจากอกคุณลุงก็อบลิน หลายวันต่อมาก็อบลินพยายามทำดีกับอึนทัก ทั้งเดินเล่น ไปรับไปส่งที่โรงเรียน แต่ดูสีหน้าของก็อบลินท่าไม่ดีเท่าไหร่เลย หลังจากนั้นก็อบลินก็เอาของใช้แบรนเนมต่าง ๆ มาให้กับอึนทัก พร้อมทั้งบอกกับอึนทักให้ดึงอาบจากอกคุณลุงก็อบลินซะตอนนี้เลย อึนทักตอบตกลงและขอเวลาอีกห้านาทีและเขาจะดึงดาบออกให้ หลังจากนั้นก็อบลินและอึนทักก็ออกมาที่ประตูหลังบ้าน ถึงเวลาแล้วที่เจ้าสาวของก็อบลินอย่างอึนทักต้องดาบออกจากอกของลุงก็อบลิน ก่อนที่อึนทักจะลงมือดึงดาบออกจากอกคุณลุงก็อบลิน อึนทักได้ให้สมุดเล่มหนึ่งที่ตัวเขาได้เขียนความในใจลงไปในนั้น หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่อึนทักต้องดึบดาบเล่มนั้นออกแล้ว 

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560

ทาง PPTV HD36
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ ปัจจุบันนี้การรับประทานปลาดิบเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่การที่ปลาถูกแช่แข็งมานานจะช่วยฆ่าพยาธิได้ จริงหรือไม่
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ หลายคนคงเคยพูดพึมพำ หรือบ่นอยู่คนเดียวขณะทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ อาการนี้ถือเป็นโรคจิตอย่างใดอย่างหนึ่งหรือไม่
    20.30 น.  โลกสารคดี ตอน ดินแดนนรกกลางทะเลทราย ติดตามชมสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในทะเลทรายอันร้อนระอุ อย่าง “กิ้งก่ายักษ์” การต่อสู้ระหว่างกิ้งก่าผู้บุกรุกและกิ้งก่าเจ้าถิ่น ใครจะได้ครอบครองเขตแดนแต่เพียงผู้เดียว ชมการล่าเหยื่อของเหยี่ยวแฮริสที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน และต้นกระบองเพชร พืชชนิดเดียวที่สามารถอยู่รอดได้บนทะเลทราย มันมีความสำคัญอย่างไรต่อนกฮูก และหมาป่าผู้หิวกระหาย ห้ามพลาด!!

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ