บันเทิง

“มงคลซีนีม่า” จัดภาพยนตร์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง รับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มงคลซีนีม่า” จัดเต็มเอาใจแฟน ภาพยนตร์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง ครบรสส่งท้ายซัมเมอร์ 2017 ตั้งแต่มิถุนายน -พฤศจิกายน

LET’S GO JETS(เลทส์ โก เจทส์)เป้าหมายของเราคือไปอเมริกา ห้ามเหนื่อย ห้ามท้อ และ ห้ามมีแฟน! (กำหนดฉาย 15 มิถุนายน 2017 )

“มงคลซีนีม่า” จัดภาพยนตร์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง รับซัมเมอร์

 

         “ซึสึ ฮิโรเสะ” จากOur Little Sisterรับบทสาวมัธยมปลายจากโรงเรียนมัธยมฟุคุอิ “ ฮิคาริ โทโมนากะ ” เธออยากเข้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์ “Jets”เพื่อหมายมั่นจะพิชิตใจหนุ่มที่แอบปิ๊งมานาน แต่กลับต้องเจอกับโค้ชจอมเฮี๊ยบ “ คาโอรุโกะ ซาโอโตเมะ ” (ยูกิ อามามิ) ที่มีเป้าหมายคือการพาทีมมุ่งไกลสู่การแข่งขันชิงแชมป์เชียร์ลีดเดอร์ที่อเมริกา ขณะที่เพื่อนร่วมทีมจับมือกันเทออกจากทีม อายาโนะ (อายามิ นาคาโจ ) เพื่อนร่วมทีม พยายามยื้อให้ฮิคาริอยู่ต่อเพื่อทำความฝันที่ไกลกว่าครึ่งโลกให้เป็นจริง! สร้างจากเรื่องจริงของชมรมเชียร์ลีดเดอร์ในจังหวัดเล็กๆ ของญี่ปุ่นเรื่องราวของสาวน้อยม.ปลาย 24 คนบางคนอ้วน บางคนเนิร์ด บางคนก็เป็นได้แค่คนแอบรักแต่พวกเธอมีความฝัน และนี่อาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะฝันให้สุด ไปกับเพื่อน ๆ

 

Peach Girl (กำหนดฉาย17 สิงหาคม 2017)

“มงคลซีนีม่า” จัดภาพยนตร์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง รับซัมเมอร์

 

         Peach Girl (พีช เกิร์ล)สร้างจากมังงะที่ฮิตถล่มทลาย เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่สาว ๆ ในยุคนั้นทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง ฉบับภาพยนตร์ปี2017จะพูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า โมโมะ สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนนิสัยแรง ๆ โดยเธอตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง แต่เรื่องกลับวุ่นวายหนักขึ้น เมื่อ ไคริ หนุ่มฮอต ของโรงเรียน กลับตกหลุมรักและตามจีบเธอแบบไม่ลดละ จนทำให้เพื่อนตัวแสบอย่าง ซาเอะ อิจฉาหนักจนเกิดปฏิบัติการณ์ วางแผนแย่งผู้ จนทำให้เรื่องวุ่นวายหนักเข้าไปอีก ความสนุกของPeach Girlเวอร์ชั่นคนแสดงอยู่ที่ หนังได้4นักแสดงสุดฮอต แมคเคนยู หนุ่มฮอตหน้าใส เจ้าของรางวัลนักแสดงดาวรุ่งของปี 2016 มาสวมบทเป็น โทจิ มิซูกิ ยามาโมโตะ สาวเจ้าเสน่ห์รับบท โมโมะ ร่วมด้วย อิโนโอะ เคย์ หนุ่มน้อยน่ารัก สมาชิกวงHey ! Say ! JUMPที่จะมาสวมบท ไคริ รวมไปถึง นากาโนะ เมอิ ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบ คาชิวากิ ซาเอะสิงหาคมรักของพวกเขาจะแซ่บแค่ไหนเตรียมชมกันได้

 

Mary And The Witch's Flower เพราะมนตราไม่ได้มีเพียงในเทพนิยาย กำหนดฉาย 14 กันยายน 2017 ​

“มงคลซีนีม่า” จัดภาพยนตร์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง รับซัมเมอร์

         Mary And The Witch's Flower (แมรี่ แอนด์ เดอะ วิชส์ ฟลาวเวอร์)เป็นผลงานชิ้นแรกของค่ายStudio Ponocซึ่งก่อตั้งโดยผู้กำกับ ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ และโปรดิวเซอร์ โยชิอากิ นิชิมุระ)อดีตทีมงานของStudio Ghibli( สตูดิโอจิบลิ )Mary And The Witch's FlowerดัดแปลงจากหนังสือแนวแฟนตาซีThe Littlest Broomstickซึ่งเขียนโดย แมรี่ สจ๊วต เล่าเรื่องราวผ่านเด็กสาวอย่าง แมรี่ ที่พบว่าตัวเองมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน โดยเธอเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้ค้นพบความลับอันดำมืดบางอย่าง ซึ่งทำให้เธอต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ ตัวภาพยนตร์กำกับโดย ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ ผู้กำกับจากArrietyและWhen Marnie Was Thereจากค่ายสตูดิโอจิบลิ

 

KiminoSuizowoTabetai เพราะบางคำ “รัก” อาจถูกซ่อนอยู่ในที่ๆ เราไม่อาจมองเห็น กำหนดฉาย 23 พ.ย. 2017

“มงคลซีนีม่า” จัดภาพยนตร์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง รับซัมเมอร์

         Kimi no Suizo wo Tabetai(คิมิ โน ซุยโซ โว ตาเบไต)สร้างจากนิยาย ไลท์โนเวล โรแมนติกเรียกน้ำตา ของนักเขียนฝีมือดีอย่าง สุมิโนะ โยรุ โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะได้ ฮามาเบะ มินามิ เข้ามารับบท ยามากุจิ ซากุระ ในบทสาวสวยแสนสดใสขวัญใจหนุ่ม ๆ โรงเรียนมัธยม และ คิตามูระ ทาคุมิ หรือ //DISHจะเข้ามารับบทของ โบคุ เด็กหนุ่ม หนอนหนังสือ ผู้ไม่สนใจโลก เพื่อนนักเรียนของซากุระ โบคุ แอบชอบ ซากุระ พวกเขาสนิทกันอย่างรวดเร็วด้วยความที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน แล้ววันหนึ่ง ซากุระก็บอกว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งตับ 12 ปีต่อมา หลังการตายของซากุระ โบคุ กลับมาเป็น ครู ที่โรงเรียนเก่า ที่นั่น เขาพบสมุดบันทึกที่ ซากุระ ซ่อนไว้ เมื่อเขาเปิดบันทึกออกอ่าน ความทรงจำของหญิงสาว และความรักที่เธอไม่เคยบอกใครก็ถูกเปิดเผยขึ้น ที่ละหน้า ทีละหน้า ผ่านเรื่องราว โรแมนติก ชวนน้ำตาซึม ของความรักอีกด้าน ที่หัวใจของเราอาจไม่เคยได้เปิดใจเพื่อมองเห็นแม้มันจะอยู่ตรงหน้ามาตลอดก็ตา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ