บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กับดักเสน่หา “ดนตร์” ติดกับ “มายด์”

ช่อง ONE 31
        20.30 น. ซีรีส์ "เสน่าหาไดิารี่" ตอน กับดักเสน่หา แม้ว่า ดนตร์(ป้อง-ณวัฒน์) จะพยายามเอาใจลิตา (อ้อม-พิยดา)ทุกอย่าง แต่เมื่อเขาได้พบกับ มายด์(ใบเฟิร์น-อัญชสา) โปรดิวเซอร์สาวสวย ทำให้อดีตเสือผู้หญิงอย่างเขา เผลอใจไปติด กับดักเสน่หาของมาย์ดเข้าในที่สุด

    19.15 น. บางรักซอย 9/1 ตอน “ที่นี่บราซิล” ทำเอาชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) ถึงกับสะดุ้ง!! เมื่อได้เห็นแป้งหอม (อ๊ะอาย-กรณิศ) ขึ้นสเตตัสเฟสบุ๊คระบายความอึดอัดใจที่มีต่อ แป้ง (อ้อม-พิยดา) เอาล่ะสิ..งานนี้ชัดเจน จะทำยังไง? เพื่อไม่ให้เรื่องนี้รู้ไปถึงหูแป้ง 

    22.00 น. นั่งติดผี The Shock on TV เปิดรายการด้วยเรื่องเล่าจาก นัท เดอะช็อค  ที่คู่รักเจอวิญญาณ   ตามมาหลอกหวังจะเอาชีวิตเป็นตัวตายตัวแทน!!  จากนั้นมาชมละครชวนขนหัวลุกตอน  “ห้อง413”   ต่อด้วยเรื่องจริงจากแขกรับเชิญพิเศษ พีท-พีระ มาเล่าเหตุการณ์คลิปถ่ายติดวิญญาณจนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชี่ยล!!   และปิดท้ายด้วยเกร็ดความรู้ 5 วิธีเห็นผีสำหรับคนที่ไม่มี   ซิกเซ้นส์  เตรียมเกาะหน้าจอรอความหลอนพร้อมกัน

เนชั่น
        07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ จิลล์เมเร ชมิทซ์ เด็กสาวรุ่นใหม่ที่สามารถเอาดีทั้งการเล่นกีฬาพายเรือและเพาะกาย โดยตัวเธอนั้นสามารถกวาด 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง จากรายการเรือพายชิงแชมป์ประเทศไทย 2016 และล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2560

ช่อง 3
    20.20 น. เหมือนคนละฟากฟ้า แม้กิ่งจะปลอดภัย แต่กล้ามเนื้อขามีปัญหา ทำให้ไม่สามารถเดินได้ ชัชรัณรู้สึกผิดมาก ละอองเรียกร้องความรับผิดชอบ ชัชยอมที่จะดูแลกิ่งตลอดไป โดยยอมที่จะแต่งงานด้วยหลังจากกิ่งหายดี ด้านโยทกาก็ตัดสินใจบอกเลิกชัช ทำให้ชัชเสียใจมาก ระเบิดอารมณ์ใส่คุณยายผ่อง

ช่อง 9
        20.20 น. คนค้นฅน ตอน “เมืองอุบลรัตน์” สุขภาวะดี ด้วยวิถีพอเพียง  กับซี่รี่ย์พิเศษ  “9 เมืองที่พ่อสร้าง ก้าวย่างที่ลูกตาม” ซึ่งเป็นเรื่องราวของเมืองอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น

ทาง MCOT Family ช่อง 14
    06.00 น. / 16.00 น. Da Vinci Learning  สมองจะพาเราย้อนกลับไปในอดีต พร้อมกับช่วยสร้างประสบการณ์ให้เราและสร้างความทรงจำดีๆ และไปหาคำตอบพร้อมกันว่า สมองสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้แต่ละบุคคลได้อย่างไรกัน
    07.30 น. / 15.30 น. Doraemon โนบิตะไปโรงเรียนสายอีกแล้วจะทำยังไงดีนะ และชุดแดร็กคูล่าจะทำให้โนบิตะกลายเป็นผีคางค้าวดูดเลือด เขาจะทำยังไงกับมัน จากนั้นไปดูทีวีสามมิติของโดราเอม่อนจะทำให้พวกซึเนโอะอิจฉาได้หรือเปล่านะ และถ้าทุกสิ่ง ทุกอย่างกลายเป็นหนูโดราเอม่อนจะทำยังไง

ช่อง 8
        18.35 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา หนุมานกลับมาส่งข่าวเกี่ยวกับสีดาให้พระรามรับทราบเกี่ยวกับสีดา ภิเพกถูกทศกัณฑ์ขับไล่ออกจากกรุงลงกา หลังจากพยายามร้องขอทศกัณฑ์ให้ปล่อยตัวสีดาเพื่อกรุงลงกาจะได้ไม่โดนโจมตีจากพระรามและเหล่าวานร ราณีรัชดาเสด็จแม่ของทศกัณฑ์ทำยาพิษเพื่อให้สีดากิน แต่ก็พลาดไปโดนสัตว์ดุร้ายทำให้สัตว์ร้ายกลายเป็นอสูรจะมาทำร้ายสีดาแต่สีดาใช้คันธนูยิงอสูรปราบมารตัวนั้นได้ หลังจากออกจากกรุงลงกาภิเพกเข้าสวามิภักดิ์กับพระราม อินทรชิตทนเห็นกรุงลงกาจะล่มสลายไม่ได้จึงขัดคำสั่งของทศกัณฑ์ปล่อยตัวสีดาออกจากกรุงลงกาโดยล่องเรือออกไป เรือของสีดาลอยไปถึงที่พระรามอยู่ สีดาลงจากเรือและกำลังจะไปหาพระราม โดนคันธนูของภิเพกยิงเข้าใส่สีดา
        20.05 น. เงาเสน่หา ที่ประภาคารขาว  ประเทศเกาหลีใต้  ธีรภาพ(เป็ก-รัฐภูมิ  ไข่นาค)รีบวิ่งมาเพื่อหวังจะเจอศิตางค์(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์)  แต่เมื่อมาถึงประภาคารกลับว่างเปล่า ธีรภาพรู้สึกถึงความผิดหวัง เขานึกถึงนิสาคนเดิมในวันที่เคยมาด้วยกัน  ธีรภาพน้ำตาค่อยๆไหล  หมดหวัง สักพักศิตางค์เดินเข้ามาถึงกับตกใจเมื่อเห็นคนที่หันหลังเป็นใครสักคนที่คุ้นตา

ช่อง GMM25
        20.20 น. The Writers’(เดอะ ไรท์เตอร์)  เรื่อง ‘ละครคน’ วิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) เอาตัวเองบังกระสุนจากคนร้ายที่ตั้งใจจะลอบยิงมัณฑนา (ตู่- นันทิดา) เพื่อปกป้องชีวิตของมัณฑนา แต่วิษณุถูกยิงในจุดสำคัญทำให้เสียชีวิตทันที สร้างความเสียใจและเป็นฝันร้ายของมัณฑนา ที่ต้องเห็นคนที่ตนเองรักตายไปต่อหน้าต่อตา ทำให้มัณฑนาเล่าความจริงให้   ศิวา (เก้า-จิรายุ) ได้รับรู้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นฝีมือของเภา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) ที่ตั้งใจจะฆ่าตน

ทาง PPTV HD36 
        09.30 น. สนุกกับสุขภาพ พาไปพบกับคำตอบว่าเพราะอะไรเมื่อเราอายุมากขึ้น ความสูงถึงต้องลดลง และลดลงมากน้อยแค่ไหน
        16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ ปลาจะแข็งแรงสุขภาพดีระบบนิเวศในตู้ปลาจะสวยงามอยู่เสมอระบบกรองน้ำต้องดีและมีประสิทธิภาพแล้วระบบกรองน้ำมีกี่ชนิดจัดการยากหรือไม่
        20.30 น.  โลกสารคดี  “สัมพันธ์พิเศษระหว่างมนุษย์กับนักล่าตอนความตายของเจ้าป่า” เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของความสัมพันธ์พิเศษระหว่างมนุษย์กับนักล่า เมื่อความตายมาถึงและเงินทุนในการดูแลรักษาอุทยานแห่งนี้เหลือน้อยลง นักอนุรักษ์อย่าง เควิน ริชาร์ดสัน เค้าจะทำอย่างไรต่อไปเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของอุทยานให้คงอยู่ 
        21.45 น. ซินิม่า 36 เรื่อง “Texas Killing Fieldsล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว” ณ เมืองเท็กซัส ซิตี้ มลรัฐเท็กซัส นายตำรวจหัวรั้นเจ้าถิ่น ไมค์ ซูเดอร์ (แซม เวิร์ทธิงตัน) และนักสืบไบรอัน ไฮจ์ (เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน) ผู้ถูกส่งตัวมาจากนิวยอร์ค ต้องร่วมมือกันสืบสวนคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่ศพผู้เคราะห์ร้ายหลายรายถูกนำมาทิ้งในบริเวณที่รกร้างของเมืองซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อทุ่งสังหารและเมื่อลิทเทิล แอน (โคลอี้ มอเรทซ์) เด็กสาวผู้อยู่ในความดูแลของไบรอันหายตัวไป เขาจึงหวั่นใจว่าเธออาจกลายเป็นเหยื่ออีกรายที่ต้องเข้าไปอยู่ในทุ่งแห่งนั้น ไบรอันออกไปตามหาเธอ ในเวลาไล่เลี่ยกับที่ไมค์ออกไปตามหาไบรอันเช่นกัน แต่ทั้งคู่จะได้ออกมาจากทุ่งสังหารหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ