บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่ 29พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละครคน “มัณฑนา” โกรธ “วิษณุ” มากที่ทำร้ายลูกชายตน

ช่อง GMM25
        20.20 น. The Writers’(เดอะ ไรท์เตอร์)  เรื่อง ‘ละครคน’ หลังจากวิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) ทะเลาะกับศิวา (เก้า-จิรายุ) และมีเรื่องชกต่อยกัน จนทำให้มัณฑนา (ตู่-นันทิดา) โกรธวิษณุมากที่ทำร้ายลูกชายตน และไม่ยอมพูดคุยด้วย ด้านวิษณุรู้สึกผิดที่ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา วิษณุตัดสินใจมารับมัณฑนาที่สถานีเพื่อปรับความเข้าใจกับมัณฑนา โดยที่วิษณุและมัณฑนาไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์เลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งสองคน

เนชั่น
        07.30 น. เก็บตกจากเนชั่นช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ กัปตันยุทธนาท ปลื้มปัญญา นักบินของสายการบินไทย ผู้ซึ่งใช้เวลาว่างวันที่เขาไม่มีตารางบิน ขี่จักรยานยนต์ออกไปปลูกต้นไม้ในกรุงเทพมหานครมากว่า8 ปีแล้ว ปลูกต้นไม้ไปกว่า1,000ต้น สานแรงบันดาลใจจากดาบวิชัย คนบ้าปลูก
        15.00 น. เซียนธุรกิจ สัปดาห์นี้เป็นตอนที่ 2 (จบ) ของเรื่องราวธุรกิจเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย ฟิล ปรัชญา พาดรีมเมอร์ของเรา คุณสิรวิชญ์ เกิดพุฒ เจ้าของร้าน เอสเค เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้ว 13 ปี พาไปขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ธุรกิจจาก คุณจิรวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ เจ้าของเฟอร์นิเจอร์ดีสวัสดิ์ แบรนด์ที่มีประสบการณ์ในการทำเฟอร์นิเจอร์ไม้มากว่า 40 ปี...ติดตามชมได้

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  29พฤษภาคม 2560

ช่อง 28
        20.45 น. ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์  คุณพ่อลูก 2 อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ที่มาพร้อมฉายา ไม่ได้โม้ “บาส-สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ครั้งนี้ควงภรรยาคนสวย “คุณอ้อย-เสาวนีย์ คำสิงห์” มายอมรับแบบแมนๆในอดีตตัวเอง เสน่ห์แรงจนครอบครัวเกือบถึงจุดจบ!!!

ช่อง 7
        13.00 น. The Cover เหมือนขั้นเทพ ครั้งแรกสำหรับนักร้องสาว เอิ้นขวัญ วรัญญา เจ้าของเพลง สักวันฉันจะรู้สึกเฉยๆกับเธอ ซึ่งเจ้าตัวออกปากเองว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ถอดแบบตัวตนของเธอออกมาเลย เส้นทางการเป็นนักร้องลุกทุ่งของเอิ้นขวัญใช้เวลาถึง 9 ปีจนมาถึงทุกวันนี้โดยยึดคติ  2 คำที่ว่า สู้ กับ ประคอง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  29พฤษภาคม 2560
        23.10 น. จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1 พบกับผู้เข้าแข่งขันช่วงแรกกับ ‘เสียงตั้งต้น’ “ลูกกอล์ฟ” เธอคนนี้คอนเฟิร์มชัดเจนว่าจะทำให้กรรมการทั้ง 5 คนได้เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ช่อง 8
        18.35 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา ทศกัณฑ์สั่งให้สหัสกุมารไปฆ่าผู้บุกรุกที่มาส่งสาส์นให้สีดา แต่สหัสกุมารพลาดโดนหนุมานสั่งหาร ทำให้ทศกัณฑ์และอินทรชิตโกรธเป็นอันมาก สั่งให้อินทรชิตฆ่าหนุมานแต่มณโฑมาช่วยไว้ขอให้ปล่อยตัวหนุมานให้เป็นอิสระ หนุมานเตือนทศกัณฑ์ให้ปล่อยตัวสีดากลับไปหาพระราม แต่ทศกัณฑ์ไม่ทำตาม พยายามจะฆ่าหนุมาน ภิเพกขอให้ปล่อยตัวหนุมานและลงโทษด้วยการเผาหางหนุมาน สีดานั่งสมาธิช่วยเหลือหนุมานไว้ หนุมานเลยใช้หางที่กำลังไหม้เผาวังกรุงลงกา

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  29พฤษภาคม 2560
        20.05 น. เงาเสน่หา พงศธร(อ้น-สราวุธ พุทธาร  มาตรทอง) เตรียมไปงานแถลงข่าวทิศทางและก้าวสำคัญ   ก้าวใหม่ของรอยัลแอร์ไลน์   พร้อมกับประกาศตัวประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของรอยัลแอร์ไลน์  ฝั่งศิตางค์(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์) เตรียมเอกสารใบทะเบียนสมรสของนิสาไปแฉกับพงศธร

ช่อง ONE 31
        19.15 น. 4 โพดำการละคร   แก๊ง4โพดำถึงกับสั่นคลอน   เมื่อลิเกหนุ่มรูปงาม ศรราม  น้ำเพชร   บุกมาโชว์ลูกอ้อน&ยิงมุกฉบับพระเอกลิเก ใน “4โพดำการละคร” ทั้งหวาน ทั้งฮา จนเหล่าแฟนคลับของกัน, แก้ม, โดม, ตั้ม ถึงกับกรี๊ดสนั่น   แอบปันใจไปเป็นแม่ยกหนุ่มศรรามกันเป็นแถว  เอาล่ะสิ! งานนี้ แก๊ง4โพดำจะเรียกคะแนนกลับ  หรือต้องเสียแฟนคลับไปให้พระเอกลิเกขี้อ้อนคนนี้?  
        20.30 น. ซีรีส์ "เสน่าหาไดิารี่" ตอน กับดักเสน่หา “ดนตร์” เครียดที่แม่ผัวลูกสะใภ้ไม่ลงรอยกัน
ดนตร์(ป้อง-ณวัฒน์) และ ลิตา(อ้อม-พิยดา) คือคู่สามีภรรยา ที่ใครๆ พากันอิจฉา เขาเป็นชายหนุ่มที่เพียบพร้อมด้วยครอบครัว และหน้าที่การงาน  แต่ปัญหาเดียวที่ดนตร์แก้ไม่ตก คือเรื่องแม่ผัว-ลูกสะใภ้ที่ไม่ลงรอยกัน  ทำให้เค้ามักมีปัญหาทะเลาะกับลิตาเสมอ

ทางช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็กซตรีม เอชดี
        19.00 น. ดิ เอ็กซ์ตรีม คอลเลคชั่น รายการนี้เป็นรายการที่รวบรวมการแสดงที่เป็นที่สุดของกีฬาที่มีความท้าทายจากทั่วโลก เต็มไปด้วยโชว์ที่จะมาเพิ่มเติมอะดรีนาลีนให้กับคุณจากการแสดงที่เสี่ยงอันตราย จากการแข่งขันต่างๆ ดิ เอ็กซ์ตรีม คอลเลคชั่นยังได้รวบรวมความเป็นตัวตนของผู้เข้าแข่งขันเอาไว้อีกด้วย รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเขาเหล่านั้น ในการพยายามฝึกฝนเพื่อได้มาถึงจุดเสี่ยงที่พวกเขาอยู่ในปัจจุบัน

ทาง PPTV HD36 
        09.30 น. สนุกกับสุขภาพ สนุกกับสุขภาพในวันนี้จะพาไปพบกับเมนูอาหารว่างที่เปลี่ยนจากวัตถุดิบให้พลังงานสูง มาเป็นวัตถุดิบที่ให้พลังงานต่ำ และมีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำง่าย แถมดีต่อสุขภาพอีกด้วยกับเมนู “ทูน่าอะโวคาโดทาโก้ผัก”
        16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ เวลาเริ่มทำงานตอนเช้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะเริ่ม 9 โมงเช้า เลิก 5 โมงเย็น แล้วเวลานี้ถือว่าดีที่สุดสำหรับทุกคนหรือเปล่า

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  29พฤษภาคม 2560
        20.30 น. โลกสารคดี ตอน นักล่านักฆ่ามนุษย์ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล จะพาคุณผู้ชมไปพบกับ 20 นักล่าอันตราย เมื่อพูดถึงสัตว์อันตรายคงไม่พ้นอสรพิษอย่าง งูหางกระดิ่ง และ งูเห่า พิษของมันแม้ถูกกัดเพียงครั้งเดียวก็อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต และใครจะทราบว่าสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่ดูไม่มีพิษมีภัยอย่าง ฮิปโป ก็สามารถฆ่าคนได้เช่นกัน ติดตามชมสัตว์นักล่าทั้ง 20 สายพันธุ์ ที่รอให้คุณผู้ชมไปรู้จักกับพวกมันในโลกสารคดี
        21.45 น. ซินิม่า 36 เรื่อง “Allegiance สมรภูมิดับเกียรติยศ” หลังจากจ่าสิบเอกแดนนี่ เซฟตัน ได้รับการอนุมัติให้ทำงานในอเมริกา ในขณะที่หน่วยทหารของเขากำลังเคลื่อนพลเพื่อไปประจำการในอิรัก เขาต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับการหนีของนายทหารคนหนึ่ง ซึ่งทำให้แดนนี่ต้องเลือกระหว่างความเป็นเพื่อนกับนายทหารหนีทัพคนนั้น กับความภักดีต่อหน่วยงาน และอนาคตที่มีกับคู่หมั้นของเขา

ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
        22.00 น. หล่อล่าผี เล่นของสูง!! จู่ๆ ฟรอยด์ เกิดดันไปปิ๊ง เมเม่ (โอ๋-รุ่งระวี) แม่ม่ายทรงเครื่องเข้า แถมยังหลอกพามาหวังเคลมถึงห้อง แต่กลับต้องเจอเซอร์ไพรส์เมื่อสาวที่ว่าดันเป็นผีแม่ม่ายที่กำลังออกอาละวาด!! 

ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23
        21.00 น. นางแค้น ตั้งโอ๋ (พอลลี่-พรพรรณ รัตนหิรัญญา) ถูก ซินดี้ (ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์) เข้าสิง แล้วมาพูดยั่วโมโห บุลิน (ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช) ถึงที่บ้าน ในวันเกิดของบุลินพอดี แต่แทนที่บุลินจะมีอารมณ์โมโห กลับกลายเป็นมีอารมณ์พิสวาส เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล ทำให้บุลินขาดสติจับตั้งโอ๋มาจูบจนเลยเถิดมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ