บันเทิง

‘คยูฮยอน’ ส่งเพลง 'Goodbye for now' ก่อนเข้ากรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าชายเพลงบัลลาด ‘คยูฮยอน’ ส่งเพลงแทนใจ “Goodbye for now” ซิงเกิ้ลสุดท้ายก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

         เจ้าชายเพลงบัลลาด ‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ส่งซิงเกิ้ลสุดท้ายเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ ชื่อว่า “Goodbye for now” (กู๊ดบาย ฟอร์ นาว) แทนความรู้สึกจากหัวใจก่อนที่จะต้องลาเข้ากรมไปรับใช้ชาติในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

‘คยูฮยอน’ ส่งเพลง 'Goodbye for now' ก่อนเข้ากรม

         สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘Goodbye for now’ เป็นซิงเกิ้ลเพลงบัลลาดที่ประกอบไปด้วย 2 เพลงเพราะอย่าง เพลงไตเติ้ล ‘Goodbye for now’ (กู๊ดบาย ฟอร์ นาว)เพลงบัลลาดที่ทั้งเนื้อเพลง และทำนองได้ถูกเรียบเรียงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้ปล่อยออกมาถึง 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ เกาหลี, จีน และญี่ปุ่น และเพลงประกอบอีกหนึ่งเพลง ชื่อว่า ‘The parting’ (เดอะ พาร์ททิ่ง) เป็นเพลงบัลลาดแบบดั้งเดิมที่สื่อถึงช่วงเวลาที่ความรักพังทลาย ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่ม ‘KYUHYUN’ บวกกับท่วงทำนองจากเปียโน และวงออเคสตร้าที่สวยงาม รับรองความไพเราะจับหัวใจ

‘คยูฮยอน’ ส่งเพลง 'Goodbye for now' ก่อนเข้ากรม

         ด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘Goodbye for now’ (กู๊ดบาย ฟอร์ นาว) ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเย็นวันนี้ หนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้รับบทเป็นพระเอกที่กำลังจินตนาการถึงภาพในตอนที่ได้กลับมาพบกับคนรักที่ได้เลิกรากันไปอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างซาบซึ้ง เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความรู้สึกแทนใจของ 'KYUHYUN' ที่มีต่อแฟนคลับของเขา อีกทั้งยังมีฉากที่หนุ่ม ‘KYUHYUN’ นึกภาพย้อนไปยังสถานที่ที่มีความทรงจำร่วมกับคนรักเก่า ซึ่งจะมีภาพบรรยากาศความสวยงามของสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งชายหาดอิมนัง (Imnang Beach) และหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน (Gamcheon Culture Village) เป็นต้น 

‘คยูฮยอน’ ส่งเพลง 'Goodbye for now' ก่อนเข้ากรม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ