บันเทิง

'คริส' อึ้ง! แฟนคลับยกเป็นไอดอลจอแบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส หอวัง" ขำๆ แฟนคลับยกให้เป็น ไอดอลจอแบน ยันผู้หญิงแต่ละคนมีเสน่ห์ที่ต่างกัน

         เรียกว่าเป็นสาวหมวยทรงเสน่ห์คนหนึ่ง สำหรับ คริส หอวัง ที่ล่าสุดได้โชว์ภาพสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ไปอวดหุ่นเป๊ะปังริมทะเลผ่านอินสตาแกรม ได้สอบถามถึงภาพอวดหุ่นเป๊ะในงาน"karisma Ideal Cleansing Cotton Pads" ที่สยามเซ็นเตอน์วันได้ความว่า

'คริส' อึ้ง! แฟนคลับยกเป็นไอดอลจอแบน

         "อ๋อเป็นภาพไปเที่ยวที่ภูเก็ต คือหุ่นเราไม่มีอะไรเซ็กซี่ คือใส่ก็ใช่ว่าจะมีอะไร (กลายเป็นไอดอลจอแบน) จริงๆ จอแบนก็มีตัวช่วยนะ อย่างชุดว่ายน้ำถ้าใส่ลงทะเล มันก็โอเค แต่ถ้าใส่ในห้องนอนในกรุงเทพฯ มันอาจจะเยอะไป คริสคิดว่าหลายคนก็โอเพ่นกันหมดแล้ว จริงๆ ใส่ชุดแบบไหนก็เซ็กซี่ได้ จะใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวก็ยังเซ็กซี่ได้อยู่ มันอยู่ที่บุคคลิกของคน แต่ถ้าจะยกให้คริสเป็นไอดอลของสาวจอแบนเซ็กซี่แล้ว ก็ต้องขอบคุณมาก จริงๆ คริสก็เป็นคนชอบซื้อของโน่นนี่นั่นเหมือนผู้หญิงทุกคน พอซื้อมาก็ถ่ายรูปลงไอจี" คริสกล่าว

'คริส' อึ้ง! แฟนคลับยกเป็นไอดอลจอแบน

         เมื่อถูกถาม ว่ามีคนทักเรื่องอกบ่อยรู้สึกเสียเซลฟ์บ้างไหม ซึ่งสาวคริสแจงว่า

         "คริสไม่เคยคิดถึงส่วนนี้ คริสรู้อยู่แล้ว อย่างผู้หญิงเราสามารถใส่เสริมได้มีตัวช่วยเยอะ อย่างเกาะอก เราก็ใส่เสริมนิดหนึ่งก็เลยไม่คิดมากอะไร ถ้าถามว่าจะไปทำหน้าอกไหม คือเราก็ไม่อยากทำ เพราะเราอยากใส่เสื้อที่เราใส่ได้ โดยไม่รู้สึกว่ามันโป๊เกินไป แต่มันก็แล้วแต่คนชอบ ไม่ต้องเพิ่มแล้ว พอแล้ว เราก็ชอบแบบที่เป็นเรา คริสคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับคริสเราชอบไซส์นี้ตั้งแต่เล็กจนโต เราก็แต่งตัวซื้อเสื้อผ้าสำหรับไซส์นี้มาตลอด แค่นี้ก็พอใจแล้ว (เซ็กซี่ขนาดนี้มีหนังสือติดต่อมาบ้างไหม) ตอนนี้ยังไม่มี เพราะเราก็ไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ แต่งานก็คืองาน ถ้ามีติดต่อมา เราก็รับ ไม่มีก็ไม่เป็นไร คริสคิดว่าเดี๋ยวนี้โลกโซเซียลมันก็กว้างไกล จริงๆ แล้วคริสก็มีหลายอย่างที่ไม่ตรงสเปกกับคนหมู่มาก อย่างตาหมวย หน้าหมวย จมูกกลม หน้าอกแบน แต่มันอยู่ที่ตัวเรา ว่ามั่นใจส่วนไหน เราก็ทำส่วนนั้นให้เป็นจุดเด่นของเรา แล้วเราก็มั่นใจว่ามันสวยได้ด้วยตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ไม่งั้นก็มีดาราคนเดียวพอในประเทศนี้ เพราะทุกคนสวยไม่เหมือนกัน" คริสกล่าวแจง

'คริส' อึ้ง! แฟนคลับยกเป็นไอดอลจอแบน

'คริส' อึ้ง! แฟนคลับยกเป็นไอดอลจอแบน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ