บันเทิง

“เมย์”ยิ้ม“เจ”เซอร์ไพรส์วันเกิด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เมย์” พิชญ์นาฎ สาขากร ปลื้ม “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เซอร์ไพร์สวันเกิด

         เพิ่งผ่านวันเกิดไปหมาดๆ สำหรับ "เมย์"พิชญ์นาฏ  ได้สอบถามเรื่องวันเกิดในงาน “karisma Ideal Cleansing Cotton Pads” ที่สนามเซ็นเตอน์ วัน ได้ความดังนี้

“เมย์”ยิ้ม“เจ”เซอร์ไพรส์วันเกิด (คลิป)

         “โอเค จริงๆ แล้วเมย์เฉยๆไปแล้วกับวันเกิด เพราะเด็กๆ เราจัดงานวันเกิดบ่อย จัดเกือบทุกปี มีธีมอะไรแล้วมันเหนื่อย เวลาเป็นเจ้าของวันเกิด มันเหนื่อยมากนะ บางทีง่วงนอนแล้วกลับไม่ได้ เพราะเพื่อนกำลังสนุก ปีนี้ก็เลยขี้เกียจ ก็เลยบอกไปว่า ไม่จัดนะ จะขอไปทำบุญอย่างเดียว ถ้าใครอยากจะกินข้าวก็ชวนไปแล้วกัน ก็ลืมคิดไปว่า เรามีเพื่อนหลายกลุ่ม ตอนนี้ตระเวนกินข้าวประมาณ 7 งานได้แล้ว (หัวเราะ) เหนื่อยกว่าอีก เมื่อวานไปกินข้าวกับพวกพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่อั้มก็บอกว่าฉันบอกเธอแล้วว่าจัดๆ ไปซะให้มันจบๆ แต่ตอนนั้นมันจัดแล้วเหนื่อยอะ กลัวว่าเชิญใครแล้วเดี๋ยวลืมแล้วจะยังไง เพื่อนเราเยอะขึ้นเรื่อยๆ ก็ขอบคุณทุกข้อความที่อวยพรนะ เมย์ได้อ่านหมด แต่บางทีไม่ได้ตอบ เพราะว่าไม่รู้จะตอบยังไงหมด พอตอบคนหนึ่งแล้วต้องตอบหมดเลย เดี๋ยวเขาจะน้อยใจ ก็ขอบคุณรวมๆ ตรงนี้เลย  ขอบคุณมาก” เมย์กล่าว

“เมย์”ยิ้ม“เจ”เซอร์ไพรส์วันเกิด (คลิป)   

         เมื่อถามต่อว่าแฟนหนุ่มมีอะไรให้เป็นพิเศษบ้าง นักแสดงสาวแจงว่า เขาไม่ได้อยู่ในวันเกิด เขาต้องเก็บตัว เพราะอีกวัน ก็มีแข่ง เขาก็รู้สึกผิด เขาพยายามจะเซอร์ไพรส์เอาแฟนคลับเราเตี๊ยมกับพี่สะใภ้ และผู้จัดการเราหลบอยู่ในบ้าน แล้ววันนั้นเรากลับบ้านค่อนข้างดึกด้วย กลับมาเที่ยงคืน เราก็รู้สึกว่าปกติเวลาเราเข้าบ้าน ผู้จัดการจะมาส่งถึงห้องนอนเลย แล้ววันนั้นเรารู้สึกว่ามันดึกแล้วก็กลับๆ ไปเหอะ เขาก็ไม่ยอม ทำเสียงแข็งใส่เราแล้วบอกว่าไม่ได้ ต้องไปส่ง พอเปิดเข้าไปทุกคนก็อยู่ในบ้านประมาณ 10 กว่าคน (เขาให้ตัวแทนมาช่วยจัดงานในบ้าน) อย่าเรียกว่าตัวแทนเลย เรียกว่าใช้ แฟนคลับมากกว่า แต่ก็โอเคนะ ก็มีเค้กให้ ก็โอเค อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ลืม (ของขวัญพิเศษล่ะ) ก็ไม่มีอะไรพิเศษนะ เค้กก็น่ารักดี มีลูกบอลด้วย เหมือนเอารูปเมย์ไปทำแต่หน้าไม่ค่อยเหมือนเมย์เท่าไหร่ ถามว่าเสียดายไหม ที่เขาไม่ได้อยู่ในวันเกิดเราไม่เสียดายนะ เมย์รู้สึกเฉยๆ แล้ว แต่ก็ดีใจที่ทุกคนรักเรา ชอบชวนเราไปกินข้าว เมื่อวานเขาว่างก็เลยมาด้วย เมย์ว่าอันนี้ก็โอเคมาก สำหรับเขาแล้วนะ เขาไม่เคยมีแฟนด้วยเนอะ ตัวเมย์เองเฉยๆ เมย์มีทุกอย่างครบแล้ว เมย์แค่อยากให้เพื่อนที่รักมาอวยพรก็พอแล้ว”นักแสดงสาวกล่าว

“เมย์”ยิ้ม“เจ”เซอร์ไพรส์วันเกิด (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ