บันเทิง

ศิลปินท็อปวิวโดดขึ้นโชว์ ‘ยูทูบ แฟนเฟสท์ 2017’ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “YouTube FanFest Thailand 2017” ครั้งที่ 2 สุดประทับใจ 


    จบไปอย่างสวยงามและอลังการสำหรับงานยักษ์แห่งปี อย่าง “YouTube FanFest Thailand 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับประเทศไทย แน่นอนว่าสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แฟนชาวไทยที่เข้าชม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ อย่างมากมาย เพราะแต่ละโชว์บนเวทีเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว
    บนเวทีเต็มไปด้วยสีสัน แสงสีเสียง และความสนุกแบบสุดเหวี่ยง ที่เหล่าครีเอเตอร์คนดังทั้งในไทยและต่างประเทศจัดให้แบบแน่นๆ เต็มอิ่ม ทั้งเพลงฮิตและโชว์สุดพิเศษมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้เต้นสะบัด กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ เริ่มด้วยการเปิดเวทีแบบร้อนแรงของ “UrboyTJ” ฮิพฮอพตัวพ่อขวัญใจสาวทั่วประเทศ ตามด้วยเพลงโจ๊ะๆ และท่าเต้นกวนๆ ของ “บี้ เดอะสกา” พร้อมทั้ง 2 หนุ่มคู่หู “Doubletap” ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังไม่แพ้ใคร 
    นอกจากนี้ยังมีหนุ่มเท้าไฟสุดเท่จากลอสแองเจลิส “Matt Steffanina” ที่ไม่ได้มาโชว์เท่านั้น ยังมาสอนท่านเต้นเท่ๆ งานนี้เต้นตามกันทั้งฮอลล์ ต่อด้วย “ส้ม" มารี หนุ่มอบอุ่น “Tyler Ward” มาพร้อมกีตาร์คู่ใจ และหนุ่มฮอตอารมณ์ดีที่สาวๆ รอคอยอย่าง “Tanner Patrick” แน่นอนว่าเจ้าตัวได้ใจสาวไทยไปแบบเต็มๆ ด้วยแววตาอบอุ่นขี้อ้อน พร้อมเสียงนุ่มละมุน เรียกว่าดีต่อใจจริงๆ ทั้งนี้แฟนๆ ยังร่วมอวยพรวันเกิด (ล่วงหน้า) ให้เจ้าตัวอีกด้วย

 

ศิลปินท็อปวิวโดดขึ้นโชว์ ‘ยูทูบ แฟนเฟสท์ 2017’  ศิลปินท็อปวิวโดดขึ้นโชว์ ‘ยูทูบ แฟนเฟสท์ 2017’ 

ศิลปินท็อปวิวโดดขึ้นโชว์ ‘ยูทูบ แฟนเฟสท์ 2017’ 


    แต่โชว์ดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี “BILLbilly01” หนุ่มน่ารักมุ้งมิ้งมากความสามารถที่มาพร้อมกับดนตรีแน่นๆ จังหวะเร้าหัวใจ ต่อด้วยนักออกแบบท่าเต้นจากแดนกิมจิ ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังฟากเกาหลีมากมาย “1 Million Dance Studio” ที่เพียงแค่ทีเซอร์เปิดตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในฮอลล์แบบถล่มทลาย และสองครีเอเตอร์ไทย “พลอยชมพู” และ “อะตอม" ชนกันต์ งานนี้พูดได้เลยว่าฟินที่สุด
    ปิดท้ายด้วยเค้กฉลองครบรอบ 3 ปี ยูทูบ ประเทศไทย และเนื่องด้วยใกล้จะถึงวันเกิดหนุ่ม “Tanner Patrick” เจ้าตัวเลยได้รับหน้าที่การตัดเค้กท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น

 

ศิลปินท็อปวิวโดดขึ้นโชว์ ‘ยูทูบ แฟนเฟสท์ 2017’ 

ศิลปินท็อปวิวโดดขึ้นโชว์ ‘ยูทูบ แฟนเฟสท์ 2017’ 

ศิลปินท็อปวิวโดดขึ้นโชว์ ‘ยูทูบ แฟนเฟสท์ 2017’ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ