บันเทิง

แฟนไทยเฮ!! ‘อาเรียนา แกรนเด’ ไม่ยกเลิกในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุสลดที่เมืองแมนเชสเตอร์ เดอะแดนเจอรัล วูแมน เวิลด์ ทัวร์ ของ อาเรียนา แกรนเด ประกาศยกเลิกที่ยุโรป แต่แพลนมาไทยยังเหมือนเดิม


    จากเหตุการณ์ระทึกขวัญและสะเทือนความปลอดภัยของคนทั่วโลก กับเหตุระเบิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ เดอะ แดนเจอรัส วูแมน เวิลด์ ทัวร์ โดย อาเรียนา แกรนเด ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นักร้องสาวขาวอเมริกันได้ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป ที่ประเทศ อังกฤษ, เบลเยียม,โปแลนด์, เยอรมัน, สวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงปลายเดือน พ.ค.นี้ จนถึงต้นเดือน มิ.ย. ทั้งหมด เนื่องจากสภาพจิตใจของนักร้องสาวยังย่ำแย่อยู่

 

แฟนไทยเฮ!! ‘อาเรียนา แกรนเด’ ไม่ยกเลิกในไทย

แฟนไทยเฮ!! ‘อาเรียนา แกรนเด’ ไม่ยกเลิกในไทย

ภาพ Ariana Grande ล่าสุดจาก ทวิตเตอร์

 


    โดยล่าสุดทาง บีอีซี เทโรฯ ผู้จัดคอนเสิร์ต “Ariana Grande Dangerous Woman Tour Live in Bangkok” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการดังนี้
    “เนื่องจากเหตุการณ์อันเศร้าสลดที่เมืองแมนเชสเตอร์ เดอะ แดนเจอรัส วูแมน เวิลด์ ทัวร์ โดย อาเรียนา แกรนเด จึงได้มีการระงับการจัดการแสดงจนกว่าเราจะสามารถประเมินสถานการณ์ต่อไปได้ และขอไว้อาลัยแด่ผู้ที่เสียชีวิตมา ณ ที่นี้”
    “ทั้งนี้ จึงได้มีการยกเลิกการจัดการแสดงที่ ดิโอทู ลอนดอน ซึ่งจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ รวมทั้งการแสดงทุกรอบจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลานี้เราขอให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้กับเมืองแมนเชสเตอร์ และครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากการก่อความรุนแรงที่ขี้ขลาดและไร้เหตุผล”
    “การดำเนินชีวิตของเราได้ถูกคุกคามอีกครั้ง แต่เราจะผ่านพ้นมันไปด้วยกัน ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้”
    “Due to the tragic events in Manchester the Dangerous Woman tour with Ariana Grande has been suspended until we can further assess the situation and pay our proper respects to those lost.”
    “The London O2 shows this week have been cancelled as well as all shows thru June 5 in Switzerland. We ask at this time that we all continue to support the city of Manchester and all those families affected by this cowardice and senseless act of violence.”
    "Our way of life has once again been threatened but we will overcome this together. Thank you.
    โดยทาง บีอีซี เทโรฯ ยังยืนยันว่า ในตอนนี้คอนเสิร์ต “Ariana Grande Dangerous Woman Tour Live in Bangkok" ที่เมืองไทยยังมีกำหนดแสดงเหมือนเดิม ยังไม่ได้มีการยกเลิกอย่างที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

 

แฟนไทยเฮ!! ‘อาเรียนา แกรนเด’ ไม่ยกเลิกในไทย แฟนไทยเฮ!! ‘อาเรียนา แกรนเด’ ไม่ยกเลิกในไทย

แฟนไทยเฮ!! ‘อาเรียนา แกรนเด’ ไม่ยกเลิกในไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ