บันเทิง

ทาทา ยังยึดสนามบินดอนเมืองเปิดตัวอัลบั้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง อมิตา มารี ยัง นักร้องสังกัด โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ ท่าอากาศยานนานาชาติ สนามบินดอนเมือง โดยได้เช่าสถานที่ในส่วนของสนามบินอาคารระหว่างประเทศ 1 จัดงาน Tata Young : Take You To The World

เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด Ready For Love อย่างเป็นทางการ ด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ ก่อนออกสตาร์ทไปโปรโมทอัลบั้มในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่ โดยถือฤกษ์ดีของคนไทย ในวันที่ 9  เดือน 9 ปี 200 9 ทุ่มทุนสร้างมหาศาลเกือบ 5 ล้านบาท

 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนจำนวนมาก ที่ต่างตื่นเต้นกับปรากฎการณ์ครั้งนี้ ซึ่งมีสื่อมวลชนในประเทศประมาณ 300 คน สื่อต่างประเทศจำนวน 20 คน จาก 15 ประเทศ ที่ทางบริษัทโซนี่ฯ ได้เชิญมา นอกจากนี้ ยังมีผู้ให้การสนับสนุน และแขกวีไอพีอีก 600 ทั้งหมดรวมหนึ่งพันคน

 โดยทางสนามบินได้การตรวจตราความปลอดภัยอย่างเข็มงวด ตั้งแต่บริเวณทางเข้าด้านในอาคาร ใช้เคาว์เตอร์เช็คอิน  เป็นจุดลงทะเบียนสื่อมวลชน มีการปูพรมแดง ตลอดทางเดิน จนมาถึงบริเวณเวที มีการตั้งเวทีบริเวณกลางลานจอดติดกับรันเวย์ ทั้งนี้นักร้องสาว ปรากฎตัวในเวลา 20.00 น. ซึ่งเดินทางโดยเครื่องบินสายการบินนกแอร์  มาในชุดแซ็กสั้นสีทองระยิบระยับ เปิดเนินอก เปลี่ยนลุคด้วยการใส่วิกผมยาว พร้อมแด๊นเซอร์และนักดนตรีร่วม 20 คน

 เมื่อเครื่องบินจอดสนิท บริเวณรันเวย์ที่ติดกับเวที ทาทาก็โพสท่าให้ช่างภาพได้เก็บภาพบริเวณบันไดเครื่องบิน ก่อนที่จะโชว์เพลงในอัลบั้มเพลงทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ Ready For Love, My Bloody Valentine, Mission Is You, Burning Out และ Dhoom Dhoom

 นอกจากนี้ โซนี่ฯ ต้นสังกัด  ยังเอาใจผู้ที่มาร่วมงาน ด้วยการให้ชมมิวสิควิดีโอเพลง My Bloody Valentine ( มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้มดังกล่าว ที่มีกำหนดแพร่ภาพให้ชมพร้อมกันอย่างเป็นทางการ ราวกลางเดือนกันยายนนี้

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วย ว่าการเปิดตัวเป็นไปอย่างราบรื่น เต็มไปด้วยลีลาการแสดงอันสมบูรณ์แบบของ ทาทา ยัง โดยมี นายอัษฎา พานิชกุล หรือ"อั๊ต" ทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงาน 

 ทั้งนี้ ทาทา ยัง กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้  ว่ารู้สึกดีใจมากที่มีวันนี้ ซึ่งมีคนมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ตื่นเต้นมาก ด้วยทุกอย่างไม่เหมือนเวทีคอนเเสิร์ต มีหลายเทคโนโลยีมาร่วมกัน เพื่อให้เกิดงานนี้ ทั้งในส่วนของเครื่องบิน แสง สี เสียง คิว ฯลฯ สาเหตุที่เลือกใช้สนามบินดอนเมือง เนื่องจากเป็นความตั้งใจของทีมงาน ที่อยากจะพาตนไปอินเตอร์ ด้วยความที่อัลบั้มนี้เป็นเพลงสากล

 "หากเราจะไปต่างประเทศ ก็ต้องย่อมนึกถึงสนามบิน ดอนเมืองก็เป็นสนามบินที่ทุกคนจำได้ หากเป็นคนไทย เพราะถ้าเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ ก็คงจะจัดงานในลักษณะนี้ไม่ได้ ที่สำคัญที่ผ่านมาในโลก ก็ยังไม่เคยมีใครจัดงงานแถลงข่าวขึ้นบริเวณรันเวย์และลานจอด ซึ่งเป็นสนามบินที่ยังดำเนินการบินอยู่ ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในโลก ขอบคุณการท่าอากาศแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุน ส่วนในเรื่องของค่าใช้จ่าย ทาทาไม่สามารถบอกราคาได้

บางครั้งก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน มันเกี่ยวกับเรื่องของจิตใจของคนทุกคนที่มาช่วยกันมากกว่า และทุกคนก็อยากให้ทาทาประสบความสำเร็จ ส่วนการเปลี่ยนภาพลักษณ์ในวันนี้ บอกแล้ว ว่าทาทา จะไม่หยุดอยู่กับที่ จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ต้องตามแฟชั่น คงต้องให้ทุกคนดูเอง ว่าเจิดหรือเปล่า สำหรับงานในวันนี้จะมีคำใหม่ คือ อยากบอกว่ามันสะท้านมากๆ ส่วนคนที่จะมองว่าทาทาเวอร์ คือเวลาธรรมดาก็หาว่าธรรมดา เวลาทำอะไรที่เยอะๆ ก็จะถูกมองว่าเวอร์"ทาทากล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ