บันเทิง

‘SHINee’ กลับมาแล้ว! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘SHINee’ กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK 24 มิ.ย.

         ‘SHINee’ is BACK! บอยแบนด์แถวหน้าของวงการ K-POP‘SHINee’ (ชายนี่) กลับมาแล้ว! SM True (เอสเอ็ม ทรู) พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้พบกับ 5 หนุ่มมากความสามารถแห่งค่าย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) อย่างONEW (อนยู),JONGHYUN (จงฮยอน),KEY (คีย์),MINHO (มินโฮ) และTAEMIN (แทมิน) พร้อมสัมผัสการแสดง และเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทย'SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK' (ชายนี่คอนเสิร์ต “ชายนี่เวิลด์ ไฟว์” อิน แบงค็อก)ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

‘SHINee’ กลับมาแล้ว! 

         สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5นี้ได้เริ่มต้นจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 2-4 กันยายน ปีที่ผ่านมา จำนวน 3 รอบการแสดง ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนบัตรถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว และมีผู้ชมกว่า 30,000 คน ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย จากนั้นยังได้จัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศแถบอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรกในเมืองหลัก ๆ อย่าง เมืองโทรอนโต, เมืองแวนคูเวอร์ของประเทศแคนาดา และเมืองแดลลัส, เมืองลอสแองเจลิสของประเทศอเมริกานอกจากนี้‘SHINee’ ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น โดยในปีนี้พวกเขาได้จัดทัวร์คอนเสิร์ตใน 10 เมือง ทั้งหมด 25 รอบ รวมผู้ชมกว่า 250,000 คน อีกทั้งยังได้สร้างสถิติรวมจากการจัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบัน ทะลุ 100 รอบการแสดง รวมจำนวนผู้เข้าชมการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตถึง 1,000,000 คน!!

         และสำหรับแฟนคลับ‘ชายนี่เวิลด์’ ชาวไทยไม่ต้องรอ ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป เตรียมพบกับการแสดงอันมีคุณภาพตามแบบฉบับของบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรีมีเอกลักษณ์, ท่าเต้นอันทรงพลัง, แฟชั่นล้ำสมัย พร้อมสนุกไปกับเพลงฮิตอย่าง ‘Replay’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Lucifer’, ‘Dream Girl’,‘Everybody’ และเพลงจากอัลบั้มใหม่ “1 of 1” ที่จะถูกนำมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกรวมถึงเวทีการแสดงบอกได้เลยว่าอลังการงานสร้างน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งแสง สี และเสียง และโชว์ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาเพื่อดึงเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบเต็มที่ตลอดทั้งคอนเสิร์ต

‘SHINee’ กลับมาแล้ว! 

         ห้ามพลาดโอกาสครั้งสำคัญที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ต 'SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK' วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี (เริ่มการแสดงเวลา 18.00 น.) เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และwww.allticketthailand.com บัตรราคา 4,500 (บัตรยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือwww.facebook.com/smtruethailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ