บันเทิง

อิสระแล้ว!! ‘พลอย’ หมดสัญญาช่อง 3 อย่างเป็นทางการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดตัวเป็นนางเอกให้กับทาง GMM25 พร้อมเปิดใจเป็นนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการ

     หลังจากคุลมเครือเรื่องสัญญากับทางช่อง 3 มาพักใหญ่ ล่าสุด “พลอย” เฌอมาลย์ ก็เปิดตัวเป็นในฐานะนางเอกเรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” ให้กับทาง GMM 25 ของ  “ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมชี้แจงถึงเรื่องสัญญากับทางช่อง 3

     “เรารู้สึกดีใจพี่เอส(วรฤทธิ์) และพี่ฉอด (สายทิพย์) ที่ยังรอพลอยให้มาเล่นเรื่องนี้ จริงๆ มีการคุยกันมานานแล้ว คุยกันมาเป็นปี แต่ด้วยจังหวะและทุกสิ่งทุกอย่างมันยังไม่ได้ ก็ดีใจที่พี่เขารอ เพราะว่าพอรู้ว่าเป็นเรื่อง”ความรักครั้งสุดท้าย“ พลอยเองรู้จักคุณสุวรรณีด้วย และบทนี้เป็นบทที่ดีมากเลย ก็คิดมาตลอดว่าเขาจะรอเราไหมนะ ดีใจที่มีโอกาสได้แสดงละครเรื่องนี้” พลอยเผยถึงการมาร่วมงานกับ GMM25

      ถามต่อว่า ณ วันนี้เรียกว่าพลอยเป็นนักแสดงอิสระได้หรือยัง พลอยเผยว่า  “ใช่ วันนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระแล้ว โอเคเลย ทำงานได้ทุกที่เลย ตอนนี้ก็คงขอเป็นอิสระถาวรเลย ตัวพลอยเราก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ปีนี้ก็เป็นปีที่ 24 แล้ว สำหรับการเป็นนักแสดง แล้วที่ผ่านมาพลอย ก็รับงานโดยดูตัวเองเป็นหลักอยู่แล้ว จริงๆ พลอยก็เติบโตมาแบบที่เล่นละครช่อง 7 เราก็เล่นมาแล้ว และก็ช่อง 3 ด้วยสลับกันมา พอโตขึ้นมา เราก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่สังกัดช่อง 3 มาตลอด ตอนนี้ก็คิดว่าเราโตพอที่จะทำงานที่ไหนก็ได้แล้ว ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีสังกัดแล้ว ก็คุยกับทางผู้ใหญ่ มีการพูดคุยกันทั้งคุณแม่พลอย แล้วก็ทางผู้ใหญ่ ซึ่งทุกคนก็ค่อนข้างเข้าใจและไม่ติดอะไร” พลอยกล่าว

       ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เรื่องสัญญากับทางช่อง 3 หมดไปเมื่อไหร่ นางเอกสาวกล่าวว่า 

       “เพิ่งหมดเมื่อ 17 พ.ค.นี้เอง ถามว่าชินกับการเป็นนักแสดงอิสระหรือยัง ก็คงยังไม่ชิน จริงๆ แล้วมันก็ยังไม่ชิน แต่ความรู้สึกก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนไป เพราะว่าพลอยโตมากับทางช่อง 3 แจ้งเกิดจริงๆ จังๆ กับทางช่อง 3 ก็เหมือนเป็นบ้าน เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยและผูกพันมาตลอด พอวันหนึ่งเปลี่ยนเป็นอิสระ ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทุกคนเข้าใจกัน พลอยไม่ได้ทำอะไรที่แบบ ทำผิดสัญญา หรือทำให้ใครต้องโกรธเคือง เป็นการไม่ต่อสัญญากันด้วยความเข้าใจ ถามว่าอยากกลับไปเล่นช่อง 3 อีกไหม พลอยกลับไปเล่นแน่นอน ถ้าพลอยมีโอกาส”

         ตอนนี้มีค่ายอื่นติดต่อมาไหม พลอยเผยว่า “จริงๆ มีหลายค่ายพอทราบว่าเป็นอิสระ เขาก็ให้โอกาสพลอย แต่พลอยก็คงทำทีละเรื่อง ทำเรื่องต่อเรื่อง เพราะตอนนี้ก็อายุเยอะขึ้นแล้ว ไม่สามารถรับได้ทีละ 3-4 เรื่องเหมือนเมื่อก่อน ทำเรื่องต่อเรื่อง และทำให้ดีที่สุดพอ” พลอยกล่าวปิดท้าย

อิสระแล้ว!! ‘พลอย’ หมดสัญญาช่อง 3 อย่างเป็นทางการ

อิสระแล้ว!! ‘พลอย’ หมดสัญญาช่อง 3 อย่างเป็นทางการ

อิสระแล้ว!! ‘พลอย’ หมดสัญญาช่อง 3 อย่างเป็นทางการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ