บันเทิง

“พีช”อุบแม่ชม“แพทริเซีย”เป็นเรื่องของครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พีช”พชร จิราธิวัฒน์ แจงหลังควง“แพทริเซีย” ธัญชนก กู๊ด ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดชุดไทย“แหวนแหวน”ปวริศา เพ็ญชาติ

         หลังจาก “พีช” พชร ควง “แพทริเซีย” ธัญชนก ร่วมงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของ “แหวนแหวน” ปวริศา ในธีมชุดไทย จนหลายคนแซวทั้งพีชและแพทริเซีย เหมือนเป็นภาพพรีเวดดิ้งไม่มีผิด ดังนั้นเมื่ิอพบกับฝ่ายชาย ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Friends of UNICEF ที่โรงแรมสุโกศล จึงต้องถามไถ่

         “ยังนะ ยังมีเวลาอีกเยอะ กับที่หลายคนแซว ผมปกตินะ ไม่ได้อะไรนะ ทุกคนแฮปปี้เราก็โอเคนะ ถามว่าส่วนตัวดูเหมือนพรีเวดดิ้งไหม เราก็ไม่รู้นะ (ชุดนัดกันมาไหม) ไม่ได้นัด แต่ว่ามาจากร้านเดียวกัน มันก็ได้มาแบบนี้แหล่ะ จริงๆ ร้านให้อะไรมา ก็ใส่แบบนั้น(ดูเป็นกิ่งทองใบหยกมาก)ดีนะ แต่ว่าหน้าแต่ละคนไม่ได้ไทยมาก ถามว่ามีแซวเยอะไหม เรื่อยๆ นะ(แซวหนักเลิกเขินยัง)ผมว่าผมชินแล้วล่ะ (แล้วน้องล่ะยังเขินไหม)อันนี้ต้องไปถามน้องเองนะ (ดูเปิดตัวมากขึ้นกับการไปงานวันเกิดแหวนแหวน) ผมว่ามันเปิดชัดไปนานแล้วนะ ไม่น่าจะต้องเปิดอะไรอีกแล้ว” พีชบอก

“พีช”อุบแม่ชม“แพทริเซีย”เป็นเรื่องของครอบครัว

         ถามว่างานวันเกิดแหวนแหวน มีคนพูดถึงทั้งคู่ มากน้อยขนาดไหน

         "ไม่ค่อยหรอกนะ เพราะทุกคนก็แต่งตัวมาเต็ม เขาเดินถ่ายกันไป ส่วนเราก็ถ่ายรูปของเราไปแบบปกติ (หลายคนเชียร์ให้มีข่าวดี) น้องเขายังเรียนไม่จบเลยนะ ยังมีเวลาอีกเยอะ รอดูไปแล้วกัน (แล้วถ้าจบล่ะว่าไง) ยังนะ ยังเร็วไป ให้ใช้ชีวิตก่อน (ถามว่าหวานขึ้นไหม) ผมว่าผมก็ธรรมดาตามปกติ อยู่กันแบบปกติไม่คิด ว่าต้องทำอะไร (รูปที่แพทริเซียถ่ายกับแม่ส้มคนเข้ามาชมเยอะดูเหมือนคุณแม่ปลื้มน้อง) จริงๆแม่ผมอยากให้คนชมท่านนะ (ยิ้ม) ถามว่าคุณแม่เข้ากับน้องได้ดีไหม ก็โอเคนะ แม่ไม่ได้ชมอะไรมาก จริงๆ อยากเก็บไว้เป็นเรื่องภายในบ้านดีกว่า"พีชบอกอย่างอารมณ์ดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ