บันเทิง

โอเคไหม!! ‘กัน’ รับบท ‘คุณเปรม’ ใน ‘สี่แผ่นดิน’ อีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมนำละครเวทีฟอร์มยักษ์ “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” กลับมาอีกครั้ง ในเดือน ส.ค.นี้ โดย “กัน” นภัทร จะได้รับบท “คุณเปรม” ทำให้เกิดคำถามว่าหน้าช้ำไหม!!


    เป็นละครเวทีฟอร์มใหญ่ ที่ครองใจใครหลายๆ คน ล่าสุด “เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ” กำลังจะนำละครเวทีเรื่อง “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” กลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยจะแสดงในเดือนสิงหาคมนี้ และครั้งนี้ “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็กลับมาเล่นบท "คุณเปรม" อีกครั้ง ทั้งที่มีการแคสนักแสดง ที่จะมาเล่นเป็นแม่พลอย (สาว) คนใหม่ จนเกิดคำถาม ว่ากันหน้าช้ำไปไหม สำหรับบทคุณเปรม มีโอกาสเจอตัวหนุ่มกันจึงถามถึงเรื่องนี้  
    “สี่แผ่นดินกลับมารีสเตทอีกครั้ง ในช่วงสิงหาคมนี้ ก็กลับมารับบทคุณเปรมอีกครั้ง กันพูดในความรู้สึกของกันแล้วกันเนอะ คือบทคุณเปรม เป็นบทที่เราหวงนะ เพราะว่าเราเองเติบโตมาจากละครเวทีเรื่องนี้เรื่องแรก และเล่นเป็น 100 รอบเลย มันเป็นความรู้สึกผูกพัน ถ้าวันหนึ่ง มีคนมารับบทคุณเปรมแทนผม เราก็อยากที่จะมีส่วนร่วมในการไปดู ไปออดิชั่นด้วย เพราะเราอยู่กับบทนี้มา จนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้ว เราก็อยาก ที่ีจะให้บทนี้กับคนที่เราเชื่อว่า เขาจะเป็นคุณเปรมที่ดี ซึ่งกันบอกกับตัวเองทุกครั้ง ที่เล่นบทนี้ในทุกๆ รอบ ว่ากันจะเป็นคุณเปรมให้ดีที่สุด”กันกล่าว

 

โอเคไหม!! ‘กัน’ รับบท ‘คุณเปรม’ ใน ‘สี่แผ่นดิน’ อีกครั้ง


    กลัวคนดูจะเบื่อไหม ที่กันเป็นคุณเปรมอีกแล้ว
    “ไม่กลัว เพราะเรารู้สึกว่า คนจะรอในความตั้งใจของเราและของทีมงาน กันมั่นใจว่า เราจะเป็นคุณเปรมที่ทุกคนเชื่อได้ในทุกๆ รอบที่แสดง คือเราไม่ได้เยินยอตัวเองนะ แต่อย่างที่บอกกันมีความผูกพันกับบทคุณเปรมมาก และกันรู้สึก ว่าเราเกิดมาเพื่อบทนี้ กันว่าชีวิตของนักแสดงแต่ละคน จะมีบทหนึ่ง ที่เป็นบทที่เพื่อเราโดยเฉพาะ ซึ่งสำหรับกันแล้ว บทคุณเปรม คือบทนั้นของกัน ถามว่ากลัวว่ามันจะช้ำ กันไม่กลัวนะ เพราะกันว่าการนำเสนอของละครเวที  แต่ละรอบมันไม่เหมือนกันหรอก และคนดูจะได้อรรถรสของการชมที่แตกต่างกัน กันจะเป็นคุณเปรมในทุกๆ รอบ ที่ทำให้คนไม่รู้สึกแบบนั้น อย่างเวอร์ชั่นนี้กันโตขึ้น การแสดงในบทนี้ของกัน ก็ต้องดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเช่นกัน จากการเป็นคุณเปรมเมื่อปี 2557 จนมาถึงตอนนี้ กันมีประสบการณ์และเรียนรู้เรื่องของการแสดงมากขึ้นกว่าเดิม การเป็นคุณเปรมในเวอร์ชั่นนี้ กันเชื่อว่าดูจะได้เห็นการแสดงของเราที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมแน่นอน”กันกล่าวสรุป  

 

โอเคไหม!! ‘กัน’ รับบท ‘คุณเปรม’ ใน ‘สี่แผ่นดิน’ อีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ