บันเทิง

'จ๊ะ อาร์สยาม' มีคำตอบเรื่องแหวนคู่‘แจ๊ค’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ๊ะ อาร์สยาม รับให้แหวนคู่ แจ๊ค ธนพล เป็นของขวัญวันเกิด โบ้ยให้ฝ่ายชายพูดเรื่องแต่งงาน เปรยไม่อยากให้คนมองเป็นผู้หญิงแรง

         ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รัก ก็รู้สึกเหมือนว่า “จ๊ะ อาร์สยาม” นงผณี มหาดไทย และ แจ๊ค ธนพล จะขยันโชว์ช็อตหวานๆ ด้วยกันตลอด ล่าสุดทั้งคูได้โพสต์ภาพโชว์แหวนคู่ ทำเอาแฟนๆ เม้าท์สนั่น ว่าความรักคงสุกงอม จนตกลงปลงใจแต่งงานกันแล้ว ซึ่งนักร้องสาวได้พูดเรื่องแต่งงาน ที่งานเปิดตัวเครื่องดื่ม T247 ที่ลานฮาร์ดร็อคคาเฟ่ ที่สยามสแควร์ดังนี้

'จ๊ะ อาร์สยาม' มีคำตอบเรื่องแหวนคู่‘แจ๊ค’ (คลิป)

           “อันนี้หนูไม่ขอตอบ เดี๋ยวให้พี่แจ๊คมาตอบ (แสดงว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้) สร้างบ้านก่อน (แล้วที่แลกแหวนกันคืออะไร) แหวนนี่คือเป็นวันเกิดพี่เขา คือพี่เขากลัว เพราะว่าเราเป็นเด็กแล้วจะทิ้งเขา คือเรามีโอกาสไปเจอคนใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วเราไม่ทิ้งแน่ๆ เพราะเราคิดว่า มันลงตัวแล้วล่ะ เพราะหลายๆ อย่างเข้ากันได้ดี (เขาขอเราหรือยัง) ก็มีนะ แต่เดี๋ยวให้เฮียมาตอบดีกว่า (แสดงว่ามีแบบเล็กๆ น้อยๆ แล้ว แต่ยังไม่ได้ขอกับพ่อแม่เป็นทางการ) ใช่ จริงๆ เราก็สร้างบ้านอยู่ ส่วนแหวน ก็เป็นแหวนที่สัญญาว่าฉันไม่ทิ้งเธอนะ เราไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายกับใคร เรียกว่าเป็นแหวนตีตราจองก็ได้ ถามว่ามัดจำไหม หนูมัดจำให้พี่เขา (ยิ้ม) เราซื้อเอง จริงๆ เขามีทุกอย่างแล้ว แล้วเราเป็นผู้หญิงค่อนข้างจะมีความงกนิดหนึ่ง เราก็ไม่มีอะไรจะซื้อให้ ถ้าซื้อให้ก็ต้องซื้อแพงๆ ใช่ไหม เราก็เลยคิดว่าเราซื้อแหวนดีกว่า 4000 บาท 2 วงก็ 8000 บาท เราเลยรู้สึกว่าแหวนนี่แหละดีแล้ว คือในแหวนเขียนว่า JJ ส่วนไซส์แหวนนั้นเราไม่ได้วัด เรากะเอาก่อน มีหลวมนิดหน่อยก็ไปแก้”จ๊ะ กล่าว

'จ๊ะ อาร์สยาม' มีคำตอบเรื่องแหวนคู่‘แจ๊ค’ (คลิป)

         เมื่อถามต่อ ว่าหลายคนอาจจะมองว่าเร็วไป ถ้าแต่งงานตอนนี้ ซึ่งนักร้องสาวแจงว่า “เรื่องแต่งหนูยังไม่พูด เดี๋ยวให้พี่แจ๊คมาตอบ เพราะว่าเวลาหนูพูดอะไรไป เดี๋ยวคนหาว่าแรงเกินไปไหม แล้วเราเป็นผู้หญิงด้วย ตอนนี้เราคบกันเกือบปีแล้ว ถ้าเราจะแต่งกันจริงๆ ไม่น่าจะในปีนี้ เพราะบ้านจะเสร็จปลายปีนี้ เป็นบ้านที่สร้างให้กับพ่อแม่ ถามว่าจะใช้เป็นเรือนหอไหม ไม่ คือจริงๆ เราไม่มีเรือนหอ (หัวเราะ) เราไม่คิดว่าอะไรจะเป็นเรือนหอของเรา และเราก็ไม่คิดว่าเร็วไปนะ รอให้เฮียมาตอบดีกว่า ถามว่าเร็วไปไหมกับความรักมันไม่เร็วนะ ถ้าเป็นเรื่องของตัวจ๊ะ คือเรามีความรู้สึก ว่าเวลาคบกับคนนี้มันใช่ เพราะมีอะไรหลายอย่าง เหมือนกันมากๆ มีหลายอย่างที่เฮียปรับตัวเพื่อเรา ที่ผ่านมา เราก็เคยทะเลาะกัน คือเฮียเรียกชื่อเราผิด (หัวเราะ) เรียกชื่อเป็น อ. แฟนเก่าเขา เราเลยรู้สึกว่าตายแล้ว ถ้าเราผ่านจุดนั้นมาได้ เราคงไปได้แล้วล่ะ”นักร้องสาวกล่าวขำๆ

'จ๊ะ อาร์สยาม' มีคำตอบเรื่องแหวนคู่‘แจ๊ค’ (คลิป)

         เมื่อถามต่อว่า อะไรทำให้มั่นใจในตัวแฟนคนปัจจุบัน สาวจ๊ะกล่าวว่า “คือมั่นใจมาก เพราะเขาแก่แล้ว (หัวเราะ) มีหลายๆ อย่าง ที่เขาเปลี่ยนเพื่อหนูจริงๆ เคยมีคนบอกว่าเฮียกินเหล้าเยอะ ดูดบุหรี่ ซึ่งพอคบกัน หนูบอกเลย ว่าหนูไม่โอเคกับคนกินเหล้าและดูดบุหรี่ เลิกให้ได้ไหม เขาก็เลิกให้เลย (มั่นใจว่าไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่น) ตอนนี้ถ้าถามหนู หนูก็มั่นใจนะ แต่ต่อไปก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ก็มั่นใจ (เขาดูมุ้งมิ้งขึ้นไหม เพราะปกติดูเป็นคนนิ่งๆ) มุ้งมิ้งมาก ล่าสุดพี่เขาไปอเมริกา เพราะน้องเขาจบด็อกเตอร์ เขาก็ไปหาน้อง 2 อาทิตย์กว่า แล้วเวลาเราไปสนามบิน เราก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมเวลาไปส่งแล้วต้องร้องไห้กอดกัน แต่ครั้งนี้หนูไปส่ง โอ้โห ร้องไห้เลย (หัวเราะ) เราก็มีความรู้สึก ว่ามันน่าจะเป็นความรัก เพราะเราไม่เคยมีความรู้สึกนี้กับใคร (ปกติจะเห็นจ๊ะลงรูปหวานๆ อยู่ฝ่ายเดียว แจ๊คค่อยลงตามทีหลัง กลัวคนมองว่า ออกตัวแรงไหม) ไม่กลัวเพราะว่าคนมองว่าหนูออกตัวแรงไปตั้งแต่ตอนแรกแล้วไง แต่ถ้าเป็นคนที่รักเรา เข้าใจเรา จะรู้ว่าจ๊ะเป็นของจ๊ะแบบนี้ เป็นคนตรง ชัดเจนแค่นั้นเอง แต่ถ้าสมมุติวันไหนเลิกกัน ก็ไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง เราก็ไม่อยากให้คนมองอย่างนั้น เราอยากให้มองว่าอะไรที่เกิดเป็นความรัก ถึงจะเลิกกันไป ก็เป็นเรื่องที่ดี 

'จ๊ะ อาร์สยาม' มีคำตอบเรื่องแหวนคู่‘แจ๊ค’ (คลิป)

         ส่วนเรื่องเรตติ้งตก บอกตรงๆ เลยว่าไม่คิดเรื่องเรตติ้งเลย เพราะส่วนมากคนที่มาหาเรา ไม่ได้มาหาเพราะว่าเราไม่มีแฟน แล้วส่วนมาก หนูมีแต่งานวัดด้วย ส่วนเรื่องแต่งเซ็กซี่ ไม่ใช่พี่แจ๊คไม่ว่า แต่เขาว่าไม่ได้มากกว่า เขาไม่ค่อยว่า แต่เราก็มีลิมิตของตัวเอง ไม่ค่อยเซ็กซี่มาก (ยืนยันไม่แต่งฟ้าแลบแน่นอน) ไม่แน่นอน ถ้าเขาไปขอวันไหน จะโพสต์ไอจีเลย (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยัง สร้างบ้านก่อน” จ๊ะกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ