บันเทิง

‘โตโน่’ ทำแจ็คพ็อตแตกได้เงินแสน แต่เอามาทำแบบนี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้วจะอึ้ง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เล่นเกมทำแจ็กพ็อตแตกได้เงินแสน แต่เอามาทำแบบนี้

         น่ารักสุดๆ ไปเลย สำหรับ “โตโน่” ภาคิน เพราะล่าสุดได้ไปออกเกมโชว์รายการหนึ่ง แล้วทำแจ็คพ็อตแตกร่วมกับ “ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ได้เงินมา 1 แสนบาท แบ่งกันเหลือคนละ 5 หมื่น แต่โตโน่กลับนำเงินทั้งหมดไปแจกกองเชียร์ และแฟนคลับในสตูดิโอหมดเลย เจอตัวในพระเอกหนุ่มในงานทั้งทีได้รับคำตอบดังกล่าว

         “ก็ผมมีความสุข ผมคิดว่าเราคงจะมีความสุขดี ถ้าเกิดเราทำให้แฟนๆ คนที่อยู่ในสตูคือเอ็กซ์ตร้า เวลาเรามีรายการจะมีอาชีพหนึ่ง ที่เขาไปคอยปรบมือ คอยกรี๊ด ผมคิดว่าถ้าผมทำแจ๊คพ็อตแตก ผมจะแจกเงินทุกบาท ที่ผมได้ให้กับคนที่เขาไปทำงานตรงนี้ เขาคงจะมีความสุข หลายๆ คนเป็นคุณป้า คุณยาย พี่สาว น้องสาว คุณลุง ผมคิดว่าถ้าทำให้เขาหัวเราะให้เขายิ้มได้ก็คงจะดี คงเป็นวันที่ดีของพวกเขาหลายคนมากกว่า ที่เราจะมีความสุขแค่คนเดียว 

 

‘โตโน่’ ทำแจ็คพ็อตแตกได้เงินแสน แต่เอามาทำแบบนี้ 

         วันนั้นก็ให้ไป 5 หมื่นบาท แจ๊คพ็อตมัน 1 แสน ผมเล่นกับริทเขาเอาไปให้ริท 5 หมื่น เหลือถึงผม 5 หมื่น วันนั้นมีเอ็กซ์ตร้าทั้งหมด 23 คน ก็ให้ไป 46,000 อีก 4 พันเอาไว้จ่ายภาษี ก็หมดตัวเลย (ยิ้ม) ตอนนั้นเราคิดไว้แล้วว่า เราจะมีค่าเทป ค่าตอน เราก็คิดว่า ถ้าเราเอาเงินไปรวมกับแจ๊คพ็อตที่แตกให้กับแฟนๆ ก็น่าจะได้เยอะขึ้น แต่พอเล่นไปแล้ว เพิ่งมารู้ว่าถ้าแจ๊คพ็อตแตก ค่าตัวผมจะไม่ได้ เท่ากับวันนั้นก็หมดตัว แต่ไม่เป็นไร (ยิ้ม) ผมดีใจและผมมีความสุขเวลาที่เห็นคุณป้า คุณยายเขามาขอบคุณ เขาไม่คิดว่าเราจะทำจริง พอได้มา เราก็ขอเลขบัญชีทีมงานแล้วโอนเงินให้เขาเลย เพราะเงินแจ๊คพ็อตเราจะได้เป็นเช็ค เราต้องรอให้เงินเข้าก่อน ถึงจะเอาเงินออกมาใช้ได้ เราเลยเอาเงินจากบัญชีเราให้ไปกับทีมงานก่อน แล้วให้เขาไปกระจายให้คนละ 2 พัน จริงๆ ไม่น่าจะใช่เรื่องของการซื้อใจ แต่เป็นเรื่องของการที่ เราทำแล้วมีความสุขมากกว่า” โตโน่กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ