บันเทิง

‘อะตอม’ เด็ดดอกฟ้าจริงหรือ?เผยสัมพันธ์‘เตย ทายาทสิงห์’(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีข่าวลือหลุดมาว่า “อะตอม” ชนกันต์ นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต “อ้าว” เป็นเสือซุ่มแอบจีบ “เตย” ปรีดิ์รติ ทายาทตระกูลดัง “ภิรมย์ภักดี” 


    เพิ่งเลิกรากับแฟนสาว เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวว่า “อะตอม” ชนกันต์ นักร้องหนุ่มชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต “อ้าว” กำลังจะเด็ดดอกฟ้า ด้วยการแอบเป็นเสือซุ่มคบหาดูใจกับ “เตย” ปรีดิ์รติ ทายาทตระกูลดัง “ภิรมย์ภักดี” งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มอะตอมจึงถามถึงเรื่องนี้
    “ความสัมพันธ์ของเรา คือเพื่อนที่ได้พบกันตามงานต่างๆ ไม่ได้มีอะไรลึกซี้งมากไปกว่าเพื่อน ตอนแรกที่เห็นข่าว ก็ตกใจเหมือนกัน เริ่มมาจากรูปผู้หญิงที่ผมถ่ายด้านหลังในไอจี จริงๆ รูปนั้นคือน้องนักศึกษา ที่เป็นทีมงานมาดูแล ตอนที่ผมไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อังกฤษ ที่เดินเที่ยวไปด้วยกัน ในระหว่างทำงาน ผมก็ถ่ายเก็บไว้ ยังงงอยู่ว่า เอาไปผูกกันได้ยังไง คนในรูปไม่ใช่คุณเตยด้วย จริงๆ เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว เราค่อนข้างที่จะเปิดรับใคร ยากเหมือนกัน ช่วงนี้ทำงาน และสนุกกับการทำงาน กำลังทำอัลบั้มด้วย ก็เลยทุ่มเวลาให้กับงาน แต่พอมีข่าวค่อนข้างเกรงใจเขาเหมือนกัน ที่ต้องมาเป็นข่าวกับเรา ไม่อยากให้ไปดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องกับข่าวในแง่ที่ไม่ดี ซึ่งหลังจาก ที่มีข่าวเจอกันก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย รู้ว่ามันไม่มีอะไร เป็นเรื่องตลกๆ มากกว่า ตอนแรกก็ตั้งใจว่า จะขอโทษเขาเหมือนกัน แต่อาจจะเจอกันได้ไม่นานพอ ที่จะบอก แต่คือเรารู้ว่าไม่มีอะไร บางทีคนที่ตกเป็นข่าว ก็รู้กันว่าไม่มีอะไรให้ต้องเคลียร์” นักร้องหนุ่มแจกแจง

 

‘อะตอม’ เด็ดดอกฟ้าจริงหรือ?เผยสัมพันธ์‘เตย ทายาทสิงห์’(คลิป)


    ถามต่อว่าตั้งแต่โสด กลายเป็นหนุ่มฮอตไปเลย ซึ่งนักร้องหนุ่มมองว่าความฮอตของเขาน่าจะเป็นเรื่องงานมากกว่า 
    "สถานะตอนนี้ยังโสด เรื่องแบบนี้ ถ้าจะมีเข้ามาก็คงมาเอง เราเลยวัยที่จะไปขวยขวายหาใครเข้ามาเหมือนตอนเป็นวัยรุ่นแล้ว ไม่มีใครเข้ามาเลย ทำงานล้วนๆ ชีวิตทุกวันนี้ เจอแต่ผู้ชาย แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนแนวนะ(หัวเราะ) คือเจอแต่วง เจอแต่พี่ๆที่ทำวงด้วยกัน อาจจะเป็นเพราะงานเยอะ เลยทำให้เราคิดเรื่องนี้น้อยลง ไม่ได้รู้สึกเหงา หรือไม่มีความสุข เพราะเราก็ได้เจอคนที่รักเรา และอยู่กับเราในการทำงาน ได้รับจากตรงนั้น ทำให้เราไม่ได้คิดเรื่องความรักมาก (ลักกี้อินเกมแต่อันลักกี้อินเลิฟหรือเปล่า) ถ้าพูดว่าอันลักกี้ แปลว่าเราไม่มีความสุข แต่ผมก็มีความสุขนะ เรียกว่าพักเบรกเรื่องความรักไปก่อนดีกว่า 
    ถามว่าผู้หญิงที่จะเข้ามาต้องเป็นยังไง ผมไม่มีสเปก ชอบที่จะอยู่กับคนที่คุยกันรู้เรื่องมากกว่า ดูในเรื่องของความคิด การปรับตัวเข้าหากันได้มากกว่า จะมองที่รูปร่างหน้าตา ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ คุยกันรู้เรื่อง ผมอาจจะดูแลผู้หญิงง้องแง้งหรือผู้หญิงที่เด็กกว่ามากๆ ไม่เป็นเท่าไหร่ ขอเป็นคนที่อายุไล่ๆ กัน หรืออายุน้อยกว่า แต่ความคิดค่อนข้างโต คือเอาใจคนอื่นเป็นนะ แต่สปอยด์คนไม่เป็น คือด้วยงานของเรา อยากได้คนที่เข้าใจ เพราะผมมีเวลาจะเจอเขาน้อยมาก และด้วยงานที่เข้ามาเยอะในช่วงนี้ ทำให้เรามีเวลาที่จะไปเริ่มใหม่กับใครได้น้อย แต่ก็มีความสุขดี โสดแต่แฮปปี้” อะตอมกล่าวปิดท้าย

 

‘อะตอม’ เด็ดดอกฟ้าจริงหรือ?เผยสัมพันธ์‘เตย ทายาทสิงห์’(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ