บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Doraemon ตอน วันเกิดของโนบิตะ

ทาง MCOT Family ช่อง 14
    07.30 น. Doraemon เมื่อถึงวันเกิดของโนบิตะ โดราเอม่อนเลยให้ของขัวญเป็นเครื่องเกมส์ที่จะให้เขาลงไปเล่นเกมส์ได้อย่างสมจริง   และของขวัญรออยู่ที่เส้นชัยจะเป็นอะไรกันนะ จากนั้นเมื่อการเปลี่ยนตัวเปลี่ยนหัวเป็นเรื่องง่ายๆ ความโกลาหลจึงเกิดขึ้น และเมื่อโนบิตะสามารถดำดินได้เหมือนกับอยู่ในน้ำ ทำให้แผนแกล้งเอาคืนไจแอนท์ได้เริ่มขึ้นแล้ว
    06.00 น. / 18.30 น. Da Vinci Learning รู้หรือไม่ว่าการได้ยินเสียงบางเสียงที่ไม่คุ้นชิน สามารถทำให้เราขยับได้อย่างไม่น่าเชื่อ ว้าว! น่าทึ่งมาก เป็นไปได้อย่างไรกัน จากนั้นเราจะพาไปเปิดสู่โลกใหม่เหนือจินตนาการกับพลังเสียงที่ไร้ขีดจำกัด จนเพื่อนๆต้องรู้สึกประหลาดใจมากๆเลยล่ะ

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ กิจกรรม “ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด @ตรัง” เปิดเส้นทางนักปั่น เมืองต้องห้ามพลาด โดยใช้จักรยานในการท่องเที่ยว เพิ่มความประทับใจให้นักปั่นจักรยานผ่านเส้นทางสวยงาม

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม 4 คุยกับทีมผู้จัดกิจกรรม “U Power Digital Idea Challenge Season 1” เวทีแข่งขันจุดประกายความคิดในการทำธุรกิจ การตลาด ที่ผนึก digital technology มาพัฒนาความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด Show “สุขใจที่ได้เหงา” ซิงเกิลจากสาวเสียงหวาน “Jenyz” (เจนนี่ ธนิดา) เพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของความเหงาและความสุข ว่าเพราะอะไรถึงเกิดขึ้นพร้อมกันได้ 
    08.30 น. ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง ตอน  "ที่ที่พ่อไป..แรงบันดาลใจของภาพถ่ายรำลึกเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินของในหลวง ร.9" แขกรับเชิญ : คุณเจมส์ อภิสิทธิ์ ผู้ก่อตั้งเพจ "ที่ที่พ่อไป"

ช่อง 28 
    09.45 น. โต๊ะข่าวบันเทิง พบกับนักแสดงละคร ซ่อนรักกามเทพ  มารีน่า-ศตรานันท์,จี๋-สุทธิรักษ์ และ ป๊อป-พิชฌพัฒน์
    21.00 น. หนังจีน “ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต - King of Beggars”  ลงจอ นำแสดงโดย โจว ซิงฉือ , จาง เหมี่ยน , อู๋ เมิ่งต๋า , ฉี เส้าเฉียน

ช่อง 9
    10.00 น. พลพรรคนักปรุง เสริมสุขภาพดีต้องเมนูนี้  “ผักปวยเล้งซอสงา” และมาทำของว่างสไตล์อิตาเลียน “ขนมปังหน้ามะกอกเขียว”  ต่อเมนูนี้แค่ชื่อก็ฟินแล้ว “ฮอทดอกผักโขมอบชีส” เสิร์ฟของหวานมาต่อเนื่องกับ “คัพเค้กช็อกโกแลตสบายใจ”
    22.40 น. คนมันส์พันธุ์อาสา กับ ภารกิจอาสาปกป้องป่าชายน้ำคุ้งบางกะเจ้า ชุมชนคุ้งบางกะเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ถือเป็นพื้นที่ป่าเมืองกรุงและเป็นปอดของคนกรุงเทพฯ

ช่อง GMM25
    19.40 น. Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด บัลลังก์แชมป์มีสะเทือน ผู้ท้าชิงสามารถตีตื้นขึ้นมาได้อย่างสูสี และวันนี้กับการต่อสู้ที่ทวีความเข้มข้นยิ่งขึ้น เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบอีกครั้ง เป้าหมายของชัยชนะ เพื่อพาทีมของตัวเองขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไปอีกหนึ่งขั้น ใคร จะเป็นคนลงมาทำหน้าที่สู้ศึกสำคัญครั้งนี้

ช่อง ONE 31
    18.20 น. 4ต่อ4 Fridayเปิดรายการให้ 2 ครอบครัว ทีม “ดอกสะเดา” นำทีมโดย เด๋อ ดอกสะเดา, ปู-กนกวรรณ, ปลาย และ ณภัทร มาท้าดวลไหวพริบพร้อมยิงมุขฮาๆ กับ ทีม “น้ากล้วยแฟมิลี่” นำทีมโดย  กล้วย เชิญยิ้ม, อี๊ด, แอม และ นูโน่ งานนี้ทีมไหนจะงัดความรู้รอบตัวเอาชนะคู่แข่งผ่านเข้ารอบ ได้สำเร็จ  

ทาง PPTV HD36
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ ทำไมการหยุดพักทันทีหลังวิ่งมาราธอน เป็นเหตุให้เสียชีวิตได้ ปัจจุบันการวิ่งมาราธอนเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะอะไรการวิ่งออกกำลังกายสามารถทำให้เสียชีวิตได้ มาฟังสาเหตุและอันตรายที่เกิดจากการหยุดวิ่งกะทันหัน พร้อมข้อควรปฏิบัติหลังการวิ่ง
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ กะเพราหรือโหระพา เวลาซื้อหรือเก็บมาจากต้นเยอะๆ แล้วใช้ไม่หมดในครั้งเดียว ใบจะเปลี่ยนเป็นสีดำและเหี่ยวเร็ว แต่ไม่ต้องกังวล พี่นิ่ม- กรกฎ พัลลภรักษา มีวิธีที่จะเก็บผักทั้ง 2 ชนิดนี้ไว้ได้เป็นปี มาเล่าให้ฟัง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  26  พฤษภาคม 2560
    20.45 น. โลกสารคดี ตอน โรงเรียนพิทักษ์โลก ตอน 4 ติดตามชมภารกิจของนักศึกษาจาก 16 ประเทศ ในโรงเรียนสอนจับสัตว์ป่า ที่ครั้งนี้พวกเขาและเธอได้รับหน้าที่ให้ยิงลูกดอกใส่แรดดำและแรดขาว แม้แรดทั้งสองชนิดจะดูคล้ายกัน แต่ส่วนผสมของยาสลบนั้น ใช้ต่างกันอย่างมหาศาล และเป็นงานที่เสี่ยง พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่
    21.45 น. ซินิม่า36 “เรื่อง Paladin Dawn of the Dragon Slayer พาลาดิน กำเนิดนักรบพิชิตมังกร” วิลกับพ่อของเขาใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่บนหุบเขาโดยไม่รู้เรื่องราวใดๆ เกี่ยวกับคนที่อยู่บนพื้นที่ราบต่ำกว่าเขาเลย เมื่อพ่อของวิลถูกมังกรฆ่าตาย วิลต้องเดินทางลงจากภูเขาและตามหาสเตอร์ลิง เศรษฐีที่ดินที่เคยเป็นอัศวินมาก่อน แต่เพราะการใช้ชีวิตล้าหลังอยู่บนภูเขา ทำให้วิลไม่ได้รับการต้อนรับจากใครๆ จนวิลได้งานที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง และได้เป็นเพื่อนกับเคต ลูกสาวหัวรั้นของสเตอร์ลิง ทั้งคู่ได้ค้นพบความลับของครอบครัวพวกเขา และเตรียมพร้อมที่จะรบกับมังกรยักษ์เพื่อล้างแค้นให้กับพ่อของเขา

ช่อง MONO29
    16.00 น. ภาพยนตร์เรื่อง “หุ่นมหาสนุก ตะลุยโรงละคร (The Muppets)”  ในช่วงวันหยุดพักผ่อนในนครลอสแองเจลลิสของ "วอลเตอร์" และเพื่อนของเขา "แกรี่"  , "แมรี่" ค้นพบแผนการชั่วร้ายของมหาเศรษฐีน้ำมัน ที่ต้องการทำลายโรงละคร เพื่อเจาะน้ำมันที่เพิ่งค้นพบ ทั้งสามคนจึงต้องช่วยรักษาสตูดิโอเก่าแห่งนี้จากผู้ประกอบการน้ำมันที่โลภมาก??
    23.40 น. ภาพยนตร์เรื่อง “เพลงรักจากใจร้าว (Rudderless)”  หลังจากลูกชายเสียชีวิต "แซม" จึงย้ายไปอยู่ในเมืองที่ห่างไกล หนีไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือ  แต่สิ่งที่ทำให้ชีวิตเขามีความหมายขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเขาได้พบกับกีตาร์และเพลงที่ลูกชายของเขาที่แต่งเอาไว้  ทำให้เขาได้รู้จักกับลูกชายมากขึ้น และตัดสินใจจับกีตาร์และตั้งวงดนตรี  พร้อมกับบทเพลงของลูกชาย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ