บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนสนิท “โซ่” กับ “หวาน” จะปรับความเข้าใจกันได้หรือไม่


ช่อง GMM25
    20.30 น. Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท โซ่ นัด หวาน เจอที่โรงเรียนเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน โดยโซ่ไปรอหวานอยู่นานมากจนคิดว่าหวานไม่มาแล้ว โซ่เลยจะกลับแต่ระหว่างทางโซ่ก็เห็นว่าหวานคุยอยู่กับจ๋าย ทำให้โซ่เสียใจมาก แต่โซ่ก็อยากรู้ความจริงจากปากหวานจึงตัดสินใจรอเคลียร์กับหวาน ทั้งคู่จะปรับความเข้าใจกันได้หรือไม่ติดตามได้ในตอนจบ
    19.40 น. Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด ศึกป้องกันแชมป์ครั้งแรกของทีม Triangle พวกเขาจะออก Start ได้อย่างสวยหรู แต่ผู้ท้าชิงด่านต่อไปที่ขออาสาลงมาดับฝันทีมแชมป์ ก็คือสาวสวยเซ็กซี่สายเลือดนักดนตรี ที่มาพร้อมกับเสียงที่ใครฟังเป็นต้องทึ่ง ศึกนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมแชมป์ พวกเขาจะมีวิธีรับมืออย่างไร

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ งานประชุม Thailand Rice Convention 2017 (TRC 2017) โดยกระทรวงพาณิชย์เพื่อต่อยอดอุตสาหกรรมข้าวไทย ก้าวใหม่สู่ไทยแลนด์ 4.0 โชว์ศักยภาพผู้นำการผลิต การส่งออกข้าวคุณภาพดีของโลก พร้อมผลักดันผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมข้าวไทยสู่ตลาดโลก
    15.00 น. บิวตี้พลัส จะพาสาวๆและชาวออฟฟิศ ไปผ่อนคลายกับการนวดและสปาในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติใจกลางกรุง  เพื่อความผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆที่อารมณ์ดี สปา ในป่า อาร์ทกลางกรุง

ช่อง 3SD 28
    19.15 น. เหยื่อพยาบาท  สร้อย (เข็ม ลภัสรดา) คิดหนักที่ก้องภพ (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) เอาแต่เกเรไม่ยอมเรียน จึงมาปรับ ทุกข์กับกำไล (ท้อป ดารณีนุช) กำไลแนะนำให้เดี่ยว (โซ่ ธัชพล) เป็นคนติวก้องภพจะได้ยอมติว และไม่ กล้าทำให้เดี่ยวเดือดร้อนอีก ส่วนจินดา (มิงค์ ฐรินดา) ก็กลุ้มใจที่หาที่ติวให้ก้องภพไม่ได้ซะที ในที่สุดทั้ง สร้อยและจินดาจึงยอมตกลงกันได้ ด้วยการให้เดี่ยวย้ายโรงเรียนมาเรียนที่เดียวกับก้องภพ และช่วยติวเรื่อง การเรียนให้ก้องภพดีขึ้น และถ้าทำไม่ได้เดี่ยวจะต้องถูกทำโทษ เดี่ยวและก้องภพดีใจที่จะได้เรียนด้วยกัน เหมือน ผิง (เบนซ์ ณัฐธิดา) และดนัย (บิว จักรพันธ์) ก็ดีใจที่เดี่ยวได้มาเรียนด้วยกันซะที แต่ผิงก็ยังไม่วายแขวะ ให้ก้องภพตั้งใจเรียน เดี่ยวจะได้ไม่เดือดร้อน ทำให้ก้องภพไม่พอใจกลายเป็นคู่กัด ไม้เบื่อ ไม้เมากับผิงตลอด ผิดกับเจิน (โอนีล ฐิตินันท์) ลูกพี่ลูกน้องของผิงกลับเห็นทุกอย่างที่ก้องภพ ทำว่าเท่ห์ ทำอะไรก็ดีถูกใจไปหมด 

ช่อง 7
    13.00 น. คู่ซ่าภารกิจแซ่บ พาไปสัมผัสประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ของเมืองไทยกันที่จังหวัดนครปฐม ที่แรกไปกันที่ สามพราน ริเวอร์ไซด์ และขอพักทานอะไรอร่อยๆ บรรยากาศดีริมน้ำนครชัยศรีที่ ครัวแพพิณทอง 
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “เบญจมบพิตร บพิตรพิมุข” วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ สถาปนา พ.ศ.2442 “เบญจมบพิตร” แปลว่า “วัดของพระเจ้าแผ่นดินรัชกาลที่5” ส่วนวัดบพิตรพิมุขวรวิหารเป็นวัดราษฎร์โบราณสร้างก่อนกรุงรัตนโกสินทร์ ชื่อเดิม “วันตีนเลน” หรือ “วัดเชิงเลน” สมเด็จเจ้าฟ้า กรมพระอนุรักษ์เทเวศร์ กรมพระราชวังบวรสถานพิมุขในรัชกาลที่2 ทรงสถาปนาและพระราชทานนาม
    17.42 น. รูปสวย รวยรส ตอน “กะหล่ำปลีห่อไก่” เนื้อไก่สับปรุงรสตามชอบ หมักประมาณ 30 นาที วางบนกะหล่ำปลีตัดก้านลวกน้ำเดือด แช่น้ำเย็นจัด ห่อ นึ่ง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดหรือน้ำจิ้มสุกี้
    23.10 น. เรื่องจริงผ่านจอ พาทุกคนไปพบกับเหตุการณ์สุดสลดที่เกิดขึ้นภายในโครงการเคหะเอื้ออาทรวัดหงอนไก่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร  กับภาพจริง…เสียงจริงจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะที่เด็กหญิงวัย 4 ขวบ กำลังเดินเล่นอยู่ที่บริเวณด้านหลังอาคาร หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เดินก้าวพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำของบ่อบำบัดน้ำเสีย  โดยที่บ่อนี้กลับไม่มีฝาปิดจึงเป็นเหตุทำให้ร่างของหนูน้อยผู้นี้จมดิ่งหายไปในทันที ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้รีบนำเครื่องสูบน้ำมาสูบน้ำออกจากท่อระบายน้ำ เพื่อให้เหลือน้ำในบ่อน้อยที่สุดจนกระทั่งเห็นเท้าของหนูน้อยผู้นี้ลอยขึ้นมาจากน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้บันไดพาดลงไปแล้วนำตัวขึ้นมาจากท่อ  แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตน้องไว้ได้แล้ว

ทาง MCOT Family ช่อง 14
    06.00 น. / 18.30 น. Da Vinci Learning เพื่อนๆเคยสังเกตรูปภาพบางภาพหรือไม่ว่า นั่นคือภาพจริงๆหรือมีการปรับแต่ง โดยใช้เทคนิคหลอกตา พวกเรากันแน่นะ แล้วเทคนิคในการหลอกตาเหล่านี้ ทำขึ้นมาได้อย่างไร แล้วสมองของเราจะแยกแยะได้มั้ย
    07.30 น. Doraemon เมื่อโนบิตะต้องไปเป็นแบบวาดรูปให้กับไจแอนท์สุดโหด โนบิตะเลยกลับบ้านมาขอร้องให้โดราเอม่อนช่วย  และเมื่อไจโกะกับโดเรมี่ดูมีพิรุธ พวกพี่ๆ อย่างโดราเอม่อนกับไจแอนท์จึงต้องร่วมมือกันสืบหาความจริง จากนั้นไปดูโรงแรมเก่าแก่ที่มีข่าวลือว่ามีผีอยู่ว่าจะเป็นอย่างไร หากเป็นเรื่องจริงขึ้นมาล่ะ

ช่อง 8
    18.35 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา หนุมานบุกเข้ามาหาสีดาสำเร็จ และนำธำมรงค์ที่พระรามมอบให้มาให้กับสีดาเพื่อพิสูจน์ว่าตนเองไม่ใช่อสูรจำแลงกายลงมา ทำให้สีดามีความสุขและความหวังมากขึ้น มณโฑและภิเพกพยายามหว่านล้อมให้สหัสกุมารออกจากกรุงลงกา อย่าร่วมทำงานบาปให้กับทศกัณฑ์ แต่สหัสกุมารก็ต้องใช้เวลาในการคิดเรื่องนี้ ทศกัณฑ์รู้ว่ามีคนส่งสาห์นจากพระรามมาถึงสีดา จึงสั่งให้ทหารตามจับตัวคนที่มาให้ได้

ช่อง ONE 31
    18.20 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม  ทีมแก๊งเพื่อนแจกยิ้ม ทีม  “ยิ้มละไม”   ใช้ความรู้บวกลีลาความแซ่บก้าวเป็นแชมป์ใหม่ถอดด้าม     ต้องมาเจอผู้ท้าชิง 4  เพื่อนสาวสายบุญ   “พลาฯ พารวย” ศึกครั้งนี้ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบแจ็คพ็อต 
    20.30 น. เกมมายา กัน (พุฒ-พุฒิชัย) ชายหนุ่มที่เพิ่งสูญเสียคนรักไป เชื่อว่าการตายของฤดี (ฟาง-พิชญา) แฟนสาวมีเงื่อนงำ เขาจึงต้องสืบค้นหาความจริงด้วยการเข้าไปใกล้ชิดกับพิมพ์ดาว (จุ๋ย-วรัทยา) ซุปเปอร์สตาร์สาว

ทาง PPTV HD36
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ ไปพบกับโรคหลายบุคลิก การที่คนๆ หนึ่งเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ถือว่าเป็นโรคหลายบุคลิกภาพหรือไม่  มาพบกับคำตอบเพื่อให้หายสงสัย
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ ทำไมไพ่มาตรฐาน 1 สำรับ ถึงมี 52 ใบ แล้วสัญลักษณ์ต่างๆ บนไพ่หมายถึงอะไรบ้าง 
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน สุดยอดนักล่าแห่งแอมะซอน เมื่อพูดถึงป่าแอมะซอน ทุกคนคงนึกถึงปลาปิรันยาเป็นอันดับแรก แต่ความงดงามของป่าแห่งนี้ ยังซ่อนสัตว์อันตรายอื่นๆเอาไว้อีกมาก อาทิเช่น ฉลามบลู แมงมุมทาร์รันทูล่า กระเบนยี่สน ปลาไหลทะเลไฟฟ้าและ งูอนาคอนดายักษ์ขนาดใหญ่ที่สามารถเขมือบกลืนกินคนได้ทั้งตัว สิ่งมีชีวิตเหล่านี้จะเอาตัวรอดและปกป้องตัวเองจากผู้ล่าหรือผู้รุกรานอื่นๆอย่างไรในผืนป่าแอมะซอน
    21.45 น. ซินิม่า36 “เรื่อง Dark Tide ดาร์ค ไทด์ ล่านรกใต้สมุทร” เมื่อนักแสดงออสการ์ ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry) มารับบท ครูฝึกดำนํ้าที่ห่างจากอาชีพไปนานถึง 9 ปี ต้องกลับมาดิ่งนรกมหาสมุทรอีกครั้งเพื่อตามล่าฉลามขาวขนาดใหญ่ตัวหนึ่งที่สุดอันตราย และโหยกระหายไม่รู้จักอิ่ม 

ช่อง MONO29
    09.00 น. ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะคอบเบลอร์ (The Cobbler)”  ชีวิตในแต่ละวันที่สุดแสนจะน่าเบื่อของ "แม็กซ์ ซิมคิน"  ช่างซ่อมรองเท้าประจำร้านของครอบครัวในนิวยอร์ก ต้องเปลี่ยนไป หลังจากที่พบว่า ครอบครัวของตนสืบทอดเวทย์มนต์ที่ทำให้สามารถเข้าไปอยู่ในชีวิตของลูกค้าคนไหนก็ได้  ความมหัศจรรย์ที่ได้รับมานี้จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างไร  
    18.20 น. ภาพยนตร์เรื่อง “หน้ากากเทวดา 2 (Son of the Mask)”   เรื่องวุ่น ๆ ของนักเขียนการ์ตูนหนุ่ม "ทิม แอฟเวอรี่" และ "อัลวิน" ลูกชายที่มาพร้อมกับอำนาจวิเศษ ที่มาจากหน้ากากศักดิ์สิทธิ์ และ "โลกี้" เจ้าของหน้ากากศักดิ์สิทธิ์ ที่กำลังออกตามหาหน้ากากที่หายไป และเขายอมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้หน้ากากนั้นกลับคืนมา 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ