บันเทิง

งานแน่น!!‘เป๊ก’ถึงขั้นวูบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป๊ก” ผลิตโชค ฮอตขึ้นหิ้งจนได้ฉายาใหม่ “ผลิตสนามบินแตก” หลังแฟนๆ มากมายไปดักรอรับที่สนามบิน


    กลับมาฮอตอีกครั้ง หลังจากหายไปนาน สำหรับ “เป๊ก” ผลิตโชค ซึ่งความดังของเขา ได้ฉายาไปก่อนหน้านี้ว่า “ผลิตห้างแตก” แต่ล่าสุดก็สร้างวีรกรรมใหม่ เมื่อแฟนๆ มากมายไปรอรับที่สนามบินอย่างเนืองแน่น พร้อมทั้งร้องเพลง และชูป้ายให้กำลังใจ ทำเอาได้ฉายาเพิ่มเป็น “ผลิตสนามบินแตก” เจอตัวหนุ่มเป๊กเลยถามถึงเรื่องนี้
    "เห็นว่ายังไม่แตกนะ เห็นว่ายังเป็นที่โล่งๆ พอสำหรับทุกคน (หัวเราะ) ยอมรับว่าตกใจที่ลงเครื่องมาแล้วเจอแฟนๆ ไปรอแบบนั้น แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ส่วนเรื่อง ที่มีการแปลอักษรให้ ผมว่ามันเป็นเหมือนโปรเจกท์ ที่เขาทำให้เราแฮปปี้ เขาก็บอกว่า ทำเพื่อทดแทนในสิ่งที่เขาหายไป 10 ปี วันนี้เขาเลยกลับมาทำให้เรา ซึ่งผมแฮปปี้มาก     ความรู้สึกแรก ที่ได้เห็นสิ่งที่เขาทำให้ ก็ตลกดี เพราะว่าไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ (ตอนนี้คิวงานแน่นแค่ไหน) แน่นมาก เพราะคิวยาวไปถึงประมาณสิ้นปี

 

งานแน่น!!‘เป๊ก’ถึงขั้นวูบ

งานแน่น!!‘เป๊ก’ถึงขั้นวูบ

 


       (มีผลกระทบกับสุขภาพของเป๊กไหม) ก็ห่วงเรื่องสุขภาพเหมือนกัน เพราะว่าผม ก็ค่อนข้างไม่สบาย ก็ต้องไปหาบ่อยๆ ตอนนี้ถ้าเกิดมีเวลาว่าง ก็จะพักผ่อนให้มากที่สุด ช่วงนี้ก็พยายามทานยาที่หมด ให้มาเป็นประจำ เพราะผมต้องไปพบแพทย์ตลอดทุกๆ เดือน เพื่อที่รับยามาทาน เพราะผมเป็นธาลัสซีเมีย เป็นโรคเกี่ยวกับเลือด เลือดไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ อาการก็จะเพลีย และเหนื่อยง่าย ช่วงที่งานเยอะๆ ค่อนข้างมีผลกระทบ มีวูบ แต่ก็ยังทรงตัวได้อยู่ แต่จะมีอาการหน้ามืด บางวันที่มีคิวเยอะๆ มันก็จะเพลีย ซึ่งเราแคนเซิลไม่ได้ เพราะว่าเขาจ่ายเงินมาแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ บอกผู้จัดการไปว่าจะรับแค่วันละงาน แต่ก็จะมีงานแทรกเข้ามา อย่างมากที่สุด ที่เคยรับมาประมาณ 5 งานต่อวัน ตั้งแต่เช้าจนถึงตี 2”เป๊กแจกแจง

 

 

งานแน่น!!‘เป๊ก’ถึงขั้นวูบ

 

 ถามต่อว่า ตอนนี้ได้ข่าวว่าค่าตัว 6 หลักแล้ว นักร้องหนุ่มนับนิ้ว ก่อนจะยอมรับได้ค่าตัว 6 หลักจริง แต่เป็นค่าตัวที่ไม่ได้แพง เพราะว่าเขามีวงไปทำงานด้วย โดยมีแบล็คอัพ 7     คนเวลาไปเล่นที่ไหน ซึ่งเรตนี้เป็นเรตที่แกรมมี่ตั้งไว้อยู่แล้ว ก็โอเคในจุดนี้
    “ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปไหม จริงๆ ชีวิตเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเอฟซี (หัวเราะ) ซึ่งเขาดูแลจิตใจผม และผมก็เทคแคร์เขา ถามว่ากลัวไหม ถ้าตื่นแล้วความนิยมของเราลดลง ไม่กลัวนะ เพราะว่ามันเคยเจอมาแล้ว (หัวเราะ) เราน่าจะสามารถดูแลได้อยู่ ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีแบบนี้แล้ว ไม่ได้รับความนิยมแล้ว ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเราเคยผ่านมันมาแล้ว จุดนี้ที่เป็นอยู่เหมือนเป็นรางวัลพิเศษที่ทำให้เราได้ขึ้นมาอยู่ตรงนี้” เป๊กกล่าว

 

งานแน่น!!‘เป๊ก’ถึงขั้นวูบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ